Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vấn đề là công tâm khi vote thôi, chỉ căn cứ trên các số liệu khoa học như trình bày từng phần, và qua quy nạp từ nhiều nguồn đó bác.
Nhưng nếu đã đi AT mà vote MT thì có thể 1 vote đó giá trị bằng 2 -3 vote kia luôn chứ.lttvtvn nói:Tỷ số này em thấy ảo ảo không chính xác bởi lẽ phần lớn các bác đang chạy và vote cho AT đã từng chạy MT nhưng không phải bác nào vote cho MT đã từng cầm lái AT.
Vấn đề là công tâm khi vote thôi, chỉ căn cứ trên các số liệu khoa học như trình bày từng phần, và qua quy nạp từ nhiều nguồn đó bác.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
So sánh là cội nguồn của lưỡng lự, k tốt cho quyết định đâu.
K nên so sánh bác à. thớt mợ Nắng là theo kinh nghiệm. còn thớt này theo phân tích khoa học của các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực ngoài xe hơi.saigontoyota nói:chúc mừng 2 bác mì và dam, đã hơn 41 trang > thớt của mợ NăngSG (trong đó 2 bác chiếm hết 50%)
So sánh là cội nguồn của lưỡng lự, k tốt cho quyết định đâu.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vote cho bác 1 phiếu!lttvtvn nói:Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Em thấy ngược lại, cái gì AT có thì MT cũng có mà còn hơn được cái chân côn. Nên em cũng đang cân nhắc có nên đổi qua MT không, hoặc ít nhất là độ cái chân côn vào để tránh tai nạn khi đạp nhầm ga.lttvtvn nói:Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vote vì lý do nào bác SUV?SUV7Seats nói:Vote cho bác 1 phiếu!lttvtvn nói:Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Làm sao độ được sir , côn MT có 1 lá - khô còn côn AT mấy lá trong nhớt mà ( nó đạp dùm mình ràu )
Làm sao độ được sir , côn MT có 1 lá - khô còn côn AT mấy lá trong nhớt mà ( nó đạp dùm mình ràu )
mumutant nói:Em thấy ngược lại, cái gì AT có thì MT cũng có mà còn hơn được cái chân côn. Nên em cũng đang cân nhắc có nên đổi qua MT không, hoặc ít nhất là độ cái chân côn vào để tránh tai nạn khi đạp nhầm ga.lttvtvn nói:Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.