Nước chảy từ trong táp lô xuống ngay trên chân gaBác xem lại dưới lót chân cửa sau bên phụ nhé,fiat hay bị tràn nước từ ron vào chỗ đó,OF bị nhóc,xe e cũg bị,giải pháp:chọc 1 lỗ xuyên ron cỡ 2 tăm nhang. Xe bác @fiato e sợ bị vậy nhưng ở cửa trước,chứ Fiat siena e có thấy ống thoát nước gì đâu
ủa vậy sao em không biết taNằm bên phụ nhưng lại chảy bên lái nhiều hơn bác, vụ này hôm e đi Dalat với bác @duy76vn biết
ủa vậy sao em không biết ta
Bữa về tới Dầu Giây ghé cafe e đậu trước bác lấy khăn vắt nước bác ko thấy hả
Căng ah. Lại liên đới vde điện đóm!Mưa thật lớn mới bị, em loại bỏ khả năng từ ống nước máy lạnh, chắc bị nghẹt ở đâu đó, mưa lớn nước thoát không kịp. thấy nhỏ ở trong taplo trên chân ga.
Bác đi ktra xem sao. E nghĩ phuộc thôi ah. Mà vollang nghe lưng tưng là coi chừng bị rơ khớp các đăng rồi đó bácXe em chạy qua chổ hơi sốc tý, như chổ các gờ giảm tốc nho nhỏ liên tục trên đường , là vô lăng nghe lưng tưng, rồi có tiếng lộc xộc dưới chổ 2 bánh xe trước.
Nó bị vậy là thường do gì các bác nhỉ?
Rơ ngay khớp nối như hình dưới hả bác? Mới mua về, em cũng bò dưới chân côn ngó nghiêng, thấy chổ khớp các đăng này mỡ nhớt lắm lem quá, em lấy vãi lau sạch trơn!Bác đi ktra xem sao. E nghĩ phuộc thôi ah. Mà vollang nghe lưng tưng là coi chừng bị rơ khớp các đăng rồi đó bác
Ca này bác nhờ giàn nâng, nâng lên rồi lắc các cơ cấu xem chô nào bị rơ. để xe nằm dưới đất khó ra lắm bác
Cái này bác nên vào gara kiểm tra, hệ thống lái mình ko có đủ điều kiện để kiểm tra. Hệ thống lái rất quan trọng, em đi mà thấy lạ lạ là e cho kiểm tra liền. Hệ thống lái, hệ thống thắng là quan trọng nhất.
Chiều qua về em lấy cờ lê kiểm tra và siết lại 3 con tán trên bát bèo.Cái này bác nên vào gara kiểm tra, hệ thống lái mình ko có đủ điều kiện để kiểm tra. Hệ thống lái rất quan trọng, em đi mà thấy lạ lạ là e cho kiểm tra liền. Hệ thống lái, hệ thống thắng là quan trọng nhất.
Còn siết 2 vòng nữa mới chặt tay, cả 2 bên đầu phuộc đều thế!