May mà con CD5 này đã độ ESP nên không mất lái
Còn thằng sang đường thì nó hên không mất mạng.
Bác tài phản xạ rất tốt, nhưng phản xạ đôi khi cũng có hại điển hình như trường hợp này. Nếu đối diện là xe tải thì có nghĩa là mình đã cúng mạng cả gia đình mình cho mạng một thằng ngu
Còn thằng sang đường thì nó hên không mất mạng.
Bác tài phản xạ rất tốt, nhưng phản xạ đôi khi cũng có hại điển hình như trường hợp này. Nếu đối diện là xe tải thì có nghĩa là mình đã cúng mạng cả gia đình mình cho mạng một thằng ngu
Hên thật!
EM lượm trên thanhnien qua:
[
Còn một cán bộ thuộc Tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an TP.Biên Hòa thì phân tích: “Theo quy định, ô tô phải bẻ lái bên phải, bẻ trái là sai. Giả sử nếu có tông xe chạy ngược chiều thì ô tô có lỗi. Trường hợp ô tô chạy thẳng tông vào xe máy, thì lỗi hoàn toàn thuộc vào xe máy, nhưng nếu lúc đó ô tô chạy quá tốc độ thì ô tô cũng có lỗi. CSGT sẽ phân định lỗi để hai bên thương lượng đền bù với nhau”.]
Cái vụ bẻ lái bên phải, bẻ trái là sai này là sao các bác? Bác nào rành, khai sáng dùm em
EM lượm trên thanhnien qua:
[
"Ô tô bẻ trái là sai"
Ngày 26.2, trao đổi với Thanh Niên Online, thiếu tá Trần Trọng Thủy, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, nếu tai nạn xảy ra mà nguyên nhân do thiếu quan sát, lỗi của xe máy là chắc chắn. Nhưng cũng cần xem xét tốc độ và khoảng cách của ô tô lúc đó như thế nào để xác định ô tô có lỗi hay không.Còn một cán bộ thuộc Tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an TP.Biên Hòa thì phân tích: “Theo quy định, ô tô phải bẻ lái bên phải, bẻ trái là sai. Giả sử nếu có tông xe chạy ngược chiều thì ô tô có lỗi. Trường hợp ô tô chạy thẳng tông vào xe máy, thì lỗi hoàn toàn thuộc vào xe máy, nhưng nếu lúc đó ô tô chạy quá tốc độ thì ô tô cũng có lỗi. CSGT sẽ phân định lỗi để hai bên thương lượng đền bù với nhau”.]
Cái vụ bẻ lái bên phải, bẻ trái là sai này là sao các bác? Bác nào rành, khai sáng dùm em
tài xế KIA hoặc là 10s xuất thần đã cứu sinh mạng ít nhất 1 người hoặc là có vài chục ngàn giờ lái xe tốc độ cao xào chẻ nên mới xử lý ngọt như vậy, ở phía ngược lại tx Innova cũng quan sát tốt chủ động giảm tốc độ tránh va chạm, cha nội xe máy băng qua đường ở đoạn đường cấm quay đầu (vạch đôi), không quan sát và quá nguy hiểm.
Well done!
Well done!
Mịa cái loại đầu đất. Xém nữa gây tai họa cho mấy gia đình rồi chứ chả chơi!
Bác tài KIA tỉnh quá gặp em là kít ...rít ...rít... rít ...ầm rồi?
Bác tài KIA tỉnh quá gặp em là kít ...rít ...rít... rít ...ầm rồi?
Cả bác tài Kia Pride, cu chạy xe máy và bác Ỉn đều ... chưa tới số ! Cách xử lý kiểu lách qua trái của bác tài Kia là nguy hiểm, vì khả năng đấu đấu hoặc ủi xe máy ngược chiều là rất cao. Xe máy cúp ngang ẩu nhưng bác tài Kia cũng lơ là chủ quan. Với quan sát của mình, tài xế có đủ thời gian và căn cứu để phán đoán thằng này chuẩn bị cúp cua nên phải bấm kèn và cảnh giác nó rồi chứ.
Dù sao, cũng chúc mừng tài Kia cực kỳ may mắn.
Dù sao, cũng chúc mừng tài Kia cực kỳ may mắn.