Tình cảnh của Williams bây giờ giống như Redbull đầu mùa giải 2010.
Năm ngoái Fer và RB khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn giành 2 vị trí đầu vào cuối mùa.
Tuy nhiên, năm nay sẽ khác vì các đội sẽ rất hao tốn nguồn lực cho chiếc xe 2014. Stefano Domenicali nhận định: đội nào bị bỏ xa khi đến kỳ nghỉ (summer break) nhiều khả năng sẽ buông nửa mùa giải còn lại,.
E nghĩ ko đến nỗi buông khi mùa giải chưa bắt đầu.
Năm ngoái Fer và RB khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn giành 2 vị trí đầu vào cuối mùa.
Tuy nhiên, năm nay sẽ khác vì các đội sẽ rất hao tốn nguồn lực cho chiếc xe 2014. Stefano Domenicali nhận định: đội nào bị bỏ xa khi đến kỳ nghỉ (summer break) nhiều khả năng sẽ buông nửa mùa giải còn lại,.
E nghĩ ko đến nỗi buông khi mùa giải chưa bắt đầu.
Nếu mọi năm thì những đội " show" hàng trễ ,thì em nghĩ là chiêu giấu bài , hay cải thiện từ từ hòng tránh sự soi mói của đối phương thì con được .
Mùa 2014 là năm có nhiều biến đổi nên ko ai dại gì cải thiện nâng cấp , cải tiến xe mùa 2013 cho cố để rồi sang năm 2014 cũng phải làm lại từ đầu ...
Toto Wolff rời khỏi Williams cũng ảnh hưởng vào 1 số dự định cho con x emo7i1 sắp tới .
Đơn giản như em cũng háo hức đón chờ mùa đua 2014 hơn năm nay , chỉ xem cho cho đủ 19 chặng rồi chờ đến năm 2014 coi cho sướng , em cũng ngĩ đến trường hơp xấu nhất là ..... con xe FW35 nhà em khi xuất phát ngồi xếp hàng chung với Marussia , Caterham thì em cũng ko có lấy gì buốn hay ngạc nhiên cả ...
Mùa 2014 là năm có nhiều biến đổi nên ko ai dại gì cải thiện nâng cấp , cải tiến xe mùa 2013 cho cố để rồi sang năm 2014 cũng phải làm lại từ đầu ...
Toto Wolff rời khỏi Williams cũng ảnh hưởng vào 1 số dự định cho con x emo7i1 sắp tới .
Đơn giản như em cũng háo hức đón chờ mùa đua 2014 hơn năm nay , chỉ xem cho cho đủ 19 chặng rồi chờ đến năm 2014 coi cho sướng , em cũng ngĩ đến trường hơp xấu nhất là ..... con xe FW35 nhà em khi xuất phát ngồi xếp hàng chung với Marussia , Caterham thì em cũng ko có lấy gì buốn hay ngạc nhiên cả ...
Last edited by a moderator:
Firelli thông báo thay đổi về lốp cho mùa F1 2013
Lốp cứng ( Hard ) từ màu Bạc -> Cam.
và " The defining characteristic of the 2013 Pirelli Formula One tyres is softer compounds all round, which will allow them to reach peak operating temperature faster and deliver lap times that are around 0.5 seconds faster than last year "
Nhanh hơn năm ngoái 0.5s / 1 vòng đua .
http://www.f1technical.net/news/18103
Lốp cứng ( Hard ) từ màu Bạc -> Cam.
và " The defining characteristic of the 2013 Pirelli Formula One tyres is softer compounds all round, which will allow them to reach peak operating temperature faster and deliver lap times that are around 0.5 seconds faster than last year "
Nhanh hơn năm ngoái 0.5s / 1 vòng đua .
http://www.f1technical.net/news/18103
Last edited by a moderator:
Lốp mới có diện tích tiếp xúc mặt đường lớn hơn. Kết cấu mới thêm đai thép nên tổng 4 lốp nặng hơn 2 kg. Chữ màu bạc khó nhìn khi xe chạy nên đươc đổi sang màu cam. Lốp mếm hơn, improved traction and a more aggressive turn-in, more braking stability and a better temperature distribution over the entire tread of the tire nhưng nhanh mòn và sẽ phải có ít nhất 2 pitstop để tranh đua hấp dẫn hơn. Pirelli cho rằng Kimi và But sẽ hợp với loại lốp như vậy vì 2 tay đua này biết cách làm nóng lốp nhanh hơn. (theo AMUS)
Xem cho tiết:
Trang 1
Trang 2
[link=http://www.racecar-engineering.com/technology-explained/f1-2013-the-tyres-explained/3/]Trang 3
[/link]
Xem cho tiết:
Trang 1
Trang 2
[link=http://www.racecar-engineering.com/technology-explained/f1-2013-the-tyres-explained/3/]Trang 3
[/link]
Last edited by a moderator: