Tập Lái
17/1/06
10
0
0
RE: Everest Máy Xăng 2007

Con FE của em trong thành phố nó hết khoảng 16-17 lít (do dây ga xe của em hơi bị căng quá -l ỗi do thợ kĩ thuật chỉnh sai). Em đã cho chỉnh lại thì nó chỉ còn 14-15 lít trong thành phố. Ngoài đường trường thì chỉ hết có 9 lít thôi. Em đã đo đi đo lại nhiều lần rồi nên chắc chắn là chính xác. Độ này thành phố tắc đường ghê quá nên không thể coi tốn xăng là do xe đâu, mà tốn xăng là đo tắc đường. Nhưng mà em có 1 kết luận là cho dù tốn như thế nhưng em vẫn thấy hạnh phúc khi đoạn tuyệt được với con vợ hai cũ.

Bác nên mua FE máy xăng.

Trích đoạn: Turbo Xi Dau

Chào các bác, nghe bác nói em lại thấy niềm tin vào cái con FE máy xăng co khi em lai chơi no ấy chứ.
Bác Everlink cho em hỏi bác đi con vợ hai này có cần ăn uống nhiều hông? Nghe anh em nói trong thành phố nó uống khoảng 15L/100Km còn ngoài đường trường thì khoảng 11.5 tới 12L/100Km có đúng hông bác.
 
Tập Lái
2/12/07
6
0
0
54
Ha Tinh
RE: Everest Máy Xăng 2007

Cám ơn các pác.
Bác Xe Đạp cho em hỏi cái lấy FE máy xăng thi co cộng thêm tý nào không đấy...
 
Hạng D
16/10/07
1.702
1
36
Dầu Tiếng - Bình Dương
RE: Everest Máy Xăng 2007

Theo em thấy thì máy xăng sẽ chạy êm hơn mày dầu, nhưng nó có cái là hao xăng hơn máy dầu, độ tăng tốc thì máy xăng sẽ nhanh hơn máy dầu mấy s.
 
Tập Lái
22/11/05
10
1
3
RE: Everest Máy Xăng 2007



Mình cũng có ý định chọn chiếc FE 2 cầu máy xăng, nhưng còn vài điều lăn tăn là không biết nó có hay nhức đầu sổ mũi không và hộp số, côn được gắn liền nếu có vấn đề là phải tháo và thay nguyên bộ:mad:, không biết có đúng như vậy không các bác ? Máy của FE hiện nay là Turbo Charged, không biết khi nào Common rail sẽ được sử dụng ở Vn hở các bác ? Vài điều thắc mắc rất mong các bác vui lòng chỉ giúp, các ơn các bác nhiều nhều.
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
RE: Everest Máy Xăng 2007

Trích đoạn: xephaoma

Trích đoạn: songnguyen

Bác chọn FE đi bác, em thấy dáng cũng đẹp hơn, máy êm như máy xăng. Thật sự em thấy Hi nó ồn quá, bác đi về khuya thì nghe tiếng máy nó gầm ghê lắm.
Em cũng thấy như vậy đó. Cách đây hai hôm em có công chuyện đi Vũng tàu về hơi khuya (khoảng gần 12h đêm)ghé ăn bánh canh ở chợ Bà rịa. Có chiếc Hi Lander cũng ăn tối giống em. Điều đáng nói là bác chủ xe rất chi là mất lịch sự. Bác ấy ko tắt máy mới ác chứ. Khói xe cứ phun nồng nặc vào trong quán vì bác ấy đậu xe đầu hướng ra đít quay vào. Tiếng ồn thì khỏi phải nói nhất là lúc về đêm. Các bác đi xe máy dầu nhớ chú ý.
Em chỉ có mấy lời ở box Công Nông đầu ngang
 
Hạng B2
21/8/07
381
0
0
RE: Everest Máy Xăng 2007

Các bác đi trong thành phố nhiều gắng lấy em tự động đi, đi số sàn thì bực mình không thể chịu nổi!!!
Escape là sự lựa chọn tốt nếu bác thích dòng Ford, không thì nên nghiên cứu em Santa Fe số tự động máy xăng có 43.4K!!!
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.920
113
40
RE: Everest Máy Xăng 2007

Trích đoạn: bestchoice



Mình cũng có ý định chọn chiếc FE 2 cầu máy xăng, nhưng còn vài điều lăn tăn là không biết nó có hay nhức đầu sổ mũi không và hộp số, côn được gắn liền nếu có vấn đề là phải tháo và thay nguyên bộ:mad:, không biết có đúng như vậy không các bác ? Máy của FE hiện nay là Turbo Charged, không biết khi nào Common rail sẽ được sử dụng ở Vn hở các bác ? Vài điều thắc mắc rất mong các bác vui lòng chỉ giúp, các ơn các bác nhiều nhều.
Bác ơi.Ev máy xăng không có 2 cầu bác ợ.
 
Tập Lái
22/11/05
10
1
3
RE: Everest Máy Xăng 2007

Cám ơn Bác Xe Dap, vậy những thắc mắc còn lại thế nào hở các bác ? Em rất mong các Bác chỉ giúp.
 
Hạng D
25/11/07
1.115
0
0
43
Irac
RE: Everest Máy Xăng 2007

E vừa li dị vợ 2 TOY Fortuner, máy dầu 2.5, về độ bốc thì cũng tạm được, tương đương máy xăng 1.6 (e áng thế thôi hoặc hơn), nhưng thật sự e đi trong thành phố CHƯA BAO GIỜ e dùng đến số 4 (xe e số tay), chứ chưa nói gì đến số 5. Nói thế chắc các bác hiểu vì nếu lên đến số 4 là yếu máy ù ko chịu nổi luôn, đã thế khi sử dụng trong thành phố nhất là vào giờ cao điểm thì cứ phải về số liên tục, máy dầu nên côn số nặng các bác biết đấy, chỉ cần vào số ko dứt khoát là cần số rung bật ngược trở lại tung tay ngay. Xe e được cái tiếng ồn thì kêu to hơn Santa Fe nhưng chắc chắn Isuzu lạy = cụ. TUY NHIÊN ưu điểm tuyệt vời của e nó là ăn uống cực ít, chi phí cho 100km chỉ 75ngìn VND, tương đương 8,5 - 9 lít diesel đợt chưa tăng giá cách đây khỏang 2 tháng 8.900 Đ/lit
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Everest Máy Xăng 2007

Trích đoạn: everylink

Con FE của em trong thành phố nó hết khoảng 16-17 lít (do dây ga xe của em hơi bị căng quá -l ỗi do thợ kĩ thuật chỉnh sai). Em đã cho chỉnh lại thì nó chỉ còn 14-15 lít trong thành phố. Ngoài đường trường thì chỉ hết có 9 lít thôi. Em đã đo đi đo lại nhiều lần rồi nên chắc chắn là chính xác. Độ này thành phố tắc đường ghê quá nên không thể coi tốn xăng là do xe đâu, mà tốn xăng là đo tắc đường. Nhưng mà em có 1 kết luận là cho dù tốn như thế nhưng em vẫn thấy hạnh phúc khi đoạn tuyệt được với con vợ hai cũ.

Bác nên mua FE máy xăng.

Trích đoạn: Turbo Xi Dau

Chào các bác, nghe bác nói em lại thấy niềm tin vào cái con FE máy xăng co khi em lai chơi no ấy chứ.
Bác Everlink cho em hỏi bác đi con vợ hai này có cần ăn uống nhiều hông? Nghe anh em nói trong thành phố nó uống khoảng 15L/100Km còn ngoài đường trường thì khoảng 11.5 tới 12L/100Km có đúng hông bác.

Bác ui, ngoài đường trường mà chỉ có 9 l/100km, xe 2.6 Lít, mà dáng vóc kềnh kàng, ngon cơm hơn Innova nhiều nhiều lém thì quả thật là cực tiết kiệm rùi. níu ko muốn nói là tíet kiệm quyết liệt luôn khi so với Innova: đường trưong khỏang 8l/100km, trong khi xe Innova mỏng dính.