Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bác chịu khó lục lại nhé.Alibaba☺ nói:Hộp số AT có gì hay các bác ?
Bác chịu khó lục lại nhé.Alibaba☺ nói:Hộp số AT có gì hay các bác ?
Bác cũng chịu khó lục lại nhé.Alibaba☺ nói:Hộp số MT có gì hay nè ?
Đồng ý với bác. 2 thớt rất bổ ít.Alibaba☺ nói:Thớt CD5 và Matiz vẫn còn nóng bỏng tay mà có thêm thớt này như hổ thêm cánh )))
AT-1phucminh nói:Hôm qua, có dịp đi lại số AT trong nội thị, theo thói quen, cứ mỗi lần tới đèn đỏ là gác chân trái lên pe-dan để về số, nhưng không có pe-dan trái.
AT+3, MT+1otoaz nói:At hay mt đúng là chuyện dài nhiều tập.
Để em nhắc các bác nhớ trong thi bằng lái cái gì dễ rớt nhất, sợ nhất, đó là dừng giữa dốc, đúng ko các bác. Nếu nó là at thì chấp cái dốc có cao hơn thế cũng vô tư.
Em đã đi song song 2 con cùng lúc và.....kết luận
At: không lo lắng (theo bài của bác daw là less tress) quá đúng, chạy xe cảm giác rất thoải mái khi đương đông, dốc cùng lúc cũng vô tư. Cái này đi mt không có được. Không lo xe trôi.
Mt: lợi xăng hơn
Muốn rõ các bác hãy chạy vào thành phố khoảng 5 g chiều, hoặc đi đa lat vào ngày lễ thì sẽ hiểu ý em.
Còn các trường hợp khác em chấp mt đi thế nào at đi thế ấy.
Vậy các bác muốn tốn tiền mà thoải mái hay muốn tiết kieeemj tiền và lo lắng? Em chọn at
dawmgoodman ® nói:AT 320 vs MT 320.
AT bravoXe_chuong_ga nói:Em Vote cho.....xe em, vì hộp số AT 6 cấp có chế độ S dùng khi đổ đèo quá tiện nghi và an toàn, xe chạy hơi nhanh ư? Bấm lẫy (–) 1 phát, giảm 1 số êm ru, xe chậm lại…..Xe chạy hơi chậm ư? Bấm lẫy (+) 1 phát, lên 1 số êm ru, xe từ từ chạy nhanh lên….Ít khi dùng thắng lắm, he he….Lễ vừa rồi lên Đà Lạt, thấy mấy bác chạy Innova bị gặp cảnh tắc đường ngang dốc cao, xe nhích từng tý 1, thấy thương quá…..Xe gì mà cứ giật đùng đùng, xong còn trực trôi ngược nữa chứ, làm em vãi cả linh hồn ra…..he he….