Hạng B2
15/2/08
332
15
18
N.An
RE: Exciter or Future Neo FI

Đi trời mưa thì xe nào mà chẳng bắn bùn ra sau, o to thì còn tệ hơn, thay vì bắn bùn ra sau thì bắn tung tóe mù mịt sang hai bên. Em cũng đi Neo đây, em không bực vì xe mình bắn bùn ra sau :D mà bực vì nó bắn bùn lên chân và lưng mình luôn đó, điên thật, đi trời mưa hơi nhanh tí là kiểu gì chân cũng vô cùng bẩn, lưng áo và yên sau đầy đất
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
RE: Exciter or Future Neo FI

Trích đoạn: quockhanh06

Trích đoạn: nslinh

Bác mua Fu Neo FI đi rồi 3 tháng sau bán gấp. Em chay Fu Neo rồi nè, thất vọng tràn trề. Fu Neo FI còn tệ hơn Fu Neo thường vì nồi kêu to hơn, có lẽ do cái FI.
thế bác đã bán chưa ?;)
bán rồi thì bác đã mua xe j rồi ? , thông báo cho anh em tham khảo ,em cũng đang đi Neo GT mà nghe các bác nem đá ghê quá :D


bán rồi bác ơi, em đổi Nou LX. Thấy ổn hơn khá nhiều. Chiếc Fu Neo khi mua về em phải thay hết phuộc nhún sau của FU 1, toàn bộ nhông sên dĩa 9ly hết hơn 1t. Sáng nào cũng phải kéo air máy mới nổ. Bình xăng con chuối quá. Dàn nhựa chỗ đồng hồ có tiếng kêu lách tách, sửa hoài không hếhết. Đại khái thua Fu 1 xa lắc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
RE: Exciter or Future Neo FI

Hồi xưa carter đuôi cá làm bàng nhôm hay antimôn gì đó còn bây h làm bằng nhựa.. Viva, shogun sau này cũng vậy. Đúng ra chính việc có nhiều chi tiết kim loại mới làm tăng khả năng giải nhiệt động cơ... Cái đầu culasse củ Su Viva Thái to tổ bố.. do đó giải nhiệt tốt, sau này khi nòng xy lanh nâng cấp từ bằng gang lên nhôm thì đầu culasse teo lại , bớt đi cánh tỏa nhiệt.... Fu Neo củng thế, đầu culasse cánh tỏa nhiệt chỉ nhú lên tí.. còn ông Shogun thì gần như ko có cánh tỏa nhiệt.. chỉ có 4 cái gờ hình vuông..

Bacnslinh cho em hỏi, bác thay phuộc Fu 1 là hàng gin hả? thay vào chạy có êm ái như Fu 1 ko? em đang rầu em nó đây, sáng nổ máy thì lụp bụp, đường xấu tí là lụp cụp liền.. đúng là chất lượng Honda ngày càng chuối thật vậy mà NTD cứ như con thiêu thân lao vào nó......
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
RE: Exciter or Future Neo FI

Trích đoạn: tieunhan

Hồi xưa carter đuôi cá làm bàng nhôm hay antimôn gì đó còn bây h làm bằng nhựa.. Viva, shogun sau này cũng vậy. Đúng ra chính việc có nhiều chi tiết kim loại mới làm tăng khả năng giải nhiệt động cơ... Cái đầu culasse củ Su Viva Thái to tổ bố.. do đó giải nhiệt tốt, sau này khi nòng xy lanh nâng cấp từ bằng gang lên nhôm thì đầu culasse teo lại , bớt đi cánh tỏa nhiệt.... Fu Neo củng thế, đầu culasse cánh tỏa nhiệt chỉ nhú lên tí.. còn ông Shogun thì gần như ko có cánh tỏa nhiệt.. chỉ có 4 cái gờ hình vuông..

Bacnslinh cho em hỏi, bác thay phuộc Fu 1 là hàng gin hả? thay vào chạy có êm ái như Fu 1 ko? em đang rầu em nó đây, sáng nổ máy thì lụp bụp, đường xấu tí là lụp cụp liền.. đúng là chất lượng Honda ngày càng chuối thật vậy mà NTD cứ như con thiêu thân lao vào nó......


thay hàng chính hãng bác ui, còn nguyên tem. Em đổi cặp phuộc Neo mới nguyên và bù thêm 400k, qua ổ gà ngưồi ngồi sau êm hơn hẳn. Giá phuộc Fu 1 là 700k, Fu Neo là 400k. Còn cặp phuộc trước thì hết thuốc chữa. xăng thì không cách nào chỉnh cho nó hết lụp bụp. Nhớ lại con Cub 81 hồi xưa em thấy tủi thân quá.
 
Last edited by a moderator: