AT tiện lợi, nếu MT mà tiện lợi thì đâu có phát triển AT làm gì.
Ở Sing, xe Bus nó còn chạy số AT mừ.
Nhưng công nhận chạy AT tốn xiền hơn, hu hu .
Ở Sing, xe Bus nó còn chạy số AT mừ.
Nhưng công nhận chạy AT tốn xiền hơn, hu hu .
Sao cái xe này ít tiếng nhậy??? Cả khen hay chê đều không thấy mấy, để chại vài ngàn km rồi chém vại….hehe…
Bác chạy AT trả số "ảo" để vượt không thua gì MT nhé.
Em đỗ đèo bằng AT toàn về số nhỏ, rất ít khi nhấp thắng nên "đít" ít bị đỏ lắm.
Bác chạy AT trả số "ảo" để vượt không thua gì MT nhé.
Em đỗ đèo bằng AT toàn về số nhỏ, rất ít khi nhấp thắng nên "đít" ít bị đỏ lắm.
Có hai câu chuyện ngoài lề thế này:
1/ Có a bạn hỏi thuê xe tự lái nhưng nhà xe nói chỉ toàn xe MT thôi, thế là a bạn ngại nên ko dám thuê nữa. Tôi cũng có lần gọi hỏi xe tự lái, chủ xe hỏi xe nhà e toàn MT a có đi đươc ko.
2/ Có lần đi cùng người bạn khác ra bãi lấy xe, gặp một chân dài không thể vào chuồng được vì hơi hẹp, a bạn hí hửng chui vào một lúc lại chui ra, hỏi sao nói xe MT ko quen lùi, thế là mình được dịp ra tay
Đấy là hai trường hợp tôi đã gập trong thực tế góp với các cụ về MT và AT
1/ Có a bạn hỏi thuê xe tự lái nhưng nhà xe nói chỉ toàn xe MT thôi, thế là a bạn ngại nên ko dám thuê nữa. Tôi cũng có lần gọi hỏi xe tự lái, chủ xe hỏi xe nhà e toàn MT a có đi đươc ko.
2/ Có lần đi cùng người bạn khác ra bãi lấy xe, gặp một chân dài không thể vào chuồng được vì hơi hẹp, a bạn hí hửng chui vào một lúc lại chui ra, hỏi sao nói xe MT ko quen lùi, thế là mình được dịp ra tay
Đấy là hai trường hợp tôi đã gập trong thực tế góp với các cụ về MT và AT
AT tiện lợi, nếu MT mà tiện lợi thì đâu có phát triển AT làm gì.
Ở Sing, xe Bus nó còn chạy số AT mừ.
Nhưng công nhận chạy AT tốn xiền hơn, hu hu .
đúng rùi