RE: Exciter or Future Neo FI
@SkylineGTR_R34: bác đi CUB mà sao bênh Ex chằm chặp vậy bác ? hay CUB của bác là của Yamaha ? những lời nhận xét của bác tuanle về con Ex có gì là ko đúng và thái quá đâu ? nếu thực sự con Ex chỉ đơn giản là hướng đến sự tiện dụng thôi thì cứ làm 1 con xe như Ju cho xong, đua đòi máy đứng, dáng sport, 4 valve làm chi để rồi có hộp 4 số vòng và côn tự động ? cái đó theo " play rân " gọi là ... chơi ko tới đó bác ! 2 chữ nửa mùa đúng mà [8|]
2 chữ văn hóa " tôn trọng người dùng " mà bác nói phải chăng thiếu chính xác ? em nói thật với bác, đường kẹt xe, đi sau 1 chiếc xe của yamaha thì thể nào bác chả " hít no " hơi từ ống xả ? chưa hết, vè sau kiểu " nhọn xì pọt " nên vểnh lên đến " trời xanh " và chả che chắn được mấy bùn , kết quả ai đi sau tha hồ mà " rửa mặt gội đầu " miễn phí nhé ! em bị hoài nên chả thấy cái " văn hóa tôn trọng người dùng đó ở đâu cả " ? ko lẽ chỉ tôn cần tôn trọng chủ xe mà ko thèm quan tâm đến người khác ? nói công = thêm tí, vè sau của Su và Honda nó to bản và thấp nên đi sau cũng đỡ " sôi máu " hơn đó bác .Trích đoạn: xeleonui
Máy Yamaha EX êm hơn Honda nữa, các chi tiếc cơ khí của Yamaha rất có "văn hoá" (tôn trọng người dùng)Trích đoạn: TKM
em thấy kiểu dáng Exciter đẹp hơn, máy bốc hơn nên vote 1 phiếu cho Exciter
Trước em định mua Honda FU neo F1 nhưng khi nhìn cái cùm thắng đĩa thấy sần sùi (nhôm ve chai nấu lại) nên cảm thấy không an toàn.
Giờ này còn đâu nét căng, phẳng của các chi tiết máy Honda thời CUP, Dream thái nữa
@SkylineGTR_R34: bác đi CUB mà sao bênh Ex chằm chặp vậy bác ? hay CUB của bác là của Yamaha ? những lời nhận xét của bác tuanle về con Ex có gì là ko đúng và thái quá đâu ? nếu thực sự con Ex chỉ đơn giản là hướng đến sự tiện dụng thôi thì cứ làm 1 con xe như Ju cho xong, đua đòi máy đứng, dáng sport, 4 valve làm chi để rồi có hộp 4 số vòng và côn tự động ? cái đó theo " play rân " gọi là ... chơi ko tới đó bác ! 2 chữ nửa mùa đúng mà [8|]