Thưa bác chủ thớt cùng các bác!
Đọc cái đầu đề thớt em đã thấy ngợ ngợ thế nào rồi, sau khi đọc kỹ các ý kiến, em có một số cảm nhận như sau:
- Không biết bác chủ có phải saler của xe này không nữa, câu tựa thấy quá đúng nhưng quá dở
- Chạy theo mẫu SUV của Toyota
- Không giữ đặc thù của Ford (đít ngang), tôi VD như MES luôn giữ nét góc cạnh ... hoặc như dream có lỗi thời đâu ... FE phải có nét riên của nó, tôi vẫn thích nét rất riêng của FE từ 2009 về trước.
- Khoảng 5 hay 10 năm nữa xe này lại ..... lỗi thời cho mà xem.... vì lúc đó Toy đã ra mẫu mới nữa rồi !!!!! (cái này là dự vậy)
- Tạo nên sự tủi thân cho những ai đang sở hữu FE từ 2009-2010 về trước..... (trong đó có em)
Tóm lại, xe này nhái form của nhiều xe đã ra trước đây và bỏ quên đi nét riêng của FE.
Đọc cái đầu đề thớt em đã thấy ngợ ngợ thế nào rồi, sau khi đọc kỹ các ý kiến, em có một số cảm nhận như sau:
- Không biết bác chủ có phải saler của xe này không nữa, câu tựa thấy quá đúng nhưng quá dở
- Chạy theo mẫu SUV của Toyota
- Không giữ đặc thù của Ford (đít ngang), tôi VD như MES luôn giữ nét góc cạnh ... hoặc như dream có lỗi thời đâu ... FE phải có nét riên của nó, tôi vẫn thích nét rất riêng của FE từ 2009 về trước.
- Khoảng 5 hay 10 năm nữa xe này lại ..... lỗi thời cho mà xem.... vì lúc đó Toy đã ra mẫu mới nữa rồi !!!!! (cái này là dự vậy)
- Tạo nên sự tủi thân cho những ai đang sở hữu FE từ 2009-2010 về trước..... (trong đó có em)
Tóm lại, xe này nhái form của nhiều xe đã ra trước đây và bỏ quên đi nét riêng của FE.
bác này nói củng có lý. Nét riêng của FE là bánh treo, xe vuông. giờ cách điệu khá mạnh tuy nhiên bản thân em thấy mẫu mới này đẹp quá, nhiều cải tiến rất đáng mong đợi- Đấy là ý riêng của em thôiThưa bác chủ thớt cùng các bác!
Đọc cái đầu đề thớt em đã thấy ngợ ngợ thế nào rồi, sau khi đọc kỹ các ý kiến, em có một số cảm nhận như sau:
- Không biết bác chủ có phải saler của xe này không nữa, câu tựa thấy quá đúng nhưng quá dở
- Chạy theo mẫu SUV của Toyota
- Không giữ đặc thù của Ford (đít ngang), tôi VD như MES luôn giữ nét góc cạnh ... hoặc như dream có lỗi thời đâu ... FE phải có nét riên của nó, tôi vẫn thích nét rất riêng của FE từ 2009 về trước.
- Khoảng 5 hay 10 năm nữa xe này lại ..... lỗi thời cho mà xem.... vì lúc đó Toy đã ra mẫu mới nữa rồi !!!!! (cái này là dự vậy)
- Tạo nên sự tủi thân cho những ai đang sở hữu FE từ 2009-2010 về trước..... (trong đó có em)
Tóm lại, xe này nhái form của nhiều xe đã ra trước đây và bỏ quên đi nét riêng của FE.
Em nhớ đọc đâu đó: 200 năm sau con người sẽ xem xem giống nhau kích thước màu da, màu mắt.... Xe giờ cái nào cũng na ná giống nhau rồibác này nói củng có lý. Nét riêng của FE là bánh treo, xe vuông. giờ cách điệu khá mạnh tuy nhiên bản thân em thấy mẫu mới này đẹp quá, nhiều cải tiến rất đáng mong đợi- Đấy là ý riêng của em thôi
Nói chung hoàn toàn đồng ý với ford về thiết kế mới này, bo tròn nhiều nhưng vẫn rất thể thao và nam tính. Chỉ mong sao Ford thương dân nghèo tiền ít thích hít đồ thơm Việt Nam như em, mà bán giá hợp lý một tý, để những người như em được ủng hộ E Vờ Rét ạ!
Purpose-built capability
No matter what the terrain, the Everest effortlessly puts you in total control. The Terrain Management System lets you shift-on-the-fly to maximize traction and stability in changing conditions. Whether it’s sand, snow or rock, you can confidently tackle any track, trail or mountain with the turn of a dial.
Intuitive technology
Advanced sensor technologies make the Everest intuitive to your needs. So this SUV may be big, but it¹s effortless to parallel park, as Active Park Assist steers it in for you. It also alerts you to vehicles you can¹t see when changing lanes or reversing out of car parks with BLIS® with Cross Traffic Alert.
Powerful strength
The impressive power of our 3.2L TDCi diesel engine is the driving force behind Everest’s mighty towing and payload capacity. At the same time, its impressive fuel economy helps you save money at the pump from day one.
* 2.2L TDCi diesel engine is also available on selected models.
Clever comfort
No matter how tough it is outside, inside the 7-seater Everest it’s pure comfort with luxurious leather upholstery and a panoramic moon roof. SYNC™ with MyFord Touch lets you use all your favourite devices, hands-free. And the clever Powerfold 3rd row seat folds flat at the press of a button to give you a stable flat floor to pack more in.
No matter what the terrain, the Everest effortlessly puts you in total control. The Terrain Management System lets you shift-on-the-fly to maximize traction and stability in changing conditions. Whether it’s sand, snow or rock, you can confidently tackle any track, trail or mountain with the turn of a dial.
Intuitive technology
Advanced sensor technologies make the Everest intuitive to your needs. So this SUV may be big, but it¹s effortless to parallel park, as Active Park Assist steers it in for you. It also alerts you to vehicles you can¹t see when changing lanes or reversing out of car parks with BLIS® with Cross Traffic Alert.
Powerful strength
The impressive power of our 3.2L TDCi diesel engine is the driving force behind Everest’s mighty towing and payload capacity. At the same time, its impressive fuel economy helps you save money at the pump from day one.
* 2.2L TDCi diesel engine is also available on selected models.
Clever comfort
No matter how tough it is outside, inside the 7-seater Everest it’s pure comfort with luxurious leather upholstery and a panoramic moon roof. SYNC™ with MyFord Touch lets you use all your favourite devices, hands-free. And the clever Powerfold 3rd row seat folds flat at the press of a button to give you a stable flat floor to pack more in.