Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Các bác khác tập trung tư vấn nhé, đừng để bác Tè Nà chê anh em k nhiệt tình thế này.teana nói:at mà ko biết bác ấy chọn số nàotuannm1 nói:Chào bác Anh Năm. Bác đang đi chiếc Mẹc có hai cái cánh đó là MT hay AT vậy?
thớt mới 1 ngày mà 27 trang rùi!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Em nghĩ là 2 phiếu của phần 1 và 2, cộng 1 phiếu đồng ý nữa là 3 MT chứ.tuannm1 nói:Đây có thêm một phiếu MT nữa.mileo nói:Em vote MT phần 1 và phần 2 luôn nhé, sáng giờ chưa bỏ phiếu được
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đúng rồi MT nhẹ nhàng hơn. 1 vote cho MT nè.manhtuan nói:Em chọn AT, em học lái xong về nhà chạy AT luôn, ban đầu chỉ sợ nhất là đạp nhầm ga, nhưng quen rồi thì mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với MT.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Em nghĩ nên đếm từ bài mơi nhất mới đúng đượcSUV7Seats nói:Em đếm lại rồi, kết quả vẫn nhầm như cũ mới đau!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bác Cò rất chi tiết, cảm ơn bác tư vấn. MT quả là lợi hại.corolla95 nói:lái MT từ 98 tới giờ - e có cảm giác hơn đi AT, gặt gặt đạp đạp fơ hơn AT
nếu dư tiền nhiều cũng mua MT hehe
nội AT hết bình kg đẩy nổ đc là ghét rùi , kg mua
đàn ông thích đực à lộn đích thực là phải sử dụng nhuần nhuyễn cả 3 chân mới là đại tiện phu à lộn đại trượng phu
chà de nhanh tí xong đạp côn rú số 1 nó fơ làm sao , bánh nghiến khói mù mịt
dưng mà xe mượn thì hay hơn
bạn bè bị pan xe phải cột dây kéo dìa sẽ thấy MT ưu việt hẳn . E từng kéo xe bác Maxi bị pan lửa dìa nhà , 1.6 móc dây kéo Maxima 3.0 V6 chạy phà phà trên QL13
AT mà kéo xe khác là mệt lắm vì tốc độ chậm máy gầm ghê lắm .
Ethấy cùng ' chấm ' AT lì hơn , tăng tốc kg bằng MT nếu can thiệp số. pà chị có chiếc Yaris , e tống 5 mạng vô chạy chán chít - cứ è è sao á , thua xa Kia CD5 MT. E cảm thấy AT chỉ fơ khi trên 2.0 kìa
Chạy Civic AT và Grandis AT e thấy mạnh , còn 1 chấm mấy thôi đi MT fơ hơn nhiều hehehe
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Cảm ơn bác cho thêm thông tin bổ ít.SubaruLover nói:Tôi thấy bên đây đa số là AT. Nếu đi AT thì chân thắng phải nhuần nhuyễn trước. Lúc nào trong đầu chạy cũng nghĩ chữ "thắng lại".
Còn ngừng lại và tăng tốc đi mà xe hướng lên dốc thì phải cần hai chân, chân trái thắng và chân phải ga trong lúc ngừng và bắt đầu tăng tốc, nếu không thì bị tuột dốc.
Tôi thì chưa bao giờ đi MT vì đầu óc không có nhạy bén với vị trí mấy số và 3 bàn đạp.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác. Nên xem trọng chất lượng hơn số lượng.MIGIA nói:saigontoyota nói:Ráng 42 trang vượt thớt của Mợ NăngSG rồi dừng nha các bác.
Mình tập trung chuyên môn đi bác, nhiều khi chỉ cần 32 trang...nên nếu có lên 3200 trang cũng được mừ
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Em đồng ý với bác. Trưa nay em lên TDM em và bác cùng đếm nhé!
dawmgoodman ® nói:Em nghĩ nên đếm từ bài mơi nhất mới đúng đượcSUV7Seats nói:Em đếm lại rồi, kết quả vẫn nhầm như cũ mới đau!
Em đồng ý với bác. Trưa nay em lên TDM em và bác cùng đếm nhé!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác. Để em thống kê lại rồi mình cùng đếm nhé. Nên có 1 trọng tài nữa nhỉ?SUV7Seats nói:dawmgoodman ® nói:Em nghĩ nên đếm từ bài mơi nhất mới đúng đượcSUV7Seats nói:Em đếm lại rồi, kết quả vẫn nhầm như cũ mới đau!
Em đồng ý với bác. Trưa nay em lên TDM em và bác cùng đếm nhé!