Hạng C
26/3/12
583
224
43
Bó thắng cũng là 1 lí do. (j khi kẹt xe bác nhấp nhả,nhấp nhả). J sau vụ bó thắng trước đây e mới nghĩ ra thì xe có lúc chạy cãm giác rất ì máy.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.942
432
83
e k nhớ Siena nó đặt chính xác ở đâu,
thông thường như xe em thì từ nước từ engine vào két nước sẽ qua 1 ống cao su đen (dường kính khỏag 40mm), bác rút ông cao su (đầu phía động cơ) sẽ rút đc van hằng nhiệt ra
Sau đó bỏ van hằng nhiệt vào nồi nước + 1cái nhiệt kế, nấu nóng lên đến khoảng 80~85 độ, nghe kêu "tạch" van mở là OK. (đơn giản tổng cộng mất khoảng 15ph thôi)
tham khảo thêm http://www.otobaokhoa.com/?news.detail.816

nói thật sự bác đừng cười em nhé: cái van này nằm ở đâu? dễ tháo không bác ?
Đúng chuẩn thì bao nhiêu độ nó nở vậy bác?
 
Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
15
niềm đam mê
Thắng thì ok!,
em để ý thấy: nếu kim nhiệt tăng thì máy lạnh tắt, máy lì!
Dạo này em thấy nước giải nhiệt hụt nhiều,
 
Hạng D
27/6/10
1.545
2.374
113
38
Mấy xe fiat siena thường bị tháo bỏ van hằng nhiệt.
Kết quả là chạy bị hao xăng do máy ngụi hơn nhiệt độ tối ưu khi chạy nhanh.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.942
432
83
lúc khởi động máy, rờ cái ống cao su dưới gầm két nước, nếu nhiệt độ lên từ từ là tháo mất rồi
Nếu sau ~5ph đột nhiên nóng (van mở) quạt giải nhiệt chạy. nghĩa là vẫn còn van
Mấy xe fiat siena thường bị tháo bỏ van hằng nhiệt.
Kết quả là chạy bị hao xăng do máy ngụi hơn nhiệt độ tối ưu khi chạy nhanh.
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
lúc khởi động máy, rờ cái ống cao su dưới gầm két nước, nếu nhiệt độ lên từ từ là tháo mất rồi
Nếu sau ~5ph đột nhiên nóng (van mở) quạt giải nhiệt chạy. nghĩa là vẫn còn van
Ống phía trên két nhé.Dễ sờ
 
  • Like
Reactions: 3ms
Tập Lái
10/6/14
18
25
13
46
Có bác nào thay bộ ly hợp trong Mekong không vậy? cho em hỏi là thiệt hại hết bao nhiêu lúa.