Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: F1 2006 - Canadian GP

:D bác mà gặp bác Bắp thì còn muốn học dài dài :D:D (từ kinh nghiệm bản thân em ra)[8|].
Cơ mà em vẫn được biết là Kimi có vấn đề chính với clutch cả 2 lần pit các bác ạ. Nó là lý do gây ra phát sinh tiếp theo...

Trích đoạn: từ F1.com
It was thus bitterly disappointing for the Silver Arrows that a clutch problem hurt both of Raikkonen’s pit stops - in the first it made it difficult for the mechanics to change the rear wheels as they were still trying to rotate; in the second it stalled the engine. Without that, Raikkonen should have been able to give Alonso a run for his money on Sunday afternoon...

Dòng cuối để an ủi bác Pát sần boy :). Em cũng chẳng muốn thấy Alonso trên bục podium trong vài vòng nữa cho nó hấp dẫn :mad::mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: F1 2006 - Canadian GP

:D bác Bắp mơ thế vẫn hơi xa quá đấy :D Em chỉ mong hắn DNQ là thỏa mãn phần nào rồi. Cho cậu ta chạy từ pit với 1 cái xe đầy xăng xem cuối cùng lên thứ mấy? Ngoài podium là em vui gòi
37.gif
37.gif
37.gif
Nếu cứ như thế này thì xem hơi buồn ngủ (vòng tới) :(
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: F1 2006 - Canadian GP

E không biết gì thật chứ nghe mãi cái tên a lón sồ hòai cũng chán nhỉ, như thời gian trước năm nào cũng cứ nghe xu ma khơ chi đó hòai luôn
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
48
Vietnam
RE: F1 2006 - Canadian GP

Woa! Các bác cũng thế à! Fonzo có tới 6 wins rồi đấy! Năm ngoái cũng tại Montreal này, Alonso bị hỏng xe và được 0 điểm. Thế mà năm nay cậu ta may thật. Nói thật, hôm qua khi nhìn thấy cậu ta loáng choáng 02 lần, em vẫn thầm mong cho chiếc R26 va vào tường vách 1 phát cho vui. Cho vui thôi:D:D. Nhưng phải công nhận là tay lái của Fonzo luôn ổn định.
 
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: F1 2006 - Canadian GP

ở indiapolis góc cua turn 13 tốc độ của xe lên tới 316 km/h chạy số 6 ( với f1 3000cc) nếu các đội ko set up lại áp suất lốp hoặc sys treo thì phải thay đổi cấu tạo cánh gió làm thay đổi down force . phải chăng vậy nên thằng alonso đã thử nghiệm tại canada trước, khi sepup thêm 2 cái râu ở mũi xe .Các bác có ý kiến gì ko?
 
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: F1 2006 - Canadian GP

ban tổ chức canada f1 có vấn đề rồi ,năm ngoái sato ở 1 đường đua khác xuát phát sớm bị phạt ngay ,thế mà ở canada fisi xuất phát trước tới 1 bánh xe thì chẳng bị sao cả ,kiểu này lại giống ông graham poll phạt 2 thẻ vàng mà quên đuổi player ra sân
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
48
Vietnam
RE: F1 2006 - Canadian GP

Fisi có bị phạt bác à. Nhưng mà theo em thì quyết định phạt của BTC đưa ra hơi chậm, tức là khi Fisi đã gia tăng được khoảng cách khá lớn với các tay đua sau rồi thì mới phải chạy qua đường pit 01 lần. Khi chạy ra, Fisi vẫn chễm chệ ở vị trí thú 5. Nếu phạt ngay thì sau khi ra khỏi pit Fisi phải ở sau vị trí 10 và khi đó chắc gì Fisi có cơ hội kiếm được 5 điểm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: F1 2006 - Canadian GP

thế à ,hôm ấy phát live chậm quá sau trân anh -ecu , lại đang nghỉ ở sandy beach da nang nên vừa xem vừa ngủ ko theo dõi đủ ,mấy hôm nữa xem phát lại vậy...
 
RE: F1 2006 - Canadian GP

Trích đoạn: sidecar
ở indiapolis góc cua turn 13 tốc độ của xe lên tới 316 km/h chạy số 6 ( với f1 3000cc) nếu các đội ko set up lại áp suất lốp hoặc sys treo thì phải thay đổi cấu tạo cánh gió làm thay đổi down force . phải chăng vậy nên thằng alonso đã thử nghiệm tại canada trước, khi sepup thêm 2 cái râu ở mũi xe .Các bác có ý kiến gì ko?

...không hẳn bác sidecar ơi...Canada và Indy có cùng bản chất về aerodynamic với đòi hỏi về khí động học ở mức dưới trung bình 1 chút, do vậy setup của các đội vốn đã có các góc nghiêng của cánh gió ở mức thấp. Giảm nữa theo em không giải quyết được vấn đề. Về 2 cái râu trên chiếc R26 của Renault thì nhiệm vụ chính của nó là làm ổn định các luồng khí đi từ mũi xe trước khi chúng gặp cánh gió sau qua đó tăng hiệu quả khí động học.

Để giải quyết vấn đề lốp ở turn 13 tại Indy thì theo em quy định cho thay lốp trở lại ở mùa giải này đã giúp vấn đề được giải quyết phần nào, tuy nhiên cuộc chiến giữa Michelin và Bridgestone khiến cho lốp được sử dụng tại mùa giải này có thầnh phần rất mềm và nó có lẽ ko phù hợp với turn 13 tại Indy. Theo em có lẽ các đội sẽ sử dụng thành phần lốp cứng hơn ở chặng này.