Mercedes AMG W04-2013 development
Việc hoàn chỉnh chiếc xe mới W04-2013 đang trong giai đoạn quyết định. Trong những ngày lễ Noel, nhóm kỹ thuật đã cho ra 2 cải tiến quan trọng về aerodinamic, trong đó hơn nửa mục tiêu đã đat được trước đó. Ở mùa giải 2012. MER đã thua kém những chiếc xe hàng đầu khoảng 1.5-2 giây. Hiện nay, đội vô địch Red Bull đã cải tiến chiếc xe của họ nhanh hơn ít nhất 1 giây, vì vậy, chiếc xe của Mer cần có thêm ít nhất 3 giây. Một nửa công việc đã hoàn thành trong kỳ nghỉ Giáng sinh- nếu như thông số hầm gió là đúng. Kế hoạch là thay đổi quan trọng sẽ thực hiện giữa Noel và năm mới, chia làm 2 giai đoạn.
Mercedes W04 sẽ rất giống Red Bull
Về mặt cơ khí, mũi tên bạc 2013 sẽ diện mạo mới hẳn. Hộp số mới nhỏ gọn hơn đã qua thử nghiệm. Crash test (FIA) và Fire test (trên lab) cũng đã xong. Hệ thống treo trục sau thiết kế mới để khi cần điều chỉnh geometry rất nhanh để phù hợp với thay đổi nâng cấp của lốp.
Về aerodinamic, sẽ thay đổi rất nhiều và sẽ có nhiều chi tiết giống Red Bull, dac biệt là vùng quanh ống xả. Mer 2013 sẽ tiếp tục dùng giải pháp Coanda. Các kỹ sư đã hướng được dòng khí xả làm nóng lốp nhưng (họ) cho rằng vì side boxes, dòng khí xả bị vẫn chưa định hướng được theo ý muốn. Họ đang đi theo hướng của Adrian(RB), hy vọng sẽ đưa được dòng khí vào mép của deffuser.
Theo Auto-motors-und-sport (AMUS)
Một số xe 2013 đã vượt qua crash test
Việc hoàn chỉnh chiếc xe mới W04-2013 đang trong giai đoạn quyết định. Trong những ngày lễ Noel, nhóm kỹ thuật đã cho ra 2 cải tiến quan trọng về aerodinamic, trong đó hơn nửa mục tiêu đã đat được trước đó. Ở mùa giải 2012. MER đã thua kém những chiếc xe hàng đầu khoảng 1.5-2 giây. Hiện nay, đội vô địch Red Bull đã cải tiến chiếc xe của họ nhanh hơn ít nhất 1 giây, vì vậy, chiếc xe của Mer cần có thêm ít nhất 3 giây. Một nửa công việc đã hoàn thành trong kỳ nghỉ Giáng sinh- nếu như thông số hầm gió là đúng. Kế hoạch là thay đổi quan trọng sẽ thực hiện giữa Noel và năm mới, chia làm 2 giai đoạn.
Mercedes W04 sẽ rất giống Red Bull
Về mặt cơ khí, mũi tên bạc 2013 sẽ diện mạo mới hẳn. Hộp số mới nhỏ gọn hơn đã qua thử nghiệm. Crash test (FIA) và Fire test (trên lab) cũng đã xong. Hệ thống treo trục sau thiết kế mới để khi cần điều chỉnh geometry rất nhanh để phù hợp với thay đổi nâng cấp của lốp.
Về aerodinamic, sẽ thay đổi rất nhiều và sẽ có nhiều chi tiết giống Red Bull, dac biệt là vùng quanh ống xả. Mer 2013 sẽ tiếp tục dùng giải pháp Coanda. Các kỹ sư đã hướng được dòng khí xả làm nóng lốp nhưng (họ) cho rằng vì side boxes, dòng khí xả bị vẫn chưa định hướng được theo ý muốn. Họ đang đi theo hướng của Adrian(RB), hy vọng sẽ đưa được dòng khí vào mép của deffuser.
Theo Auto-motors-und-sport (AMUS)
Một số xe 2013 đã vượt qua crash test