Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
lái MT từ 98 tới giờ - e có cảm giác hơn đi AT, gặt gặt đạp đạp fơ hơn AT
nếu dư tiền nhiều cũng mua MT hehe
nội AT hết bình kg đẩy nổ đc là ghét rùi , kg mua
đàn ông thích đực à lộn đích thực là phải sử dụng nhuần nhuyễn cả 3 chân mới là đại tiện phu à lộn đại trượng phu
chà de nhanh tí xong đạp côn rú số 1 nó fơ làm sao , bánh nghiến khói mù mịt
dưng mà xe mượn thì hay hơn
bạn bè bị pan xe phải cột dây kéo dìa sẽ thấy MT ưu việt hẳn . E từng kéo xe bác Maxi bị pan lửa dìa nhà , 1.6 móc dây kéo Maxima 3.0 V6 chạy phà phà trên QL13
AT mà kéo xe khác là mệt lắm vì tốc độ chậm máy gầm ghê lắm .
Ethấy cùng ' chấm ' AT lì hơn , tăng tốc kg bằng MT nếu can thiệp số. pà chị có chiếc Yaris , e tống 5 mạng vô chạy chán chít - cứ è è sao á , thua xa Kia CD5 MT. E cảm thấy AT chỉ fơ khi trên 2.0 kìa
Chạy Civic AT và Grandis AT e thấy mạnh , còn 1 chấm mấy thôi đi MT fơ hơn nhiều hehehe
lái MT từ 98 tới giờ - e có cảm giác hơn đi AT, gặt gặt đạp đạp fơ hơn AT
nếu dư tiền nhiều cũng mua MT hehe
nội AT hết bình kg đẩy nổ đc là ghét rùi , kg mua
đàn ông thích đực à lộn đích thực là phải sử dụng nhuần nhuyễn cả 3 chân mới là đại tiện phu à lộn đại trượng phu
chà de nhanh tí xong đạp côn rú số 1 nó fơ làm sao , bánh nghiến khói mù mịt
dưng mà xe mượn thì hay hơn
bạn bè bị pan xe phải cột dây kéo dìa sẽ thấy MT ưu việt hẳn . E từng kéo xe bác Maxi bị pan lửa dìa nhà , 1.6 móc dây kéo Maxima 3.0 V6 chạy phà phà trên QL13
AT mà kéo xe khác là mệt lắm vì tốc độ chậm máy gầm ghê lắm .
Ethấy cùng ' chấm ' AT lì hơn , tăng tốc kg bằng MT nếu can thiệp số. pà chị có chiếc Yaris , e tống 5 mạng vô chạy chán chít - cứ è è sao á , thua xa Kia CD5 MT. E cảm thấy AT chỉ fơ khi trên 2.0 kìa
Chạy Civic AT và Grandis AT e thấy mạnh , còn 1 chấm mấy thôi đi MT fơ hơn nhiều hehehe
Last edited by a moderator:
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Tôi thấy bên đây đa số là AT. Nếu đi AT thì chân thắng phải nhuần nhuyễn trước. Lúc nào trong đầu chạy cũng nghĩ chữ "thắng lại".
Còn ngừng lại và tăng tốc đi mà xe hướng lên dốc thì phải cần hai chân, chân trái thắng và chân phải ga trong lúc ngừng và bắt đầu tăng tốc, nếu không thì bị tuột dốc.
Tôi thì chưa bao giờ đi MT vì đầu óc không có nhạy bén với vị trí mấy số và 3 bàn đạp.
Tôi thấy bên đây đa số là AT. Nếu đi AT thì chân thắng phải nhuần nhuyễn trước. Lúc nào trong đầu chạy cũng nghĩ chữ "thắng lại".
Còn ngừng lại và tăng tốc đi mà xe hướng lên dốc thì phải cần hai chân, chân trái thắng và chân phải ga trong lúc ngừng và bắt đầu tăng tốc, nếu không thì bị tuột dốc.
Tôi thì chưa bao giờ đi MT vì đầu óc không có nhạy bén với vị trí mấy số và 3 bàn đạp.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
A : 20; M : 14
KiaFC nói:em đang đi MT nhưng vote cho AT
A : 20; M : 14
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Mình tập trung chuyên môn đi bác, nhiều khi chỉ cần 32 trang...nên nếu có lên 3200 trang cũng được mừ
saigontoyota nói:Ráng 42 trang vượt thớt của Mợ NăngSG rồi dừng nha các bác.
Mình tập trung chuyên môn đi bác, nhiều khi chỉ cần 32 trang...nên nếu có lên 3200 trang cũng được mừ
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
E đang thức khuya dậy sớm cập nhật đây ợ! Cám ơn bác nhoen
tuannm1 nói:Đây là một phiếu AT. Kết quả bao nhiêu rồi bác Mì ơi?KiaFC nói:em đang đi MT nhưng vote cho AT
E đang thức khuya dậy sớm cập nhật đây ợ! Cám ơn bác nhoen
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Chào bác! thế bác chọn gì ạ?
SUV7Seats nói:Chắc đếm lộn rồi đó các bác.
Chào bác! thế bác chọn gì ạ?
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý, bác đếm lại trang đầu nhé! Bác thật là tốt
NewYorker2.2 nói:Em cũng nghĩ là đếm nhầm.
Đồng ý, bác đếm lại trang đầu nhé! Bác thật là tốt