Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Mr Bean nói đúng.
Em bổ sung nếu MT đạp lút ga ở số 1 nó cũng không bao giờ băng AT ấn 1/2 ga
MT chạy (số 4) khoảng 40-50km/h đạp lút ga cũng không phóng nhanh như AT đang chạy 40-50 được.(tính theo đơn vị thời gian)
Em nghe nói nhiều xe AT có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 8-10s. Với những xe này khi lộn ga trong vài giây là thảm họa, còn với MT đang chạy chậm châm(20-30 trong nội thành), muốn tăng nhanh(không trả số) thì không được.
Ở VN tài mới hoặc lâu lâu mới lái, AT có thể là thảm họa vì kỹ năng.
Còn mấy cái xe Matiz AT, Spark AT ít bị tai nan do nhầm ga vì có ai tăng được đến từ 0->100km trong 10s đâu
Mr Bean nói đúng.
Em bổ sung nếu MT đạp lút ga ở số 1 nó cũng không bao giờ băng AT ấn 1/2 ga
MT chạy (số 4) khoảng 40-50km/h đạp lút ga cũng không phóng nhanh như AT đang chạy 40-50 được.(tính theo đơn vị thời gian)
Em nghe nói nhiều xe AT có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 8-10s. Với những xe này khi lộn ga trong vài giây là thảm họa, còn với MT đang chạy chậm châm(20-30 trong nội thành), muốn tăng nhanh(không trả số) thì không được.
Ở VN tài mới hoặc lâu lâu mới lái, AT có thể là thảm họa vì kỹ năng.
Còn mấy cái xe Matiz AT, Spark AT ít bị tai nan do nhầm ga vì có ai tăng được đến từ 0->100km trong 10s đâu
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Hi hi, vậy là AT +1 nhe bác……thangmsu nói:Hôm trước thấy bác phóng ở 30-4 máu me phết
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Tranh luận gì nữa bác, AT ngày xưa 4 cấp với D3 D2 D1 ko thể bằng MT. AT bây giờ tòan 6,7 cấp với Sport +/- thì MT tịt hẳn rùi…..Đổ đèo hơn chục km liên tục mà phải phanh có mấy cái, sướng!!!!
AT +4 nhé!!!!!!
m.m nói:Ở cnl, đang có tranh luận giữa đổ đèo at, và mt, cái nào tốt hơn.
m.m nói:Ở cnl, đang có tranh luận giữa đổ đèo at, và mt, cái nào tốt hơn.
Tranh luận gì nữa bác, AT ngày xưa 4 cấp với D3 D2 D1 ko thể bằng MT. AT bây giờ tòan 6,7 cấp với Sport +/- thì MT tịt hẳn rùi…..Đổ đèo hơn chục km liên tục mà phải phanh có mấy cái, sướng!!!!
AT +4 nhé!!!!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Nó ko chạy đâu bác nhưng lúc đó nếu có xe đằng trước là bác xơi nó rồi còn nếu có người đi gần đầu xe bác chắc sẽ được lên báo bác ạ. Vụ này em rõ lắm vì gần 10 năm ko dùng phanh tay mà chỉ đấm số bác ợMr. Bean nói:Cái dòng bôi đậm thì mợ coi lại nếu MT cài số mà khi đề máy quên trả về mo thì xe nó chỉ khực lên rùi tắt máy nhá chứ chạy bằng niềm tin à?thangmsu nói:Lại là lỗi củ chuối đạp nhầm gas. Không phải em bật bác đâu nhưng mấy anh em thích mt mang cái lý do đó ra để chê at thì khó chấp nhận quá nói vậy chắc mt là siêu việt khi chẳng may đạp nhầm gas nó tự dừng ý bác ạ hay là so về mã lực thì at thường ít hơn mt nếu so cùng dung tích xi lanh vậy 1 con nghé húc mạnh hơn hay 1 con trâu húc mạnh hơn vậy bác. Mà còn chuyện đấm số để đậu xe trên dốc nếu ai vô ý ko nhả số lên đề 1 cái thôi cũng thành hot boy nổi loạn trên báo ngay.
Lái xe ko phải chân tay cứ hùng hục mới tập trung bác ạ nên lý do nhàn quá cũng gây nguy hiểm em thấy cũng ko chấp nhận được.
Thật ra em đi MT nhưng ko cuồng. Phê thì phê thật nhưng cảm giác được phục vụ tận răng cũng phê ko kém
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bác nghĩ 20km/h đâm sẽ ra sao hả bác? Đủ là xe điên ko? Xe tăng tốc nhanh em nghĩ là MT chứ ko phải AT bác ợ. Khi bác đề xe thường thì AT bác phải đạp phanh mới đề được ( đa phần các xe là thế). Em nghĩ đừng mang chuyện đạp nhầm ra để tranh luận bác ạ xe nào đạp nhầm cũng đi lên báo hết bác thử đi tốc độ 30-40 tại số3 MT rồi đạp nhầm em đảm báo tiếng bác nổi như cồnpcvinh nói:Mr Bean nói đúng.Em bổ sung nếu MT đạp lút ga ở số 1 nó cũng không bao giờ băng AT ấn 1/2 ga MT chạy (số 4) khoảng 40-50km/h đạp lút ga cũng không phóng nhanh như AT đang chạy 40-50 được.(tính theo đơn vị thời gian)Em nghe nói nhiều xe AT có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 8-10s. Với những xe này khi lộn ga trong vài giây là thảm họa, còn với MT đang chạy chậm châm(20-30 trong nội thành), muốn tăng nhanh(không trả số) thì không được.Ở VN tài mới hoặc lâu lâu mới lái, AT có thể là thảm họa vì kỹ năng. Còn mấy cái xe Matiz AT, Spark AT ít bị tai nan do nhầm ga vì có ai tăng được đến từ 0->100km trong 10s đâu
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT là sự lựa chọn hoàn hảo với tài non tay và nhưng ai ưa tiện nghi. Em mê at nhưng ko có xèngXe_chuong_ga nói:Hi hi, vậy là AT +1 nhe bác……thangmsu nói:Hôm trước thấy bác phóng ở 30-4 máu me phết
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vậy thì phải xem lại nhá vì AT chuyển số tự động nên nó có thể tăng tốc nhanh còn MT nếu ở số 1 thì chỉ mạnh chứ không vọt được còn vào ngay số 4 hay số 5 xe không có trớn yếu xìu có đạp ga nhiều thì vọt cũng không nổi. Do vậy nếu nhầm chân ga thì bao giờ xe AT cũng nguy hiểm hơn MT nhá mợ!thangmsu nói:Bác nghĩ 20km/h đâm sẽ ra sao hả bác? Đủ là xe điên ko? Xe tăng tốc nhanh em nghĩ là MT chứ ko phải AT bác ợ. Khi bác đề xe thường thì AT bác phải đạp phanh mới đề được ( đa phần các xe là thế). Em nghĩ đừng mang chuyện đạp nhầm ra để tranh luận bác ạ xe nào đạp nhầm cũng đi lên báo hết bác thử đi tốc độ 30-40 tại số3 MT rồi đạp nhầm em đảm báo tiếng bác nổi như cồnpcvinh nói:Mr Bean nói đúng.Em bổ sung nếu MT đạp lút ga ở số 1 nó cũng không bao giờ băng AT ấn 1/2 ga MT chạy (số 4) khoảng 40-50km/h đạp lút ga cũng không phóng nhanh như AT đang chạy 40-50 được.(tính theo đơn vị thời gian)Em nghe nói nhiều xe AT có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 8-10s. Với những xe này khi lộn ga trong vài giây là thảm họa, còn với MT đang chạy chậm châm(20-30 trong nội thành), muốn tăng nhanh(không trả số) thì không được.Ở VN tài mới hoặc lâu lâu mới lái, AT có thể là thảm họa vì kỹ năng. Còn mấy cái xe Matiz AT, Spark AT ít bị tai nan do nhầm ga vì có ai tăng được đến từ 0->100km trong 10s đâu