bluesilhouettes nói:
Vì 2013 và 2014 khác nhau bác ui, nội cái rev limit cho năm sau là 18k rồi nằm 2014 là 15k nhưng các đội được dự đoán chỉ dám chạy 12k là biết rồi. Chắc như bắp mà bác. FIA cũng phải nói trước vụ này để mà các đội còn lo chứ, độ bền cũng phải nằm trong thiết kế đấy bác.
Ok, vậy 2013 vẫn 8 nhá.
2014 thì đến giờ mới có technical rule, khoảng giờ này sang năm sẽ có sporting rule... sẽ quy định cái ni... khi nớ sẽ firm là 5 or something else.
Nếu bác căn cứ vào thông tin báo mà nói chắc chắn thì cho bác cái vd sinh động:
Năm ngoái khi đưa ra luật về động cơ V6 turbo, người ta bàn luôn cả thay đổi quy định về khí động học, rồi về vụ chạy bằng motor điện trong pit từ năm 2014; giờ thì sao chắc khỏi cần nhắc lại bác nhỉ... Thôi nói luôn: aero thì phần lớn không thay đổi ( giống năm 2013)... chạy điện thì lùi đến 2017 ... hehe
Túm váy lại, nếu bác nói đùa hay "nghĩ thế" thì dừng tranh luận.
Nếu bác vẫn chắc như bắp thì đưa dẫn chứng thêm nhé: quy định của FIA hay kết luận của technical delegate và các team ... or something like that
, e nghiêm túc đấy..
P/s: sorry kebab e cứ phải réo tên "cúng cơm" của bác. Nếu ko thì ko áp phê