Tập Lái
30/6/11
12
0
1
56
biminh nói:
Bác phài qua 50 bài bác nhé, lúc đó có thể pót link va hình ảnh ạ!
Cần gì phải qua 50 bài , 50 điểm đâu !?????

Hamilton: Mercedes can close the gap to the front in 2013</h1>
www.autosport.com/news/report.php/id/104783
 
Hạng B1
10/7/12
65
0
6
36
xxmagicxx nói:
quangKte nói:
Em thì chỉ mơ là nếu em là chủ tịch FIA em sẽ ....
Trả lại cái luật Team order vốn khán giả rất ghét
Trả lại 2 hãng lốp Michellin và Brigestone vì ít ra nó tốt hơn Firelli
Trả lại tiếng động cơ V10 đầy sướng tai và mê hoặc
Trả lại hình dáng đẹp của chiếc F1 thời những năm 200x thưở nào ....
033102flo_1_prv.gif

Khống chế truyền động chứ đừng hạn chế khí động học. Tại sao phải là V6, rồi V4 :mad:, mà không là V10-12? Đã là F1 thì phải đỉnh của đỉnh chứ. Như cái MotoGP, bắt 800cc cho đã rồi phải ân hận. Lý do tài chính nghe không thuyết phục lắm. Mỗi mùa thay đổi là sự tốn kém phi lí. Phải chăng vì nhà Fer chưa vô đich? :p
Đồng ý với bác quan điểm " đã là F1 phải là đỉnh của đỉnh " như cớ sao những cải tiến có tính đột phá về kỹ thuật và tốc độ lại cấm như F-Duct của Mclaren , DDD (khếch tán kép ) của Brawn ..v..v.. lại cấm . Xét theo tốc độ thì mỗi năm về sau tốc độ lại càng chậm , năm sau tốc độ xe F1 thấp hơn xe F1 năm trước , chưa kể thêm vụ ko tiếp xăng làm xe tăng trong lượng đáng kể , rồi đến năm 2014 trọng lượng xe 685kg so với 642kg của năm nay 2012 ???
Muốn biết " đỉnh " hay ko cứ đem tốc độ ra mà nói chuyện .. Đem xe Mclaren , RBR..v.v.. là Top mạnh của năm 2012 ra mà đấu solo với Minardi hay Jaquar ..v..v.. là dạng tàn tàn của năm 2004 xem xe nào hít khói xe nào ngay à .... Em thì quan tâm đến cải tiến tốc độ hơn là cải tiến gì gì đấy ỳ séo hầm bà lằng mà xe vẫn chạy chậm bác ạ ^^[:O]

@bác Blue : Muốn lên nhanh bác tranh thủ qua các Box khác post bài câu cho số bài nó tăng lên đáng kể đấy bác .... Lưu ý bên Box đấy các Mod , điều hành ... toàn là người xa lạ ko như bác Bắp quản lý đây dẫu gì cũng là người quen nên bác ấy còn du di , qua bên ấy ko khéo bị tước bằng lái hay , giam xe về đồn thì khổ ..
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
Hơ, em có làm gì bậy bạ đâu mà ban em.

Năm 2013 tăng lên 645kg roài. Cái trọng lượng thực ra không phải là đi lùi, các đội vẫn luôn cố làm cho xe nhẹ hơn để tiện bề bỏ tạ vào những chỗ cần thiết.
Xe giờ coi cũng sướng lắm òi. Mới nghỉ được có vài tuần mà thấy thiếu vắng quá.

Có cái clip này tiếng máy xe nghe thật kinh, chưa có cái nào được như nó, nghe tụi RB off-throttle mà điên đầu luôn:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=BmGgvHflXgc[/youtube]

giờ lại lòi ra thêm cái vụ này nữa, post youtube làm sao thế mấy bác ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
10/7/12
65
0
6
36
bluesilhouettes nói:
<span style=""color: #ff6600;"">Hơ, em có làm gì bậy bạ đâu mà ban em. </span>

<span style=""color: #339966;"">Năm 2013 tăng lên 645kg roài. Cái trọng lượng thực ra không phải là đi lùi, các đội vẫn luôn cố làm cho xe nhẹ hơn để tiện bề bỏ tạ vào những chỗ cần thiết. </span>
Xe giờ coi cũng sướng lắm òi. Mới nghỉ được có vài tuần mà thấy thiếu vắng quá.

Có cái clip này tiếng máy xe nghe thật kinh, chưa có cái nào được như nó, nghe tụi RB off-throttle mà điên đầu luôn:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=BmGgvHflXgc[/youtube]

<span style=""color: #0000ff;"">giờ lại lòi ra thêm cái vụ này nữa, post youtube làm sao thế mấy bác ? </span>
Em trả lời từng phần cho bác dễ hiểu nhá :)

<span style=""color: #ff6600;"">Cam : Ý là em phòng hờ khi bác lỡ phạm lỗi thôi ấy mà .. Họ toàn là người xa lạ ko có dễ như bác Bắp ở đây dẫu gì cũng là chỗ quen biết :p</span>
<span style=""color: #339966;"">Xanh lá : Em không biết nâng cấp , thay thế như thế nào nhưng em cứ xem thành tích Q năm nay kém hơn Q năm ngoái nhưng kém hơn năm kia .... FL năm nay sẽ cao hơn năm sau và cao hơn năm sau nữa ..... em thấy xe chậm đi thì phải :mad:</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Xanh dương : Em cũng chưa được Post video từ Youtube được , trước em có nhờ 1 bác " kỳ cựu " copy link post lên dùm đấy </span>:(
 
Last edited by a moderator:
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Phụ bác:

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=BmGgvHflXgc[/tube]
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
F1 phát triển phải thoả mãn nhiều điều kiện:

- Cắt giảm chi phí : để các Independent Team còn đu được.:D
- Tiết kiệm nhiên liệu, tận dụng năng lượng phí (KERS), năng lượng sạch (chạy trong Pit bằng điện)...
- Có thể ứng dụng cho Road Car. Hạn chế lệ thuộc vào aero (đây là đề xuất của Ferrari:D)
- Duy trì tính cạnh tranh (tránh việc 1 đội chiến thắng quá nhiều :D)
- Duy trì tính sáng tạo của Engineer (không áp dụng 1 bộ luật quá lâu)
- v.v...

>>> Nên F1 tất yếu xu hướng nó phải thế, các bác đừng có than :)
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
2014 xài single charger depart chắc như rùa bò -> cải lùi
Hiệu suất chắc chắn sẽ tăng, bên đó bắt đầu xót tiền xăng rồi.
Từ 8 cái động cơ 1 mùa, giờ giảm lại còn 5 cái -> đội nào xài Renault thì lúc người ta test mình phải cất xe ở nhà cho nó mới.

FIA còn khuyến khích các đội chịu khó chắc bóp thu hồi lại 1 ít năng lượng từ nhiệt xả ra.

To meet weight reduction goals, magnesium is once again allowed for certain applications, though engine blocks and heads are likely to be cast from aluminum. A 15,000 rpm rev limit is allowed, though speculation is that most teams won’t exceed 12,000 rpm to reduce friction losses. That’s quite a change from today’s 18,000 rpm redline.

đọc cái chỗ này còn mắc cười hơn.
24.gif
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Adrian Newey trả lời tờ Autosprint, e thấy có nhiều ý ... như "thay lời muốn nói":
----------------------------------------------
...
“If you limit the regulations too much, for me it becomes ‘GP1′ — just a brand and not Formula One.”
...
“You see,” Newey insists, “the fact is that the so-called ‘spirit of the regulations’ doesn’t really exist.
“If you find a gap that allows you to defeat the purpose of the existing rule, but without violating the letter of the regulation, then we need to see if it is feasible.
“That is the true nature of F1. Yes, we have found some possibilities that maybe the rules do not provide for, but are not prohibited.
“It makes other people mad, but I get sick of being constantly under attack, as the reality is that the other teams and the FIA have always kept an eye on us.
“But they never find any rule that we have broken.”
------------------
<span style=""background-color: #ffff00;"">Kết nhất đoạn này:</span>
And Newey suggested that the bleating of other teams is not only annoying, but also hypocritical.
“Like the famous ‘hole in the floor’ we introduced in Bahrain,” he said. “At another point in the year Ferrari was running an identical solution.”
Và Newey cho rằng việc càm ràm của các đội khác không những gây bực mình, mà còn Đạo đức giả.
"Giống như vụ "cái lỗ trên sàn xe" nổi tiếng chúng tôi chạy lần đầu ở Bahrain" ... " Vào thời điểm khác trong năm Ferrari cũng dùng một giải pháp y hệt"
080402cool_prv.gif
...
 
Last edited by a moderator: