RE: F1 2006 - Canadian GP
Sao quyết định phạt của BTC đối với Fisi trễ thế các bác nhỉ? Nếu quyết định phạt chạy qua đường pit 1 lần đối với Fisi sớm hơn thì làm gì có chuyện Fisi ra khỏi pit mà vẫn chễm chệ thứ 5 các bác nhỉ..
Chú Montoya chặng vừa rồi hăng máu quá. vừa mới vượt qua Schumi tưởng đã ngon rồi làm tới với Nico Rosberg, để rồi out sau đó.
Hôm qua các tay đua không ít thì nhiều đều mắc lỗi, ít nhất là 02 lần kể cả Schumi và Alonso, nhưng 2 tay đua này hên quá, không sao cả. Em thấy có một lần chiếc xe của Schumi tuởng như va vào tường vách như xe của Montoya trước đó rồi nhưng vẫn không sao cả. May quá.
Sao quyết định phạt của BTC đối với Fisi trễ thế các bác nhỉ? Nếu quyết định phạt chạy qua đường pit 1 lần đối với Fisi sớm hơn thì làm gì có chuyện Fisi ra khỏi pit mà vẫn chễm chệ thứ 5 các bác nhỉ..
Chú Montoya chặng vừa rồi hăng máu quá. vừa mới vượt qua Schumi tưởng đã ngon rồi làm tới với Nico Rosberg, để rồi out sau đó.
Hôm qua các tay đua không ít thì nhiều đều mắc lỗi, ít nhất là 02 lần kể cả Schumi và Alonso, nhưng 2 tay đua này hên quá, không sao cả. Em thấy có một lần chiếc xe của Schumi tuởng như va vào tường vách như xe của Montoya trước đó rồi nhưng vẫn không sao cả. May quá.
RE: F1 2006 - Canadian GP
Trời Bác BMW PB bức xúc lắm hay sao spam 3 bài lúc thế nhỉ
Các bác cho E hỏi cái vì đang tập tành: hôm đấy E có nghe A bình luận viên nhắc tới câu chuỵen về lớp xe ở mùa giải năm ngóai hay sao ấy tại vòng đua tại Mỹ những độ sử dụng lớp MICHELIN thì không được tham dự . Có hay không vịec này vậy các Bác hay là E nghe nhầm ,néu có thì tại sao thế nhỉ[8|][8|][8|]
Yêu cầu không mắng mỏ nhé chỉ giải thích thôiVì đã nói trước là đang tập tành
Trời Bác BMW PB bức xúc lắm hay sao spam 3 bài lúc thế nhỉ
Các bác cho E hỏi cái vì đang tập tành: hôm đấy E có nghe A bình luận viên nhắc tới câu chuỵen về lớp xe ở mùa giải năm ngóai hay sao ấy tại vòng đua tại Mỹ những độ sử dụng lớp MICHELIN thì không được tham dự . Có hay không vịec này vậy các Bác hay là E nghe nhầm ,néu có thì tại sao thế nhỉ[8|][8|][8|]
Yêu cầu không mắng mỏ nhé chỉ giải thích thôiVì đã nói trước là đang tập tành
RE: F1 2006 - Canadian GP
là vầy Dzzú: năm ngoài tại Indy Michelin cung cấp cho các đội đua của mình loại lốp ko phù hợp, sau đó họ khuyến cáo các đội cẩn thận đồng thời xin ý kiến FIA cho đổi lốp, FIA không chịu, thế là các đội chạy lốp Michelin đình công...đến đây có thể sẽ có câu hòi là sao FIA ko cho họ đổi lốp bởi nếu không sẽ không đảm bảo an toàn...vấn đề ở chỗ Michelin khi đó cũng đưa ra giải pháp cho các đội chạy lốp Michelin là giảm áp xuất lốp và set up lại hệ thống treo mềm đi 1 chút thì ok...nhưng các đội lại ko chịu bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành tích của xe...
tặng Dzzú cái ảnh coi chơi nhá...cuối tuần là tới chặng Indy gòi...nhắc lại cũng có cái vui...
là vầy Dzzú: năm ngoài tại Indy Michelin cung cấp cho các đội đua của mình loại lốp ko phù hợp, sau đó họ khuyến cáo các đội cẩn thận đồng thời xin ý kiến FIA cho đổi lốp, FIA không chịu, thế là các đội chạy lốp Michelin đình công...đến đây có thể sẽ có câu hòi là sao FIA ko cho họ đổi lốp bởi nếu không sẽ không đảm bảo an toàn...vấn đề ở chỗ Michelin khi đó cũng đưa ra giải pháp cho các đội chạy lốp Michelin là giảm áp xuất lốp và set up lại hệ thống treo mềm đi 1 chút thì ok...nhưng các đội lại ko chịu bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành tích của xe...
tặng Dzzú cái ảnh coi chơi nhá...cuối tuần là tới chặng Indy gòi...nhắc lại cũng có cái vui...
RE: F1 2006 - Canadian GP
Trời ra là vậy MICHELIN là hãng nổi tiếng sao lại để chóp bồ tại nơi QC hữu hiệu như vậy há. Không biết năm nay có rút kinh nghiệm không nữa. ạ
Sẵn Bác Bắp thông cho E thêm cái tại sao mà : "vấn đề ở chỗ Michelin khi đó cũng đưa ra giải pháp cho các đội chạy lốp Michelin là giảm áp xuất lốp và set up lại hệ thống treo mềm đi 1 chút thì ok...nhưng các đội lại ko chịu bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành tích của xe... "
Chân thành cảm ơn Bác trước , E đang nhập môn nên Bác giải thích đơn giản tí ạ. Sau khi rành rành E ra ngòai kia ngâm kíu kĩ hơn
Trời ra là vậy MICHELIN là hãng nổi tiếng sao lại để chóp bồ tại nơi QC hữu hiệu như vậy há. Không biết năm nay có rút kinh nghiệm không nữa. ạ
Sẵn Bác Bắp thông cho E thêm cái tại sao mà : "vấn đề ở chỗ Michelin khi đó cũng đưa ra giải pháp cho các đội chạy lốp Michelin là giảm áp xuất lốp và set up lại hệ thống treo mềm đi 1 chút thì ok...nhưng các đội lại ko chịu bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành tích của xe... "
Chân thành cảm ơn Bác trước , E đang nhập môn nên Bác giải thích đơn giản tí ạ. Sau khi rành rành E ra ngòai kia ngâm kíu kĩ hơn
RE: F1 2006 - Canadian GP
là vầy bác: vấn đề của Indy 2005 nằm ở khúc cua 13. Khúc cua này có mặt đường nghiêng 1 góc 9 độ và đây là khúc cua phải ở vận tốc rất cao, khi đó mép ngoài lốp bên trái (đặc biệt là lốp sau) phải chịu một tải trọng rất lớn so với điều kiện vận hành bình thường. Vấn đề trở nên trầm trọng khi ở mùa giải trước mỗi xe chỉ được dùng 1 bộ lốp cho 2 ngày đua nên các đội thường setup chiếc xe theo cách bơm lốp mềm hơn một chút đồng thời setup hệ thống treo cứng hơn. Cách này thông thường khiến bộ lốp làm việc đỡ vất vả hơn. Trở lại Indy 2005, khi Michelin khuyến cáo các đội bơm tăng áp suất lốp (em nói giảm như ở trên là không chính xác
) các đội phản ứng quyết liệt bởi như vậy sẽ khiến chiếc xe khó điều khiển hơn qua đó ảnh hưởng đến thành tích. Khi đó Michelin mới yêu cầu FIA cho phép đổi lốp khác.
Bác coi cái hình inh họa để hiểu thêm về vấn đề
là vầy bác: vấn đề của Indy 2005 nằm ở khúc cua 13. Khúc cua này có mặt đường nghiêng 1 góc 9 độ và đây là khúc cua phải ở vận tốc rất cao, khi đó mép ngoài lốp bên trái (đặc biệt là lốp sau) phải chịu một tải trọng rất lớn so với điều kiện vận hành bình thường. Vấn đề trở nên trầm trọng khi ở mùa giải trước mỗi xe chỉ được dùng 1 bộ lốp cho 2 ngày đua nên các đội thường setup chiếc xe theo cách bơm lốp mềm hơn một chút đồng thời setup hệ thống treo cứng hơn. Cách này thông thường khiến bộ lốp làm việc đỡ vất vả hơn. Trở lại Indy 2005, khi Michelin khuyến cáo các đội bơm tăng áp suất lốp (em nói giảm như ở trên là không chính xác
Bác coi cái hình inh họa để hiểu thêm về vấn đề
RE: F1 2006 - Canadian GP
Kimi mà không gặp trục trặc ở khu kỹ thuật cả 02 lần pit thì Fonzo cũng mất khả năng kiếm 10 chứ chẳng nói gì đến Schumi kiếm được 8 điểm. Em là em vẫn ủng hộ Kimi hết mình.
Kimi...you are a great pilot...but thanks for the points anyway...
...đâu có bác Tịt...chứ ko phải Schumi tấn công ác quá khiến Kimi mắc sai lầm à......
Kimi mà không gặp trục trặc ở khu kỹ thuật cả 02 lần pit thì Fonzo cũng mất khả năng kiếm 10 chứ chẳng nói gì đến Schumi kiếm được 8 điểm. Em là em vẫn ủng hộ Kimi hết mình.
RE: F1 2006 - Canadian GP
...em đồng ý với bác Luận...ở stint thứ 2 khi Kimi ko thay được lốp sau bên phải và phải chạy bằng lốp cũ...em chỉ sợ (cũng mong nữa) chú ấy kiss cái wall of champion...
...em đồng ý với bác Luận...ở stint thứ 2 khi Kimi ko thay được lốp sau bên phải và phải chạy bằng lốp cũ...em chỉ sợ (cũng mong nữa) chú ấy kiss cái wall of champion...
RE: F1 2006 - Canadian GP
Bác lại mong độc địa rồi[&o][&o][&o][&o] (một ước muốn "chết chóc" - copy lời của Anh Ngọc - bình luận viên cho VTC1 hôm qua). Bác muốn một mình Alonso độc diễn năm này à ha ha.
Thôi! Chuyện Montreal đã qua và chiếc MP4-21 cũng đã mạnh lên. Hy vọng cuộc đua vẫn sẽ hấp dẫn . . . . . bác Bắp nhỉ?
khi Kimi ko thay được lốp sau bên phải và phải chạy bằng lốp cũ...em chỉ sợ (cũng mong nữa) chú ấy kiss cái wall of champion...
Bác lại mong độc địa rồi[&o][&o][&o][&o] (một ước muốn "chết chóc" - copy lời của Anh Ngọc - bình luận viên cho VTC1 hôm qua). Bác muốn một mình Alonso độc diễn năm này à ha ha.
Thôi! Chuyện Montreal đã qua và chiếc MP4-21 cũng đã mạnh lên. Hy vọng cuộc đua vẫn sẽ hấp dẫn . . . . . bác Bắp nhỉ?