Lúc thay két nước thì thợ châm 1 bình nước xanh, nay nước xanh đó cạn hết , chỉ còn nước thường thôi.Đi ktra gấp đi bác. Coi chừng nằm đường nữa ah. Rất có khả năng mục ống hoặc ngay đầu vào các co nước lâu ngày bị đóng ten, ống k còn bo sát nên bị rỉ. Nếu đổ nước xanh hoặc đỏ rất dễ thấy.
Em lại nghĩ thợ làm sút dây cảm biến nhiệt độ nước làm mát hay sao ấy.Em nghĩ nếu rò ron quy lát nước sẽ nóng chứ không nằm ở 7h30 đâu bác.
Sút dây thì đâu có báo 7h30 bác. Xe ai cũg tầm 9h hết đó. Còn nếu nước lọt vào nắp culat hoặc qua ron culat vào máy thì như bác @fiatfan nói kim nhiệt lên rất cao và thậm chí bác k còn chạy 35km lượt về dc nữa. Và bác cũg nên cẩn thận khi thấy cạn nước đừg vội châm ngay nhé mà phải đợi máy ấm hay nguội hãy châm.Em lại nghĩ thợ làm sút dây cảm biến nhiệt độ nước làm mát hay sao ấy.
Chạy thấy ga vẫn êm. Mà sao ko vội châm nước vậy bác ? Bác sợ động cơ mát quá xe ko bốc , bị hao xăng à ?Sút dây thì đâu có báo 7h30 bác. Xe ai cũg tầm 9h hết đó. Còn nếu nước lọt vào nắp culat hoặc qua ron culat vào máy thì như bác @fiatfan nói kim nhiệt lên rất cao và thậm chí bác k còn chạy 35km lượt về dc nữa. Và bác cũg nên cẩn thận khi thấy cạn nước đừg vội châm ngay nhé mà phải đợi máy ấm hay nguội hãy châm.
K fai bác, vì đag nóng bác châm nước vô sẽ thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể nứt két, bể ống.Chạy thấy ga vẫn êm. Mà sao ko vội châm nước vậy bác ? Bác sợ động cơ mát quá xe ko bốc , bị hao xăng à ?
- Đồ Fiac tốt lắm , cứ châm khi nào cần thôi bác, hư mình thay mới luôn cho ngon....K fai bác, vì đag nóng bác châm nước vô sẽ thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể nứt két, bể ống.
- Coi chừng thợ châm đầy bình nước phụ nên khi nóng nó xì hết nửa bình rùi!?, Bác nhớ là chỉ châm hơn nửa bình thôi ( có vạch min & max trên vỏ bình), châm đầy bình kg ổn !
E chia sẻ thế này. Ti của Servo Fiat không tăng được. Chính vì thế khi lắp heo mới vào (chắc hàng tập cận bình) làm cho thắng sâu, để giải quyết thì phải dớt heo khoảng 3 li để đặt vào sâu chút.
Nếu gặp thợ không kinh nghiệm hoặc làm biếng thì cứ đổ xe nó vậy.
Các bác xem ti Servo tăng được nè.
https://www.youtube.com/watch?v=GrFEzfDnzqM&index=1&list=PLw4qRjxKHvbi0hOZFKWkqS3Xv-Q7GY0AM
Nếu gặp thợ không kinh nghiệm hoặc làm biếng thì cứ đổ xe nó vậy.
Các bác xem ti Servo tăng được nè.
https://www.youtube.com/watch?v=GrFEzfDnzqM&index=1&list=PLw4qRjxKHvbi0hOZFKWkqS3Xv-Q7GY0AM
Bác Tân toàn sưu tầm đồ quý hiếm! Mà bác cho e hỏi: k thấy họ tháo dầu thắng ra, boost xong k thấy xả gió gì hả bác?E chia sẻ thế này. Ti của Servo Fiat không tăng được. Chính vì thế khi lắp heo mới vào (chắc hàng tập cận bình) làm cho thắng sâu, để giải quyết thì phải dớt heo khoảng 3 li để đặt vào sâu chút.
Nếu gặp thợ không kinh nghiệm hoặc làm biếng thì cứ đổ xe nó vậy.
Các bác xem ti Servo tăng được nè.
https://www.youtube.com/watch?v=GrFEzfDnzqM&index=1&list=PLw4qRjxKHvbi0hOZFKWkqS3Xv-Q7GY0AM
Nòng heo cái ngắn nên không cần mở ống dầu, cứ rút ra thôi. FIAT nòng heo dài nên phải tháo ống dầu-lúc đó cần xả gió.Bác Tân toàn sưu tầm đồ quý hiếm! Mà bác cho e hỏi: k thấy họ tháo dầu thắng ra, boost xong k thấy xả gió gì hả bác?