Lấy cái muỗng cafe cán dài luồn vào trong mà trám chứ gì bác.Em cũng tình trám keo AB, nhưng trám kiểu này chỉ là "dán" bên ngoài, chạy lại phải canh đo, nên thôi cái gì liên quan đến khả năng nằm đường thì thay cho yên tâm chạy bác nhỉ!
Cái cũ sẽ tháo ra ngâm cíu và trám keo để dự phòng chơi cũng được!
vụ này em kinh nghiệm lắm roài, trám, trét vá đủ kiểu nhưng tới khi xì vẫn xì híc, thay luôn cái mới cho lànhLấy cái muỗng cafe cán dài luồn vào trong mà trám chứ gì bác.
Tại anh pha keo hok tới! Giống trộn hồ vậy đóavụ này em kinh nghiệm lắm roài, trám, trét vá đủ kiểu nhưng tới khi xì vẫn xì híc, thay luôn cái mới cho lành
Hay anh đã lấy cái muỗng anh LUỒNG vào mà lại bỏ U, G ( u rê)
Bình nó có vách ngăn sao luồn đc, nếu kv bên trái gần miệng bình thì đc còn của bác H bị bên vách phảiLấy cái muỗng cafe cán dài luồn vào trong mà trám chứ gì bác.
Chi mà cực khổ vậy trời tậu con 4 bánh đâu phải chỉ quanh quẩn vài ba cây số, có công có việc lâu lâu cũng phải có dịp đi đôi ba trăm cây, trám trét liệu có yên tâm xách xe đi không?! Trường hợp mấy xe đời quá cũ kiếm phụ tùng ko ra đành chịu chứ Si đâu đến nỗi, phụ tùng đó cũng đầy ra và giờ giá cũng đâu quá chát. Nói thiệt con Si hiện giờ đang đi phụ tùng còn dễ kiếm hơn con 323-2000 lúc trước của em.
Các Bác tư vấn giúp em, xe em bị chảy nhớt cây nhun trước bên phụ, em duoc Bác Quang tặng một cây cũ còn sài dược em dinh ngày mai tự thay Bác nào từng tự thay rồi chia sẽ kinh nghiệm cho em với. Em dinh kích lên mo cây cũ ra, cho cây mới vào siết hai con ốc o dưới lại rồi kiếm gì do ke o dưới ha kích xuống de cây ti vào duoc cái lo của bác bèo thì em dùng một cái ống tizo gắn váo dầu ti de dẫn hướng cho ti lọt vào... các Bác thấy thế nào? Cố ổn không? Góp ý cho em với, chứ tháo rồi mà không gắn duoc thì...
một lần nữa cảm ơn Bác Quang nhiều nhiều.
một lần nữa cảm ơn Bác Quang nhiều nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Bình nó có vách ngăn sao luồn đc, nếu kv bên trái gần miệng bình thì đc còn của bác H bị bên vách phải
Bác í nói lỗ nhỏ bác ơi. Còn lỗ to thì thay cho lànhChi mà cực khổ vậy trời tậu con 4 bánh đâu phải chỉ quanh quẩn vài ba cây số, có công có việc lâu lâu cũng phải có dịp đi đôi ba trăm cây, trám trét liệu có yên tâm xách xe đi không?! Trường hợp mấy xe đời quá cũ kiếm phụ tùng ko ra đành chịu chứ Si đâu đến nỗi, phụ tùng đó cũng đầy ra và giờ giá cũng đâu quá chát. Nói thiệt con Si hiện giờ đang đi phụ tùng còn dễ kiếm hơn con 323-2000 lúc trước của em.
Bác ngâm cíu kết cấu bên trong bình phụ chưa? Nó đâu trống rỗng như bình gụ đâu nè! Bên ngoài thoáng đãng, trám nhiều khi lâu ngày còn bụt đây! Huống gì đưa muỗng quẹt quẹt!Lấy cái muỗng cafe cán dài luồn vào trong mà trám chứ gì bác.
Tóm lại, em đã được bác @quangpham71 trợ giúp cái bình phụ Albea mới cáu rồi! Trong lòng nghĩ về 30p là xong! Cơm nước xong, gắn đèn bình đội lên đầu ra mở capo xe! Gần 2 tiếng mới xong! Đúng là làm mới biết!
Nhưng chỉ là tạm, cuối tuần làm ngon lành rồi sẽ có report để các bác review ạ!