Bác í nói lỗ nhỏ bác ơi. Còn lỗ to thì thay cho lànhChi mà cực khổ vậy trời tậu con 4 bánh đâu phải chỉ quanh quẩn vài ba cây số, có công có việc lâu lâu cũng phải có dịp đi đôi ba trăm cây, trám trét liệu có yên tâm xách xe đi không?! Trường hợp mấy xe đời quá cũ kiếm phụ tùng ko ra đành chịu chứ Si đâu đến nỗi, phụ tùng đó cũng đầy ra và giờ giá cũng đâu quá chát. Nói thiệt con Si hiện giờ đang đi phụ tùng còn dễ kiếm hơn con 323-2000 lúc trước của em.
Bác ngâm cíu kết cấu bên trong bình phụ chưa? Nó đâu trống rỗng như bình gụ đâu nè! Bên ngoài thoáng đãng, trám nhiều khi lâu ngày còn bụt đây! Huống gì đưa muỗng quẹt quẹt!Lấy cái muỗng cafe cán dài luồn vào trong mà trám chứ gì bác.
Tóm lại, em đã được bác @quangpham71 trợ giúp cái bình phụ Albea mới cáu rồi! Trong lòng nghĩ về 30p là xong! Cơm nước xong, gắn đèn bình đội lên đầu ra mở capo xe! Gần 2 tiếng mới xong! Đúng là làm mới biết!
Nhưng chỉ là tạm, cuối tuần làm ngon lành rồi sẽ có report để các bác review ạ!
Vụ này em có ngâm cíu rồi! Và giả lập trong đầu rất nhiều!Các Bác tư vấn giúp em, xe em bị chảy nhớt cây nhun trước bên phụ, em duoc Bác Quang tặng một cây cũ còn sài dược em dinh ngày mai tự thay Bác nào từng tự thay rồi chia sẽ kinh nghiệm cho em với. Em dinh kích lên mo cây cũ ra, cho cây mới vào siết hai con ốc o dưới lại rồi kiếm gì do ke o dưới ha kích xuống de cây ti vào duoc cái lo của bác bèo thì em dùng một cái ống tizo gắn váo dầu ti de dẫn hướng cho ti lọt vào... các Bác thấy thế nào? Cố ổn không? Góp ý cho em với, chứ tháo rồi mà không gắn duoc thì...
một lần nữa cảm ơn Bác Quang nhiều nhiều.
Chốt lại, muốn thay phuộc trước, cỡ gì cỡ, chắc chắn 100% bác phải có bộ vam ép lò xo để mở phuộc! Còn ngoài ra bác không làm được gì hết, mọi sự chế cháo hay làm đỡ rất nguy hiểm!
Nếu được bác cần thay, thì em thấy xách ra gara là hay nhất, chắc max gara lấy 200k cho 2 cái phuộc. Vì em đã thấy xe Venza mới cáu, mua phuộc cặp phuộc tới nhờ gara thay, xong cũng kiểm tra thắng này nọ, gara lấy 200k. Em thấy cũng hơi xót tý! Nhưng chắc xe xịn 200k vô tư!
Bộ vam ép lò xo đây!
Xe em cũng đang đc lắp bình phụ Albea kaka.Bác ngâm cíu kết cấu bên trong bình phụ chưa? Nó đâu trống rỗng như bình gụ đâu nè! Bên ngoài thoáng đãng, trám nhiều khi lâu ngày còn bụt đây! Huống gì đưa muỗng quẹt quẹt!
Tóm lại, em đã được bác @quangpham71 trợ giúp cái bình phụ Albea mới cáu rồi! Trong lòng nghĩ về 30p là xong! Cơm nước xong, gắn đèn bình đội lên đầu ra mở capo xe! Gần 2 tiếng mới xong! Đúng là làm mới biết!
Nhưng chỉ là tạm, cuối tuần làm ngon lành rồi sẽ có report để các bác review ạ!
Nhiều khi cũng cần phải 2 chú thợ xúm vô tháo - lắp lo xò chứ có 1 mình làm ko quen chua lè nhỉ.Vụ này em có ngâm cíu rồi! Và giả lập trong đầu rất nhiều!
Chốt lại, muốn thay phuộc trước, cỡ gì cỡ, chắc chắn 100% bác phải có bộ vam ép lò xo để mở phuộc! Còn ngoài ra bác không làm được gì hết, mọi sự chế cháo hay làm đỡ rất nguy hiểm!
Nếu được bác cần thay, thì em thấy xách ra gara là hay nhất, chắc max gara lấy 200k cho 2 cái phuộc. Vì em đã thấy xe Venza mới cáu, mua phuộc cặp phuộc tới nhờ gara thay, xong cũng kiểm tra thắng này nọ, gara lấy 200k. Em thấy cũng hơi xót tý! Nhưng chắc xe xịn 200k vô tư!
Bộ vam ép lò xo đây!
Xấu, có mà ko nói sớm! kakaXe em cũng đang đc lắp bình phụ Albea kaka.
Vậy cái pad bác chế sao bác? Cho em xíu kinh nghiệm, nếu được kèm hình với! Được mai em ở nhà chế cháo!
Và gara có súng bắn bulong, họ bắn rẹt rẹt ép vam nhanh, cái này mà xiết bằng tay từng cái xong chắc bưng chén húp cháo, chứ tay hết cầm đủa nỗi!Nhiều khi cũng cần phải 2 chú thợ xúm vô tháo - lắp lo xò chứ có 1 mình làm ko quen chua lè nhỉ.
Kiếm miếng pát kim loại nào cỡ 3-4phân có 2 lỗ, 1 đầu bắt vào đế quạt đầu kia bắt vô bình phụ để nối. Kaka xe em thấy chủ cũ làm vậy, bác ngâm kíu sao thấy thẩm mĩ là đc. Àh nếu bật ra ý gì hay hơn share lại với nhé .Xấu, có mà ko nói sớm! kaka
Vậy cái pad bác chế sao bác? Cho em xíu kinh nghiệm, nếu được kèm hình với! Được mai em ở nhà chế cháo!
Ghét ai nói chay!Kiếm miếng pát kim loại nào cỡ 3-4phân có 2 lỗ, 1 đầu bắt vào đế quạt đầu kia bắt vô bình phụ để nối. Kaka xe em thấy chủ cũ làm vậy, bác ngâm kíu sao thấy thẩm mĩ là đc. Àh nếu bật ra ý gì hay hơn share lại với nhé .
Cuối tuần em làm có hình luôn! Còn đẹp xấu tùy......
Bác cũg bên tìm hiểu chức năng, thành phần, cách trộn keo AB biết đâu sau này có việc xài tớiBác ngâm cíu kết cấu bên trong bình phụ chưa? Nó đâu trống rỗng như bình gụ đâu nè! Bên ngoài thoáng đãng, trám nhiều khi lâu ngày còn bụt đây! Huống gì đưa muỗng quẹt quẹt!
Tóm lại, em đã được bác @quangpham71 trợ giúp cái bình phụ Albea mới cáu rồi! Trong lòng nghĩ về 30p là xong! Cơm nước xong, gắn đèn bình đội lên đầu ra mở capo xe! Gần 2 tiếng mới xong! Đúng là làm mới biết!
Nhưng chỉ là tạm, cuối tuần làm ngon lành rồi sẽ có report để các bác review ạ!
còn vụ gắn bình phụ vào bác nên lưu ý ống dưới đít nhé, trên này có bác Tùng đi Albea vừa bị xì ống dưới do tét vài mm đầu ốg, bác ấy dùg sức bnhieu nong vào cũg k dc. Cũg may xài nước xanh nên dễ thấy.