Hạng C
26/3/12
583
224
43
kiem tra he thong thang ngay di bac
Tình hình là thắng trước của V2 e 1 bên ống dẫn dầu bi nghẽn (đoạn ống mềm) nên dầu hồi về yếu quá nên thắng nhả chậm. Bên ngoài nghe đâu 200k đổ lại 1 ống còn hãng thì gần 1 chai ống.
Thôi hai cái ống đi cả 10 năm rồi nên e làm nốt luôn.:3dgian: sẳn thay luôn 2 cọng sin.
 
Hạng D
5/5/12
1.539
214
63
15
niềm đam mê
Sự cố mới, ko biết có bác nào bị giống em không?
Xe em tru7oc1 giờ chạy vẩn bình thường, máy lạnh lạnh cóng người. Vậy mà cuối tuần vừa rồi bị bệnh mới.

Bình chạy bình thường ở đường trường thì không sao, nhưng khi chạy chậm lại (kẹt xe) sau khoảng 10 phút thì xe có cảm giác lì, kim nhiệt lên cao, máy lạnh ngắt và vòng tua máy giảm, rất dễ tắt máy. Khi chạy nhanh lại thì mọi việc lại bình thường. Và khi kẹt xe lại bị như củ.

Bác nào từng bị giống em chia sẽ cho em chút kinh nghiệm với ạ!
Cảm ơn các bác!
 
Hạng D
8/2/12
1.023
2.022
113
Ống dầu năm ngoái em thay 700k 1 ống trong Mekong, em thay 02 ống luôn. Hôm trước thì đạp thắng chạm sàn luôn, kết quả heo mẹ ra đi.
 
Hạng D
8/2/12
1.023
2.022
113
Sự cố mới, ko biết có bác nào bị giống em không?
Xe em tru7oc1 giờ chạy vẩn bình thường, máy lạnh lạnh cóng người. Vậy mà cuối tuần vừa rồi bị bệnh mới.

Bình chạy bình thường ở đường trường thì không sao, nhưng khi chạy chậm lại (kẹt xe) sau khoảng 10 phút thì xe có cảm giác lì, kim nhiệt lên cao, máy lạnh ngắt và vòng tua máy giảm, rất dễ tắt máy. Khi chạy nhanh lại thì mọi việc lại bình thường. Và khi kẹt xe lại bị như củ.

Bác nào từng bị giống em chia sẽ cho em chút kinh nghiệm với ạ!
Cảm ơn các bác!
Bác xem cái quạt thử
 
Hạng D
5/5/12
1.539
214
63
15
niềm đam mê
Kiểm tra van hằng nhiệt thử coi bác, tháo ra bỏ vô nồi nước nấu lên xem bao nhiêu độ nó mở
nói thật sự bác đừng cười em nhé: cái van này nằm ở đâu? dễ tháo không bác ?
Đúng chuẩn thì bao nhiêu độ nó nở vậy bác?
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
Bó thắng cũng là 1 lí do. (j khi kẹt xe bác nhấp nhả,nhấp nhả). J sau vụ bó thắng trước đây e mới nghĩ ra thì xe có lúc chạy cãm giác rất ì máy.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.941
432
83
e k nhớ Siena nó đặt chính xác ở đâu,
thông thường như xe em thì từ nước từ engine vào két nước sẽ qua 1 ống cao su đen (dường kính khỏag 40mm), bác rút ông cao su (đầu phía động cơ) sẽ rút đc van hằng nhiệt ra
Sau đó bỏ van hằng nhiệt vào nồi nước + 1cái nhiệt kế, nấu nóng lên đến khoảng 80~85 độ, nghe kêu "tạch" van mở là OK. (đơn giản tổng cộng mất khoảng 15ph thôi)
tham khảo thêm http://www.otobaokhoa.com/?news.detail.816

nói thật sự bác đừng cười em nhé: cái van này nằm ở đâu? dễ tháo không bác ?
Đúng chuẩn thì bao nhiêu độ nó nở vậy bác?