RE: Grand Prix Nurnberg (Châu Âu)!
vòng cool down thì đúng như bác nói...nhưng từ khi em biết xem F1 thì chưa thấy tay đua nào bị ảnh hưởng hay phạt vì cái vòng này. Vậy nên em cho là không mấy ý nghĩa nữa [8D]
Thì em đã nói là Fer. có lợi hơn chính Fer. so với chạy 2 vòng phân hạng mà. Tức là sẽ bớt bất lợi hơn so với các xe chạy lốp Michelin...như thế đúng không ạ???Trích đoạn: Concept S
Nếu lốp Bridgestone warm up kém hơn thì Ferrari bị bất lợi hơn chứ???
Vòng cool down quan trọng phết đấy bác ạ. Ở vòng này, các xe sẽ chạy ở tốc độ thấp hơn để tiết kiệm nhiên liệu, lốp và động cơ mileage. Nhưng phải chạy làm sao để không làm cản trở tay đua đằng sau đang chạy vòng tính giờ. Nếu không thì rất không hay.
vòng cool down thì đúng như bác nói...nhưng từ khi em biết xem F1 thì chưa thấy tay đua nào bị ảnh hưởng hay phạt vì cái vòng này. Vậy nên em cho là không mấy ý nghĩa nữa [8D]