RE: Everest Máy Xăng 2007
Cam 2.4 , Cam 3.5 nghe đồn đi đường trường cũng chỉ tương đương thế ![8|]
Cam 2.4 , Cam 3.5 nghe đồn đi đường trường cũng chỉ tương đương thế ![8|]
chỉ là nghe đồn thôi bác ơiTrích đoạn: sport
Cam 2.4 , Cam 3.5 nghe đồn đi đường trường cũng chỉ tương đương thế ![8|]
Trích đoạn: Kleeman
E vừa li dị vợ 2 TOY Fortuner, máy dầu 2.5, về độ bốc thì cũng tạm được, tương đương máy xăng 1.6 (e áng thế thôi hoặc hơn), nhưng thật sự e đi trong thành phố CHƯA BAO GIỜ e dùng đến số 4 (xe e số tay), chứ chưa nói gì đến số 5. Nói thế chắc các bác hiểu vì nếu lên đến số 4 là yếu máy ù ko chịu nổi luôn, đã thế khi sử dụng trong thành phố nhất là vào giờ cao điểm thì cứ phải về số liên tục, máy dầu nên côn số nặng các bác biết đấy, chỉ cần vào số ko dứt khoát là cần số rung bật ngược trở lại tung tay ngay. Xe e được cái tiếng ồn thì kêu to hơn Santa Fe nhưng chắc chắn Isuzu lạy = cụ. TUY NHIÊN ưu điểm tuyệt vời của e nó là ăn uống cực ít, chi phí cho 100km chỉ 75ngìn VND, tương đương 8,5 - 9 lít diesel đợt chưa tăng giá cách đây khỏang 2 tháng 8.900 Đ/lit
ý e là bác cân nhắc vì máy dầu rất tiết kiệm nhưng điều khiển thì khó chịu lắmTrích đoạn: Turbo Xi Dau
Trích đoạn: Kleeman
E vừa li dị vợ 2 TOY Fortuner, máy dầu 2.5, về độ bốc thì cũng tạm được, tương đương máy xăng 1.6 (e áng thế thôi hoặc hơn), nhưng thật sự e đi trong thành phố CHƯA BAO GIỜ e dùng đến số 4 (xe e số tay), chứ chưa nói gì đến số 5. Nói thế chắc các bác hiểu vì nếu lên đến số 4 là yếu máy ù ko chịu nổi luôn, đã thế khi sử dụng trong thành phố nhất là vào giờ cao điểm thì cứ phải về số liên tục, máy dầu nên côn số nặng các bác biết đấy, chỉ cần vào số ko dứt khoát là cần số rung bật ngược trở lại tung tay ngay. Xe e được cái tiếng ồn thì kêu to hơn Santa Fe nhưng chắc chắn Isuzu lạy = cụ. TUY NHIÊN ưu điểm tuyệt vời của e nó là ăn uống cực ít, chi phí cho 100km chỉ 75ngìn VND, tương đương 8,5 - 9 lít diesel đợt chưa tăng giá cách đây khỏang 2 tháng 8.900 Đ/lit
Không biết bác Luu Hong đang đánh giá về FE máy xăng hay Santa Fe đấy nhể, em đọc chả hiểu gì cả. Con nào ăn 9L/100Km vậy bác???
Xin chào các bác! Tôi hôm nay mới biết đến diễn đàn này và đây là bài đầu tiên của tôi ở đây.Trích đoạn: Turbo Xi Dau
Chào các bác
Em là dân mới vào nghề nên xin ý kiến các bác đánh giá về con FE máy xăng 2007. Máy dầu thì thấy các bác nói nhiều rồi với lại chất lượng của nó cũng đã được nhìn nhận nhưng ngặt một nỗi con vợ lớn của em lại không chụi được mùi dầu nên mới phải nghiên cứu máy xăng. Hôm trước ra showroom của thằng City Ford ở Bình Triệu xem thấy mấy chú Sale giới thiệu ghê lắm nhưng lúc mở nắp capô ra xem thì ôi thôi cái máy vẫn giống y chang thằng 2005 vậy chẳng hiều nó thay đổi gì, hỏi mấy thằng Sale thì cũng ú ơ việt gian không tin được nên mới nhờ anh em trên diễn đàn chia xe kinh nghiệm.
Mong nhận được cao kiến của các bác
Cái này thì chưa chắc đã đúng vì mỗi loại xe có một ưu điểm riêng biệtTrích đoạn: everylink
Em thành thật khuyên bác không nên mua máy dầu. Tuyệt đối không nên mua máy dầu. Nếu bác không tin thì nên thử thuê hoặc mượn xe máy dầu đi một ngày trong thành phố xem, bác sẽ chán ngay mà. Nói thật với bác là trước đây em cũng đã mua một con FE máy dầu đời 2005 (29Y 0222), phải nói là trong tháng đầu em cảm thấy khủng hoảng luôn vì xe quá ì và ù. Tháng 10 vừa qua em phải bán xe dầu đó đi mặc dù vẫn thích kiểu dáng của con xe này. Sau đó em mua 1 con FE máy xăng đời 2007 (biển số : 30F 1558). Sau khi chuyển sang máy xăng em cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn vì cực êm và cực bốc. Mặc dù ngu phí cho việc thỏa mãn này hơi chát (em bán xe máy dầu 26,500USD mua xe máy xăng 34,000USD chưa kể phí đăng kí, NGU PHÍ là 140,000,000VND).
Các bác khác cứ nói là mua FE máy xăng thì thà mua ESCAPE 2.3 còn hơn nhưng em không đồng ý vì ESCAPE chỉ có 5 chỗ (chở tối đa được 6 người). Trong khi đó FE chở tối đa được 10 người. Nếu bác hay đi cùng gia đình và bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết, hội họp thì FE là sự lựa chọn số 1 đấy.
Nếu bác còn lăn tăn thì cứ gọi đt cho em 0903439125, em sẽ nói thêm để bác biết.
Kết luận: Xe hãng khác thì em không biết nhưng riêng với FORD hoặc HILANDER thì tuyệt đối không mua máy dầu. Một năm đi máy dầu, may ra bác tiết kiệm được 10 triệu tiền dầu so với máy xăng nhưng cái cảm giác khó chịu do nó đem lại thì không tương xứng.
Em còn nhớ mãi cái cảm giác khó chịu khi đỗ xe ở đâu cũng bị người ta đuổi vì mùi dầu khó chịu và tiếng ồn của xe làm em không dám nổ máy ở trong ngõ lúc giờ ngủ trưa vì sợ hàng xóm kêu ồn. Bây giờ thì mọi thứ đều êm ái và khỏe.