Bác @danangfiatcu, @quangpham71: Cụm này có đắt ko ạ? Bộ của em làm lại co nên cũng ko yên tâm lắm, mong 2 bác chia sẻ! Tks!
Đúng ác thật bác nhỉ..., bù lại đồ khá bền. Thôi cứ tạm yên tâm vậy để có cớ tiếp tục yêu!
Các "ác" của Fiat là bác chỉ NHÌN thấy thôi, chứ không đụng chạm. thay thế gì được cái van hằng nhiệt đó cả, muốn thay thì thay luôn nguyên cả cụm luôn bác ạ, không thay riêng cái Van HN đó được. Ác thật...
Về hình thức thì e chưa thấy của 1.3 nên ko biết có giống 1.6 ko ? Cụm VHN thông thường là mục các đầu ống, thợ garage thường họ sẽ cắt những ống mục ra và hàn ống có phi tương đương vào, sẵn tiện họ cũng móc bỏ van bên trong luôn để lưu lượng nước lúc nào cũng tuần hoàn khi xe nổ máy, cho nên những xe đã bỏ van này thường kim nhiệt rất thấp dẫn đến nhiệt độ động cơ chưa đạt được mức tối ưu nên xe chạy ko bốc và hao xăng.
Các "ác" của Fiat là bác chỉ NHÌN thấy thôi, chứ không đụng chạm. thay thế gì được cái van hằng nhiệt đó cả, muốn thay thì thay luôn nguyên cả cụm luôn bác ạ, không thay riêng cái Van HN đó được. Ác thật...
Hồi chiều về chạy thử thấy hơi khác khác tí, trước khi thay nước làm mát thì thường kim nhiệt lên trên vạch ngang (vạch giữa) tí quạt mới bắt đầu quay, thay xong chạy về dưới vạch ngang tí quạt đã chạy. 2 trường hợp thì cái nào chuẩn ạ? Liệu em có châm (pha) lố nước giải nhiệt (nước xanh), em châm 2 bình mỗi bình nửa lít. Châm vậy ít or nhiều? Thường các bác châm như thế nào? Thanks!Về hình thức thì e chưa thấy của 1.3 nên ko biết có giống 1.6 ko ? Cụm VHN thông thường là mục các đầu ống, thợ garage thường họ sẽ cắt những ống mục ra và hàn ống có phi tương đương vào, sẵn tiện họ cũng móc bỏ van bên trong luôn để lưu lượng nước lúc nào cũng tuần hoàn khi xe nổ máy, cho nên những xe đã bỏ van này thường kim nhiệt rất thấp dẫn đến nhiệt độ động cơ chưa đạt được mức tối ưu nên xe chạy ko bốc và hao xăng.
Chạy ko mở lạnh để thử.
@quangpham71 like gì chia sẻ thêm đi, vậy đc chưa? .Hồi chiều về chạy thử thấy hơi khác khác tí, trước khi thay nước làm mát thì thường kim nhiệt lên trên vạch ngang (vạch giữa) tí quạt mới bắt đầu quay, thay xong chạy về dưới vạch ngang tí quạt đã chạy. 2 trường hợp thì cái nào chuẩn ạ? Liệu em có châm (pha) lố nước giải nhiệt (nước xanh), em châm 2 bình mỗi bình nửa lít. Châm vậy ít or nhiều? Thường các bác châm như thế nào? Thanks!
Chạy ko mở lạnh để thử.
Ống bữa thay ra nè, đoạn cong đó nóng lên muốn có "chửa".
Ráp ống kia vô ko vừa ý lắm do có gấp khúc, nên đành "hôm nào lính đi chợ lục tìm mua dùm em ống ngon hơn nhen". Hehe Nó đây .
Đúng đồ FiÁc, ác thiệc .
Doblo làm được không bác?Đi photo đi bác: 0993488485 Minh (Keypro). e làm tại đây rồi, 300k/chìa, chỉ cần đem chìa xanh ra coppy mã xong gọt chìa thôi. Thợ rất vui tính, có kiến thức xã hội khá rộng, có nước mía free cho khách (làm 10p)!!
Doblo làm được không bác?
Doblo đác hơn nhé bác. 1tr . Hay là e bị lão ấy chém ta? e có nói là bác Fíatermientay giới thiệu nữa
Chỉ còn 1 chìa bất an quá. Bác ấy tên à Minh Đăng.[/QUOTE]
Chắc cũng chẳng nhớ e là ai đâu. tốt nhất mình cứ dọ giá thử. bác tìm trên google thử. có 1 chỗ bên 338 Cao Thắng, bác tham khảo thử: http://tpauto.vn/san-pham/chia-khoa-no-may-fiat-siena.html
cả bác @tuanbato @michealduong nhé
Chỉnh sửa cuối: