RE: F1 2005 - Sepang
theo em bác bman có lẽ bị nhầm 1 chút, thứ nhất, stewards chính là đại diện cho quyền lực của FIA, được điểu kiển bới Race Director (người của FIA luôn), thứ 2 tất cả vụ việc đều do FIA giải quyết, hình phạt cảnh cáo cho Fisi chính là 1 hình phạt, nếu nói rõ hơn hình phạt này cảnh cáo Fisi về vụ việc cụ thể đó đồng thời cảnh cáo Fisi ko tiếp diễn những hành động tương tự trong tương lai (future conduct)...
Về vụ lốp em đồng ý với bác bman là lốp Michelin hiệu quả hơn, tuy nhiên như bác bman đã nói về trường hợp của Alonso ở những vòng cuối, thực tế là đội Renault thông qua radio đã yêu cầu Alonso giảm tốc độ để bảo vệ bộ lốp khi đã có khoảng cách an toàn với người chạy sau......vậy mới thấy luật mới về lốp khắc nghiệt thật...
theo em bác bman có lẽ bị nhầm 1 chút, thứ nhất, stewards chính là đại diện cho quyền lực của FIA, được điểu kiển bới Race Director (người của FIA luôn), thứ 2 tất cả vụ việc đều do FIA giải quyết, hình phạt cảnh cáo cho Fisi chính là 1 hình phạt, nếu nói rõ hơn hình phạt này cảnh cáo Fisi về vụ việc cụ thể đó đồng thời cảnh cáo Fisi ko tiếp diễn những hành động tương tự trong tương lai (future conduct)...
Về vụ lốp em đồng ý với bác bman là lốp Michelin hiệu quả hơn, tuy nhiên như bác bman đã nói về trường hợp của Alonso ở những vòng cuối, thực tế là đội Renault thông qua radio đã yêu cầu Alonso giảm tốc độ để bảo vệ bộ lốp khi đã có khoảng cách an toàn với người chạy sau......vậy mới thấy luật mới về lốp khắc nghiệt thật...