Các bác xem MT
http://vnexpress.net/gl/o...n-dung-kieu-rat-phieu/
Xem phần "Cho xe sau hít khói" của MT (trang 2)
"
Cho xe sau hít khói
Nếu bạn ngồi trên em Buổi sáng (Kia Morning) mà trước có một chú Cam 3.0G thì lái kiểu "êm dịu" có khi cơ bị thúc còi khi đèn xanh. Các chú choai choai không thích thế tí nào.
Làm sao bạn có thể tăng tốc nhanh hơn con Camry kia chứ? Câu trả lời là có thể bằng cách "đi ga trước" côn bắt đều theo nhịp thậm chí ga có thể rồ lên 2.000 - 2.500 vòng/phút cho số 1. Sau đó "nhá" côn về điểm chết và giữ ga 1.200 vòng/phút hoặc hơn tùy vào vận tốc trước đó, vào số 3, bắt nhịp và tiếp tục rồ ga. Xe lao đi như tê, nhưng nhớ đừng lao lên vỉa hè nhé! Các bác tài bảo đó là mài côn cho mau hỏng. Nếu máy khỏe khi mài côn ở số 1, bánh dẫn động thậm chí sẽ “tua” trên mặt đường nghe đánh soạt một cái và sẽ để lại phía sau một bác tài già với câu lẩm bẩm “Mấy thằng choai choai thiệt tình”! "
====================================
Trích
"
Số là hàng ngày đi làm qua cầu Phú Mỹ em vẫn thường cho các bác từ từ 4-7 chỗ tầm 2.0 -3.5 xe tự động "hít khói". Xe êm, cài số 4, nhấn ga đạt tầm từ 2,200 - 2,700 vòng/ phút, vượt ngọt xớt, đúng điểm rơi đấy số 5 và xe ta lại "bon bon dặm đường" và bỏ lại sau lưng với những câu hỏi sao thằng xe cỏ với 1.5 sức tý tẹo lại sung thế? Uống sâm à?
Còn vài "món ngon" của xe số sàn khi kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật "tiquitaca" của bộ tứ Côn - Số - Ga - Phanh thì cảm giác lái thật là "dzô mốt" khi cả người và xe cùng lên "đỉnh". Hì hì em khoái cái cảm giác đấy của xe số sàn.
Cám ơn bác và chúc một ngày làm việc hiệu quả,
Ngô Vĩnh Yên "
=========================