Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT chứ ạ…..
AT +1!!!!
Mr. Bean nói:Vậy xe chuồng gà đang chạy là AT hay MT?
AT chứ ạ…..
AT +1!!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Ờ ha….vậy là AT +1!!!!!Fred_Tran nói:Cái xe thiết kế ra là để đi từ điểm A đến điểm B, người mua xe MT cũng đi từ điểm A đến điểm B thôi, khác chỗ là à trên quãng đường từ điểm A đến điểm B họ làm chủ được cái xe.
Xét về độ an toàn thì chưa có bằng chứng cho rằng MT kém an toàn hơn AT, nhưng AT có thể kém an toàn khi người lái xe không bị buộc phải thao tác liên tục, nhàn quá đâm ra lơ là mất tập trung, cái này là do người chứ không phải do xe.
Xe AT đạp nhầm ga nguy hiểm hơn MT.
Vote 4 MT! MT will never die!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Như thường lệ, Masha lại thua đười ươi rùi…..hic hic….
MT -1!!!
Như thường lệ, Masha lại thua đười ươi rùi…..hic hic….
MT -1!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Hi hi, thớt chém gió mà bác….Ruby0903 nói:219 pages rồi ak ak
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Lại là lỗi củ chuối đạp nhầm gas. Không phải em bật bác đâu nhưng mấy anh em thích mt mang cái lý do đó ra để chê at thì khó chấp nhận quá nói vậy chắc mt là siêu việt khi chẳng may đạp nhầm gas nó tự dừng ý bác ạ hay là so về mã lực thì at thường ít hơn mt nếu so cùng dung tích xi lanh vậy 1 con nghé húc mạnh hơn hay 1 con trâu húc mạnh hơn vậy bác. Mà còn chuyện đấm số để đậu xe trên dốc nếu ai vô ý ko nhả số lên đề 1 cái thôi cũng thành hot boy nổi loạn trên báo ngay.
Lái xe ko phải chân tay cứ hùng hục mới tập trung bác ạ nên lý do nhàn quá cũng gây nguy hiểm em thấy cũng ko chấp nhận được.
Thật ra em đi MT nhưng ko cuồng. Phê thì phê thật nhưng cảm giác được phục vụ tận răng cũng phê ko kém
Lại là lỗi củ chuối đạp nhầm gas. Không phải em bật bác đâu nhưng mấy anh em thích mt mang cái lý do đó ra để chê at thì khó chấp nhận quá nói vậy chắc mt là siêu việt khi chẳng may đạp nhầm gas nó tự dừng ý bác ạ hay là so về mã lực thì at thường ít hơn mt nếu so cùng dung tích xi lanh vậy 1 con nghé húc mạnh hơn hay 1 con trâu húc mạnh hơn vậy bác. Mà còn chuyện đấm số để đậu xe trên dốc nếu ai vô ý ko nhả số lên đề 1 cái thôi cũng thành hot boy nổi loạn trên báo ngay.
Lái xe ko phải chân tay cứ hùng hục mới tập trung bác ạ nên lý do nhàn quá cũng gây nguy hiểm em thấy cũng ko chấp nhận được.
Thật ra em đi MT nhưng ko cuồng. Phê thì phê thật nhưng cảm giác được phục vụ tận răng cũng phê ko kém
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Hôm trước thấy bác phóng ở 30-4 máu me phếtXe_chuong_ga nói:Ờ ha….vậy là AT +1!!!!!Fred_Tran nói:Cái xe thiết kế ra là để đi từ điểm A đến điểm B, người mua xe MT cũng đi từ điểm A đến điểm B thôi, khác chỗ là à trên quãng đường từ điểm A đến điểm B họ làm chủ được cái xe.Xét về độ an toàn thì chưa có bằng chứng cho rằng MT kém an toàn hơn AT, nhưng AT có thể kém an toàn khi người lái xe không bị buộc phải thao tác liên tục, nhàn quá đâm ra lơ là mất tập trung, cái này là do người chứ không phải do xe.Xe AT đạp nhầm ga nguy hiểm hơn MT.Vote 4 MT! MT will never die!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vậy thì chuồng gà vote cho AT là phải rùi như vậy thì không khách quan!Xe_chuong_ga nói:
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Cái dòng bôi đậm thì mợ coi lại nếu MT cài số mà khi đề máy quên trả về mo thì xe nó chỉ khực lên rùi tắt máy nhá chứ chạy bằng niềm tin à?thangmsu nói:Lại là lỗi củ chuối đạp nhầm gas. Không phải em bật bác đâu nhưng mấy anh em thích mt mang cái lý do đó ra để chê at thì khó chấp nhận quá nói vậy chắc mt là siêu việt khi chẳng may đạp nhầm gas nó tự dừng ý bác ạ hay là so về mã lực thì at thường ít hơn mt nếu so cùng dung tích xi lanh vậy 1 con nghé húc mạnh hơn hay 1 con trâu húc mạnh hơn vậy bác. Mà còn chuyện đấm số để đậu xe trên dốc nếu ai vô ý ko nhả số lên đề 1 cái thôi cũng thành hot boy nổi loạn trên báo ngay.
Lái xe ko phải chân tay cứ hùng hục mới tập trung bác ạ nên lý do nhàn quá cũng gây nguy hiểm em thấy cũng ko chấp nhận được.
Thật ra em đi MT nhưng ko cuồng. Phê thì phê thật nhưng cảm giác được phục vụ tận răng cũng phê ko kém