chơi đi bác, tháo banh chành luôn, từ từ ráp lại!Có Bác nào tháo cái laphong xe xuống chưa? Chia sẻ em ít kinh nghiệm với, em dang dua doi tự làm cách âm cho vợ 2 nhà em, chứ di dường xấu nó to mồm quá nhức cả dầu, em da làm cách âm san xe, bon cánh cửa rồi giờ còn cái tran nữa là ok. Sau khi lam xong san với 4 cánh cửa em mở nhạc nghe thử thấy âm thanh bị nhỏ hơn trước day, lúc dầu em cứ tưởng bị tụt dây loa nào do nên kt từng cái thấy bình thường hết, nghiệm lại mới thấy trước dây nó như cái thùng cong hưởng nên âm thanh to hơn nên cũng on hơn, nhung sau khi cách âm nó hấp thụ nên cũng mở mức volume như trước do nhưng lại nghe nhỏ hơn.
Như có đề cập trước kia, vô tình lau máy và ngó nghiêng hầm xe, em phát hiện ngay bình nước phụ có vết nước như bên dưới!
Cũng nghi ngờ đủ kiểu và cầu mong là nó không xì bình phụ, nhưng sau đó chạy 40km, mở nắp capho ra, thì thấy nước y như cũ. Rồi xong...
Hỏi thăm anh em Fiat Team, rồi alo bác @quangpham71, nhờ cứu viện. May là bác ấy có bình Albea dự phòng, nhờ bác ấy gửi về, 3 ngày sau em để xe nằm nhà, không dám xách đi làm, lở xì bụt nằm đường thì xót xe, mặc dù em đánh giá vết xì này không đáng sợ lắm!
Hàng về vào chiều tối thứ 4 là em lắp liền, nhìn bình phụ Albea thấy có 1 cái pad hà, tưởng là lắp vừa........nhưng không ngờ, pad nó chẳng ăn nhập gì cả. Loay xoay cả tối, cũng gọi hỏi thăm ý tưởng vài bác, hóa ra cũng phải chế, thôi đành cột dây tạm vậy!
Cũng nghi ngờ đủ kiểu và cầu mong là nó không xì bình phụ, nhưng sau đó chạy 40km, mở nắp capho ra, thì thấy nước y như cũ. Rồi xong...
Hỏi thăm anh em Fiat Team, rồi alo bác @quangpham71, nhờ cứu viện. May là bác ấy có bình Albea dự phòng, nhờ bác ấy gửi về, 3 ngày sau em để xe nằm nhà, không dám xách đi làm, lở xì bụt nằm đường thì xót xe, mặc dù em đánh giá vết xì này không đáng sợ lắm!
Hàng về vào chiều tối thứ 4 là em lắp liền, nhìn bình phụ Albea thấy có 1 cái pad hà, tưởng là lắp vừa........nhưng không ngờ, pad nó chẳng ăn nhập gì cả. Loay xoay cả tối, cũng gọi hỏi thăm ý tưởng vài bác, hóa ra cũng phải chế, thôi đành cột dây tạm vậy!
Thấy bác chế cái pad cũng đẹp rồi mà, xe bác còn cái ốc nhựa xả air, của e bữa thấy rịn rịn ngay đó vặn ra nó bể ngay ngã 3 luôn rồiNhư có đề cập trước kia, vô tình lau máy và ngó nghiêng hầm xe, em phát hiện ngay bình nước phụ có vết nước như bên dưới!
View attachment 570976 View attachment 570977
Cũng nghi ngờ đủ kiểu và cầu mong là nó không xì bình phụ, nhưng sau đó chạy 40km, mở nắp capho ra, thì thấy nước y như cũ. Rồi xong...
View attachment 570979
Hỏi thăm anh em Fiat Team, rồi alo bác @quangpham71, nhờ cứu viện. May là bác ấy có bình Albea dự phòng, nhờ bác ấy gửi về, 3 ngày sau em để xe nằm nhà, không dám xách đi làm, lở xì bụt nằm đường thì xót xe, mặc dù em đánh giá vết xì này không đáng sợ lắm!
Hàng về vào chiều tối thứ 4 là em lắp liền, nhìn bình phụ Albea thấy có 1 cái pad hà, tưởng là lắp vừa........nhưng không ngờ, pad nó chẳng ăn nhập gì cả. Loay xoay cả tối, cũng gọi hỏi thăm ý tưởng vài bác, hóa ra cũng phải chế, thôi đành cột dây tạm vậy!
View attachment 570980
Em báo cáo tiếp ạ!
Tính em không thích tạm bợ, cột dây chạy như trên 2 ngày mà lòng khó chịu ghê luôn!
Thế là cuối tuần rãnh, sáng sớm xử liền!
Chui vô kho lụt 1 hồi được 2 món!
Chân dung bình cũ có 2 cái pad như vầy!
Lấy ra thấy món này dài dài có vẻ hợp.. Lấy kéo cắt ra
Cắt 1 đoạn, rồi không ổn, cắt ra cái tôn nó vễnh và yếu thế này, tuy nguyên bản nó có gân gờ nên cứng, còn cắt ra thì yếu xíu.
Đi tìm cái khác.May trong kho lại được thanh này, thôi xử đỡ.
Cắt tỉa, lấy dấu, khoan lổ, được ra thế này.
Xong lắp vô thôi, nói chung đồ chế, nên lắp cũng chế xíu, có thủ thuật xíu mới vô được.
Tái bút: Nhắn nhủ các bác là nếu có bình zin thì nên lắp cho khỏe người nha, đồ không zin mệt quá mệt!
Tính em không thích tạm bợ, cột dây chạy như trên 2 ngày mà lòng khó chịu ghê luôn!
Thế là cuối tuần rãnh, sáng sớm xử liền!
Chui vô kho lụt 1 hồi được 2 món!
Chân dung bình cũ có 2 cái pad như vầy!
Đi tìm cái khác.May trong kho lại được thanh này, thôi xử đỡ.
Cắt tỉa, lấy dấu, khoan lổ, được ra thế này.
Xong lắp vô thôi, nói chung đồ chế, nên lắp cũng chế xíu, có thủ thuật xíu mới vô được.
Tái bút: Nhắn nhủ các bác là nếu có bình zin thì nên lắp cho khỏe người nha, đồ không zin mệt quá mệt!
Cái này thì em biết, em chỉnh như trước khi cách âm, mở nghe âm thanh trong hơn, ít tiếng bass hơn. đóng kín cửa thì hầu như đứng ngoài không nghe gì, đi phố lên hết kính không mở nhạc thì còi xe máy cũng nghe rất nhỏBác đã chỉnh treb, bass, lound và chế độ nhà hát (User hoặc có máy là normal) chưa?
Vậy là đẹp rồi bác, e thấy có bác chơi cả bình LanosEm báo cáo tiếp ạ!
Tính em không thích tạm bợ, cột dây chạy như trên 2 ngày mà lòng khó chịu ghê luôn!
Thế là cuối tuần rãnh, sáng sớm xử liền!
Chui vô kho lụt 1 hồi được 2 món!
View attachment 570982
Chân dung bình cũ có 2 cái pad như vầy!
View attachment 570983 Lấy ra thấy món này dài dài có vẻ hợp.. Lấy kéo cắt ra
View attachment 570984 Cắt 1 đoạn, rồi không ổn, cắt ra cái tôn nó vễnh và yếu thế này, tuy nguyên bản nó có gân gờ nên cứng, còn cắt ra thì yếu xíu.
View attachment 570986
Đi tìm cái khác.May trong kho lại được thanh này, thôi xử đỡ.
View attachment 570987
Cắt tỉa, lấy dấu, khoan lổ, được ra thế này.
View attachment 570988
View attachment 570997
Xong lắp vô thôi, nói chung đồ chế, nên lắp cũng chế xíu, có thủ thuật xíu mới vô được.
View attachment 570998 View attachment 570999
Tái bút: Nhắn nhủ các bác là nếu có bình zin thì nên lắp cho khỏe người nha, đồ không zin mệt quá mệt!
Bác Huy ơi nhìn như thế cũng chưa ổn, bác còn cái bình cũ đó thì sao ko cắt miếng đế plastic của bình cũ rồi kiếm cách hàn dán vào bình mới. Cái này em nghĩ mấy chỗ làm đồ nhựa vè bửng họ sẽ làm good. Chút góp ý với bác!Em báo cáo tiếp ạ!
Tính em không thích tạm bợ, cột dây chạy như trên 2 ngày mà lòng khó chịu ghê luôn!
Thế là cuối tuần rãnh, sáng sớm xử liền!
Chui vô kho lụt 1 hồi được 2 món!
View attachment 570982
Chân dung bình cũ có 2 cái pad như vầy!
View attachment 570983 Lấy ra thấy món này dài dài có vẻ hợp.. Lấy kéo cắt ra
View attachment 570984 Cắt 1 đoạn, rồi không ổn, cắt ra cái tôn nó vễnh và yếu thế này, tuy nguyên bản nó có gân gờ nên cứng, còn cắt ra thì yếu xíu.
View attachment 570986
Đi tìm cái khác.May trong kho lại được thanh này, thôi xử đỡ.
View attachment 570987
Cắt tỉa, lấy dấu, khoan lổ, được ra thế này.
View attachment 570988
View attachment 570997
Xong lắp vô thôi, nói chung đồ chế, nên lắp cũng chế xíu, có thủ thuật xíu mới vô được.
View attachment 570998 View attachment 570999
Tái bút: Nhắn nhủ các bác là nếu có bình zin thì nên lắp cho khỏe người nha, đồ không zin mệt quá mệt!
Của em chỉ cần miếng pát nhỏ nối vào, chỗ đó khuất nhìn cũng đc đâu đến nỗi nhỉ!?
Ngày hôm qua em vừa xử xong thì trời mưa, nghe tiếng mua nhỏ hẳn, nhưng khi em chạy thử thì đi số 3,4 mà tua máy từ 1000-1300 vòng/p nó bị ù, vào đường xấu nó cũng ù...em nghĩ là do thiếu tấm khữ rung (vì em hết mà lười đi) nên chắc phải tháo xuống lột ra dán thêm mấy miếng khử rung mới được, còn tháo thì cũng dễ, đầu tiên tháo hai cái đèn trần, 2 tấm chắn nắng, 3 tay vịn, rồi 5 cái nút nhựa (em dùng nĩa vì không có đồ nghề) rồi tháo các gioăng cao su như Bác, tháo 2 miếng ốp ở kính lái, còn ốp kính sau và ốp trụ B em chỉ nhớm nhẹ đầu ra không tháo (khỏi tháo setlbell). đẩy hết về phía trước làm phía sau trước, rồi đẩy hết về phía sau rồi làm phía trước (khỏi phải lấy ra, nên cũng không phải tháo ghế ngồi).chơi đi bác, tháo banh chành luôn, từ từ ráp lại!
View attachment 570922
(Bài đăng mang tính chất tự sướng!)
Đã đem em Ngọc Trinh SIENA 1.6 HL về nhập hộ khẩu Đồng Tháp. Biển số (mới lấy hôm 22/11/2016) cũng đẹp...66A-03909 (em có duyên với số 9 cuối)
Đã đem em Ngọc Trinh SIENA 1.6 HL về nhập hộ khẩu Đồng Tháp. Biển số (mới lấy hôm 22/11/2016) cũng đẹp...66A-03909 (em có duyên với số 9 cuối)
Số đẹp đó bác! Chúc mừng bác đã quay lại với Fiat(Bài đăng mang tính chất tự sướng!)
Đã đem em Ngọc Trinh SIENA 1.6 HL về nhập hộ khẩu Đồng Tháp. Biển số (mới lấy hôm 22/11/2016) cũng đẹp...66A-03909 (em có duyên với số 9 cuối)
View attachment 572346 View attachment 572347 View attachment 572348 View attachment 572349 View attachment 572350
View attachment 572351View attachment 572345