Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Theo em: Ít chạy thì nên MT (thể dục 2 tay 2 chân và 2 mắt và cả cái đầu nữa), chạy nhiều thì AT.
Ít chạy xử lý tình huống kém lắm, thường mấy xe điên (nội thành) chạy khoảng 30-40 (em đoán), khi có biến cố , đạp nhầm ga thì xe AT lao dữ lắm. Nhất là mấy xe xịn <10s tăng 100km/h (?)
Còn MT thì chịu vì khi chạy 30-40 thường ta chỉ dùng số 3-4, có dậm ga cũng không thể điên được, muốn đạt đến 60-70-100 km/h thì phải có nhiều giây hơn khi đó ta đã biết là "lầm" và sửa. Dĩ nhiên nếu thằng xe máy tạt đầu thì chịu, nhưng có lầm thì chỉ có nó xui thôi chứ không ủi hàng loạt như ông BS ở Lý Thái Tổ.

Tóm lại, theo em nếu xe gia đình ít chạy thì MT chạy nhiều AT.
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.268
113
Q3
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

@pcvinh: ít giờ bay thì xe nào cũng tiêu hết - dưng MT quất cái rầm ở số nhỏ ( 1-2 ) hay lớn (5-6 ) đa phần tắt luôn máy không càn quét được như AT. AT đụng cái rầm mà khg thắng nó dội ra chạy tiếp bằng số nhỏ luôn
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Trình cao thì at mt như một , he he he ... e vote cả 2
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Hội tư vấn kỳ này có nhiều ý kiến rất hay. :D
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Xe buýt với xe tải chạy số AT hay MT mà em cũng thấy bị điên hoài vậy mấy bác?
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

lttvtvn nói:
Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Có mấy bác chạy Bim AT tập drift không được nên đành chuyển sang MT. :D
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

corolla95 nói:
Làm sao độ được sir , côn MT có 1 lá - khô còn côn AT mấy lá trong nhớt mà ( nó đạp dùm mình ràu )



mumutant nói:
lttvtvn nói:
Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
Em thấy ngược lại, cái gì AT có thì MT cũng có mà còn hơn được cái chân côn. Nên em cũng đang cân nhắc có nên đổi qua MT không, hoặc ít nhất là độ cái chân côn vào để tránh tai nạn khi đạp nhầm ga.
Cái chân côn thôi thì độ được chứ bác Cò. Chỉ cần cái pedal, cái lò xo và một cái... công tắc điện. Đạp côn một phát là tắt máy, thay vì phải thò tay xoay chìa khóa.
24.gif
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

m.m nói:
Trình cao thì at mt như một , he he he ... e vote cả 2
Em đồng ý với bác.
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

SUV7Seats nói:
Lại đếm nhầm rồi :D
Vậy mình đếm lại từ đầu nha các bác?
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

lttvtvn nói:
Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
bác lttvtvn xem lý do nè
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=6795342[/link]