Cân mâm là kỹ thuật viên làm cái gì 4 cái mâm vậy các Bác. Em thấy có kẹp chì vô cái mâm !! Để cho 4 mâm nặng bằng nhau ?? Thank các Bác
cho mỗi điểm cắt trên cái mâm + vỏ (bánh xe) nặng bằng với các điểm khác, không có chỗ nặng, chỗ nhẹ gây rung lắc khi quay sẽ phá hỏng trục và làm xe rung dữ dộivantri_2010 nói:Cân mâm là kỹ thuật viên làm cái gì 4 cái mâm vậy các Bác. Em thấy có kẹp chì vô cái mâm !! Để cho 4 mâm nặng bằng nhau ?? Thank các Bác
cân bằng mâm gọi là cân bằng động, phải dùng máy cân vì bề dày mâm khá lớn so với đường kính, họ dán chì vào điểm chỉ định của máy, váo bên trong hoặc ngoài do máy báo outer/inner và số gam chì, đến khi nào máy báo = 0 là cân
cân bằng vật chuyển động quay có bề dày rất nhỏ so với đường kính (như cân 3 cái cánh quạt trần) là cân bằng tĩnh, không có chỉ định outer/inner
P990i nói:Mấy bác chạy FF có bị gãy cần gạt ổ chổ cửa gió máy lạnh không? Xe em bị gãy 2 cái. Dán lại chổ đã bị gãy thì bị gãy chổ khác, mặc dù em không đụng tới. Bác nào biết chổ thay rẽ thì chỉ em luôn nha. Mấy đồ mủ trong chiếc FF của em thấy nó chuối chuối sao í.
Em may mắn chạy gần hai năm mà không bị hư hay gãy đồ nhựa bên trong. Chắc tại em hay đậu xe trong nhà kho có mái che.
Em đem qua bên Sai Gon Ford thì mấy ông kỹ thuật bên đó xem sơ qua rồi đổ cho là mình làm hư. Em gọi điện cho Ford Viêt Nam thì được trả lời là trường hợp bị gãy đồ nhựa này là chưa xảy ra bao giờ, trường hợp của em là đầu tiên. Nói qua nói lại cũng do người sử dụng chứ hông phải đồ Ford chuối.