spirit_of_estasy nói:
tran_tuan_duc nói:
Chuyện số móc hay ko thì đơn giản thôi mà bác,nếu bác muốn số móc thì cưa bớt phần bàn đạp số phía sau thì buộc phải móc và móc thôi,như con Fx 125 đời đầu thì số móc,còn sau này thì số bình thường như Dream,thực sự mà nói con Fx cách đây chục năm nhìn vẫn hay hơn con Exciter nhiều.Fx có két làm mát nhớt,4 valves,DOHC.Em nghĩ 135 của Ex chưa chắc nhanh hơn con Fx.
nói như bác thì cần gì cưa,cứ để im vậy mà móc thôi,móc như bác nói thì chỉ thay đổi đc. hình thức thôi chứ đâu thay đổi đc. cơ cấu sang số,còn text 2 chiếc thì các pro đã thử và cho kết quả là FX ăn ex ở đề pa vì là xe 2 thì,nhưng chạy đường dài thì ex sẽ ăn vì dung tích cao hơn
Fx mà bác nói là 2 thì là e biết bác chưa từng chạy nó rồi,hồi đó em có 1 lúc 2 chiếc Fx và RGV120.Nhưng đi RGV sướng hơn nhiều,cả về depart lẫn đường trường.(2 thì mà)
Nhưng RGV đi 1 thời gian sẽ mau xuống,chạy thua Fx,chỉ cần mang đi cạo khói,và nếu có hở bạc thì làm một tí thôi,nhanh gọn rẻ là về chấp lại con Fx 2-1 liền.Fx đi đường trường 2 người mã chỉ được 140 km/h thôi,đồng hồ Fx có vẻ nặng hơn các xe khác.Nhưng nếu muốn độ Fx để nhanh hơn thì là cả 1 vấn đề,ko đơn giản và rẻ như RGV được.Chính vì vậy mà Fx mất giá nhanh kinh khủng,ngoài ra Fx còn 1 bệnh kinh niên đó là bình xăng con,lên ga là tắt máy,lâu lâu bị 1 lần,ko biết đường mà mò,muốn hết thì thay cái mới.
Nhìn cái cục máy đứng 125 của Fx xong nhìn cái máy 135 của Ex mà tủi.Mặc dù thiết kế hơn 10 năm trước đây.