Hạng B2
4/6/08
413
0
0
Đà Nẵng
tran_tuan_duc nói:
Chuyện số móc hay ko thì đơn giản thôi mà bác,nếu bác muốn số móc thì cưa bớt phần bàn đạp số phía sau thì buộc phải móc và móc thôi,như con Fx 125 đời đầu thì số móc,còn sau này thì số bình thường như Dream,thực sự mà nói con Fx cách đây chục năm nhìn vẫn hay hơn con Exciter nhiều.Fx có két làm mát nhớt,4 valves,DOHC.Em nghĩ 135 của Ex chưa chắc nhanh hơn con Fx.

nói như bác thì cần gì cưa,cứ để im vậy mà móc thôi,móc như bác nói thì chỉ thay đổi đc. hình thức thôi chứ đâu thay đổi đc. cơ cấu sang số,còn text 2 chiếc thì các pro đã thử và cho kết quả là FX ăn ex ở đề pa vì là xe 2 thì,nhưng chạy đường dài thì ex sẽ ăn vì dung tích cao hơn
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
spirit_of_estasy nói:
tran_tuan_duc nói:
Chuyện số móc hay ko thì đơn giản thôi mà bác,nếu bác muốn số móc thì cưa bớt phần bàn đạp số phía sau thì buộc phải móc và móc thôi,như con Fx 125 đời đầu thì số móc,còn sau này thì số bình thường như Dream,thực sự mà nói con Fx cách đây chục năm nhìn vẫn hay hơn con Exciter nhiều.Fx có két làm mát nhớt,4 valves,DOHC.Em nghĩ 135 của Ex chưa chắc nhanh hơn con Fx.

nói như bác thì cần gì cưa,cứ để im vậy mà móc thôi,móc như bác nói thì chỉ thay đổi đc. hình thức thôi chứ đâu thay đổi đc. cơ cấu sang số,còn text 2 chiếc thì các pro đã thử và cho kết quả là FX ăn ex ở đề pa vì là xe 2 thì,nhưng chạy đường dài thì ex sẽ ăn vì dung tích cao hơn

Su Fx 125 là xe 4 thì chứ không phải 2 thì.
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Chính xác là Fx vưỡn hơn EX 1 chút về tốc độ nếu FX còn ngon.
FX là 4 thì ngen bác Spirit.
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
spirit_of_estasy nói:
tran_tuan_duc nói:
Chuyện số móc hay ko thì đơn giản thôi mà bác,nếu bác muốn số móc thì cưa bớt phần bàn đạp số phía sau thì buộc phải móc và móc thôi,như con Fx 125 đời đầu thì số móc,còn sau này thì số bình thường như Dream,thực sự mà nói con Fx cách đây chục năm nhìn vẫn hay hơn con Exciter nhiều.Fx có két làm mát nhớt,4 valves,DOHC.Em nghĩ 135 của Ex chưa chắc nhanh hơn con Fx.

nói như bác thì cần gì cưa,cứ để im vậy mà móc thôi,móc như bác nói thì chỉ thay đổi đc. hình thức thôi chứ đâu thay đổi đc. cơ cấu sang số,còn text 2 chiếc thì các pro đã thử và cho kết quả là FX ăn ex ở đề pa vì là xe 2 thì,nhưng chạy đường dài thì ex sẽ ăn vì dung tích cao hơn

Fx mà bác nói là 2 thì là e biết bác chưa từng chạy nó rồi,hồi đó em có 1 lúc 2 chiếc Fx và RGV120.Nhưng đi RGV sướng hơn nhiều,cả về depart lẫn đường trường.(2 thì mà)
Nhưng RGV đi 1 thời gian sẽ mau xuống,chạy thua Fx,chỉ cần mang đi cạo khói,và nếu có hở bạc thì làm một tí thôi,nhanh gọn rẻ là về chấp lại con Fx 2-1 liền.Fx đi đường trường 2 người mã chỉ được 140 km/h thôi,đồng hồ Fx có vẻ nặng hơn các xe khác.Nhưng nếu muốn độ Fx để nhanh hơn thì là cả 1 vấn đề,ko đơn giản và rẻ như RGV được.Chính vì vậy mà Fx mất giá nhanh kinh khủng,ngoài ra Fx còn 1 bệnh kinh niên đó là bình xăng con,lên ga là tắt máy,lâu lâu bị 1 lần,ko biết đường mà mò,muốn hết thì thay cái mới.
Nhìn cái cục máy đứng 125 của Fx xong nhìn cái máy 135 của Ex mà tủi.Mặc dù thiết kế hơn 10 năm trước đây.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
13/11/08
408
832
93
NHÀ TUI
tran_tuan_duc nói:
spirit_of_estasy nói:
tran_tuan_duc nói:
Chuyện số móc hay ko thì đơn giản thôi mà bác,nếu bác muốn số móc thì cưa bớt phần bàn đạp số phía sau thì buộc phải móc và móc thôi,như con Fx 125 đời đầu thì số móc,còn sau này thì số bình thường như Dream,thực sự mà nói con Fx cách đây chục năm nhìn vẫn hay hơn con Exciter nhiều.Fx có két làm mát nhớt,4 valves,DOHC.Em nghĩ 135 của Ex chưa chắc nhanh hơn con Fx.

nói như bác thì cần gì cưa,cứ để im vậy mà móc thôi,móc như bác nói thì chỉ thay đổi đc. hình thức thôi chứ đâu thay đổi đc. cơ cấu sang số,còn text 2 chiếc thì các pro đã thử và cho kết quả là FX ăn ex ở đề pa vì là xe 2 thì,nhưng chạy đường dài thì ex sẽ ăn vì dung tích cao hơn

Fx mà bác nói là 2 thì là e biết bác chưa từng chạy nó rồi,hồi đó em có 1 lúc 2 chiếc Fx và RGV120.Nhưng đi RGV sướng hơn nhiều,cả về depart lẫn đường trường.(2 thì mà)
Nhưng RGV đi 1 thời gian sẽ mau xuống,chạy thua Fx,chỉ cần mang đi cạo khói,và nếu có hở bạc thì làm một tí thôi,nhanh gọn rẻ là về chấp lại con Fx 2-1 liền.Fx đi đường trường 2 người mã chỉ được 140 km/h thôi,đồng hồ Fx có vẻ nặng hơn các xe khác.Nhưng nếu muốn độ Fx để nhanh hơn thì là cả 1 vấn đề,ko đơn giản và rẻ như RGV được.Chính vì vậy mà Fx mất giá nhanh kinh khủng,ngoài ra Fx còn 1 bệnh kinh niên đó là bình xăng con,lên ga là tắt máy,lâu lâu bị 1 lần,ko biết đường mà mò,muốn hết thì thay cái mới.
Nhìn cái cục máy đứng 125 của Fx xong nhìn cái máy 135 của Ex mà tủi.Mặc dù thiết kế hơn 10 năm trước đây.
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng B2
5/10/07
213
1
18
44
Vậy Ex với Sport, chiếc nào chạy ngon hơn vậy bác Tran_Tuan_Dut? Em thích để zin chạy
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Chiếc nào zin chạy cũng ngon hết bác à, mỗi con ngon 1 kiểu. Depart thì RGV chạy ác chiến lắm, đường trường thì Ex chạy cũng không kém ai và đầm hơn.
Đúng như bác TranTuanDuc nói thì RGV dễ sửa hơn nhiều trong khi FX nếu hỏng phải gặp đúng thợ đúng thầy mà còn mệt mỏi nữa là...
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Đúng là nhìn quả máy FX thích thật đó
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
acma nói:
Chiếc nào zin chạy cũng ngon hết bác à, mỗi con ngon 1 kiểu. Depart thì RGV chạy ác chiến lắm, đường trường thì Ex chạy cũng không kém ai và đầm hơn.
Đúng như bác TranTuanDuc nói thì RGV dễ sửa hơn nhiều trong khi FX nếu hỏng phải gặp đúng thợ đúng thầy mà còn mệt mỏi nữa là...

Nếu thời điểm bây giờ mua xe thì bác nên mua con Ex,vì dù sao cũng là xe mới,form mới.Còn 2 con kia thì cũ quá rồi.Nếu bác vẫn thích 2 thì thì tìm múc em Satria hay Sport form mới 2008 trở đi.