Kq sao rồi bác? Sáng nay cafe TestDrive chưa?Chiều qua về em lấy cờ lê kiểm tra và siết lại 3 con tán trên bát bèo.
Còn siết 2 vòng nữa mới chặt tay, cả 2 bên đầu phuộc đều thế!
Không biết đúng bệnh hay là do tâm lý, mà sáng nay thấy nó ít kêu hơn!Kq sao rồi bác? Sáng nay cafe TestDrive chưa?
Nói chung từ từ lắng nghe, anyway, rãnh là vô gara nâng gầm lên coi xem sao bác ạ!
Từ ngày lấy xe giờ, em ít rãnh, toàn sáng đi tối về, nên chưa ngâm cíu gì nhiều cả!
Bác Fiato đã tìm ra được nguyên nhân vụ nước vô chưa ạ? Em vô tình đọc trên OF, có 1 bác trước kia bị bệnh như xe bác, bác tham khảo thử xem saoChào các bác,
Xe em hiện bị vấn đề sau nhờ các bác khám bệnh dùm. Hễ đi trời mưa to là bị rò nước, đọng thành vũng chỗ để chân bên lái, bên phụ thì bị nhẹ hơn. Để ý thì thì thấy nước nhỏ thẳng từ phía trên chân ga xuống, chỉ mưa lớn mới bị. Bác nào bị vậy chưa ạh, bắt mạch dùm em với, em nghĩ bị hở zoăng nhưng chưa biết là bị zoăng nào. Em gửi hình các bác xem ạ. Thấy zoăng vẫn ngon lành, khoang máy kg bị ướt, tìm mãi kg ra nguyên nhân các bác ơi!
View attachment 507745 View attachment 507746 View attachment 507747
Ocha nói: ↑
Các bác spam quá!
Em có câu hỏi đây:
Mọi hôm em toàn đi giầy không để ý, hôm qua đi dép lúc chạy từ Nam Định về Hà Nội em bị nước gì nó rỏ vào bàn chân trái (lúc đặt lên vị trí của ga). Lúc đó điều hoà bật hết cỡ với quạt gió số 3.
Em muốn hỏi các bác là điều hoà của em như thế có bị làm sao không? Hay nó thủng cái gì? Nước nhỏ vào chân mát lạnh. Nhưng mà từ Nam Định về nó cũng chỉ nhỏ khoảng 5 giọt thôi.
Bác nào gặp trường hợp này tư vấn em không em lo quá, chả nhẽ hỏng điều hoà à?
Em chưa hiểu tại sao chân trái cụ lại đặt lên chân ga được ạ!Em có câu hỏi đây:
Mọi hôm em toàn đi giầy không để ý, hôm qua đi dép lúc chạy từ Nam Định về Hà Nội em bị nước gì nó rỏ vào bàn chân trái (lúc đặt lên vị trí của ga). Lúc đó điều hoà bật hết cỡ với quạt gió số 3.
Em muốn hỏi các bác là điều hoà của em như thế có bị làm sao không? Hay nó thủng cái gì? Nước nhỏ vào chân mát lạnh. Nhưng mà từ Nam Định về nó cũng chỉ nhỏ khoảng 5 giọt thôi.
Bác nào gặp trường hợp này tư vấn em không em lo quá, chả nhẽ hỏng điều hoà à?
VỤ này là do dàn lạnh ngon quá lốc lạnh cũng ngon hoặc dẫy chết (em giải thích bên dưới chỗ trả lời bác lada và bác Mèo) lạnh quá nên nó đóng băng nên khi bật quạt gió to nó sẽ thổi tan băng ra làm nước bắn vô chân bác . Nếu đúng là việc này bác nên tắt điều hòa và bật quạt to hết cỡ để xả đá 1 tý.Lúc sau bác bảo lạnh sun cờ him . Nói chung là k vấn đề gì .
Ốc bát bèo mà lỏng thế kia thì còn nhiều cái lỏng nữa ) Bác nên kiểm tra tổng quát đi cho yên tâm.Không biết đúng bệnh hay là do tâm lý, mà sáng nay thấy nó ít kêu hơn!
Nói chung từ từ lắng nghe, anyway, rãnh là vô gara nâng gầm lên coi xem sao bác ạ!
Từ ngày lấy xe giờ, em ít rãnh, toàn sáng đi tối về, nên chưa ngâm cíu gì nhiều cả!
Bác Fiato đã tìm ra được nguyên nhân vụ nước vô chưa ạ? Em vô tình đọc trên OF, có 1 bác trước kia bị bệnh như xe bác, bác tham khảo thử xem sao
Ocha nói: ↑
Các bác spam quá!Em chưa hiểu tại sao chân trái cụ lại đặt lên chân ga được ạ!
Em có câu hỏi đây:
Mọi hôm em toàn đi giầy không để ý, hôm qua đi dép lúc chạy từ Nam Định về Hà Nội em bị nước gì nó rỏ vào bàn chân trái (lúc đặt lên vị trí của ga). Lúc đó điều hoà bật hết cỡ với quạt gió số 3.
Em muốn hỏi các bác là điều hoà của em như thế có bị làm sao không? Hay nó thủng cái gì? Nước nhỏ vào chân mát lạnh. Nhưng mà từ Nam Định về nó cũng chỉ nhỏ khoảng 5 giọt thôi.
Bác nào gặp trường hợp này tư vấn em không em lo quá, chả nhẽ hỏng điều hoà à?
VỤ này là do dàn lạnh ngon quá lốc lạnh cũng ngon hoặc dẫy chết (em giải thích bên dưới chỗ trả lời bác lada và bác Mèo) lạnh quá nên nó đóng băng nên khi bật quạt gió to nó sẽ thổi tan băng ra làm nước bắn vô chân bác . Nếu đúng là việc này bác nên tắt điều hòa và bật quạt to hết cỡ để xả đá 1 tý.Lúc sau bác bảo lạnh sun cờ him . Nói chung là k vấn đề gì .
Nếu lạnh quá đóng băng phải kt biến trở điều hòa, vì khi đạt mức 5, 6 độ thì nó phải ngắt lốc nếu ko sẽ đóng băng tươm nước
Không nên suy luận chủ quan di ý chí vậy bác!Ốc bát bèo mà lỏng thế kia thì còn nhiều cái lỏng nữa ) Bác nên kiểm tra tổng quát đi cho yên tâm.
em xin rút lại ạ )Không nên suy luận chủ quan di ý chí vậy bác!
Bác xem giá lốc lạnh giùm bác ấy đi là vừa!ah, mà thôi,bác ấy toàn xài đồ hãng!Nếu lạnh quá đóng băng phải kt biến trở điều hòa, vì khi đạt mức 5, 6 độ thì nó phải ngắt lốc nếu ko sẽ đóng băng tươm nước
Các bác cho em thắc mắc mấy điểm với ạ!
1. Zin của si 1.6 có quạt trước giàn nóng không các bác? Em nhìn xe e nó có, mà nhìn thì e đoán như độ lại, vì các pad nhìn không zin. Quạt này được lắp trước giàn nóng, chứ không phải quạt lớn nằm trong hầm máy ạ!
2. Đèn xinhan của em lạ quá. Hình như lai. Cái này tìm mua thay thế dễ không các bác.
3. Ngay vị trí hộp cầu chì, chổ búi dây từ ECU, xe của các bác có sợi dây nào được móc từ búi dây này ra và đấu mass vô như hình dưới không các bác? Các bác nhìn sợi dây đen bám bụi có đầu cose á, còn sợi dây màu đèn nhìn mới hơn là nó nối vô chân rơle bơm xăng như em có đề cập trước đó.
1. Zin của si 1.6 có quạt trước giàn nóng không các bác? Em nhìn xe e nó có, mà nhìn thì e đoán như độ lại, vì các pad nhìn không zin. Quạt này được lắp trước giàn nóng, chứ không phải quạt lớn nằm trong hầm máy ạ!
2. Đèn xinhan của em lạ quá. Hình như lai. Cái này tìm mua thay thế dễ không các bác.
3. Ngay vị trí hộp cầu chì, chổ búi dây từ ECU, xe của các bác có sợi dây nào được móc từ búi dây này ra và đấu mass vô như hình dưới không các bác? Các bác nhìn sợi dây đen bám bụi có đầu cose á, còn sợi dây màu đèn nhìn mới hơn là nó nối vô chân rơle bơm xăng như em có đề cập trước đó.
1. Fiat zin chỉ có 1 cái quạt. Xe bác chắc là theo xu hướng chống nóng thôi ạ. Xe Fiat Albea 270tr dưới e cũng có quạt phụ.Các bác cho em thắc mắc mấy điểm với ạ!
1. Zin của si 1.6 có quạt trước giàn nóng không các bác? Em nhìn xe e nó có, mà nhìn thì e đoán như độ lại, vì các pad nhìn không zin. Quạt này được lắp trước giàn nóng, chứ không phải quạt lớn nằm trong hầm máy ạ!
2. Đèn xinhan của em lạ quá. Hình như lai. Cái này tìm mua thay thế dễ không các bác.
View attachment 509451
3. Ngay vị trí hộp cầu chì, chổ búi dây từ ECU, xe của các bác có sợi dây nào được móc từ búi dây này ra và đấu mass vô như hình dưới không các bác? Các bác nhìn sợi dây đen bám bụi có đầu cose á, còn sợi dây màu đèn nhìn mới hơn là nó nối vô chân rơle bơm xăng như em có đề cập trước đó.
View attachment 509453 View attachment 509454
2. Xinhan theo chụp trong,vậy là bthuong. Bác muốn về zin thì e nghĩ thay hết bộ chụp.
3. Bác thử rút cầu chì của rờ le bơm xăng xem có đề được k nhé