Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Đi ktra gấp đi bác. Coi chừng nằm đường nữa ah. Rất có khả năng mục ống hoặc ngay đầu vào các co nước lâu ngày bị đóng ten, ống k còn bo sát nên bị rỉ. Nếu đổ nước xanh hoặc đỏ rất dễ thấy.
Lúc thay két nước thì thợ châm 1 bình nước xanh, nay nước xanh đó cạn hết , chỉ còn nước thường thôi.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Em lại nghĩ thợ làm sút dây cảm biến nhiệt độ nước làm mát hay sao ấy.
Sút dây thì đâu có báo 7h30 bác. Xe ai cũg tầm 9h hết đó. Còn nếu nước lọt vào nắp culat hoặc qua ron culat vào máy thì như bác @fiatfan nói kim nhiệt lên rất cao và thậm chí bác k còn chạy 35km lượt về dc nữa. Và bác cũg nên cẩn thận khi thấy cạn nước đừg vội châm ngay nhé mà phải đợi máy ấm hay nguội hãy châm.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Sút dây thì đâu có báo 7h30 bác. Xe ai cũg tầm 9h hết đó. Còn nếu nước lọt vào nắp culat hoặc qua ron culat vào máy thì như bác @fiatfan nói kim nhiệt lên rất cao và thậm chí bác k còn chạy 35km lượt về dc nữa. Và bác cũg nên cẩn thận khi thấy cạn nước đừg vội châm ngay nhé mà phải đợi máy ấm hay nguội hãy châm.
Chạy thấy ga vẫn êm. Mà sao ko vội châm nước vậy bác ? Bác sợ động cơ mát quá xe ko bốc , bị hao xăng à ?
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Chạy thấy ga vẫn êm. Mà sao ko vội châm nước vậy bác ? Bác sợ động cơ mát quá xe ko bốc , bị hao xăng à ?
K fai bác, vì đag nóng bác châm nước vô sẽ thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể nứt két, bể ống.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
K fai bác, vì đag nóng bác châm nước vô sẽ thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể nứt két, bể ống.
- Đồ Fiac tốt lắm , cứ châm khi nào cần thôi bác, hư mình thay mới luôn cho ngon....:D
- Coi chừng thợ châm đầy bình nước phụ nên khi nóng nó xì hết nửa bình rùi!?, Bác nhớ là chỉ châm hơn nửa bình thôi ( có vạch min & max trên vỏ bình), châm đầy bình kg ổn !
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
E chia sẻ thế này. Ti của Servo Fiat không tăng được. Chính vì thế khi lắp heo mới vào (chắc hàng tập cận bình) làm cho thắng sâu, để giải quyết thì phải dớt heo khoảng 3 li để đặt vào sâu chút.
Nếu gặp thợ không kinh nghiệm hoặc làm biếng thì cứ đổ xe nó vậy.

Các bác xem ti Servo tăng được nè.
https://www.youtube.com/watch?v=GrFEzfDnzqM&index=1&list=PLw4qRjxKHvbi0hOZFKWkqS3Xv-Q7GY0AM
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
E chia sẻ thế này. Ti của Servo Fiat không tăng được. Chính vì thế khi lắp heo mới vào (chắc hàng tập cận bình) làm cho thắng sâu, để giải quyết thì phải dớt heo khoảng 3 li để đặt vào sâu chút.
Nếu gặp thợ không kinh nghiệm hoặc làm biếng thì cứ đổ xe nó vậy.

Các bác xem ti Servo tăng được nè.
https://www.youtube.com/watch?v=GrFEzfDnzqM&index=1&list=PLw4qRjxKHvbi0hOZFKWkqS3Xv-Q7GY0AM
Bác Tân toàn sưu tầm đồ quý hiếm! Mà bác cho e hỏi: k thấy họ tháo dầu thắng ra, boost xong k thấy xả gió gì hả bác?
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
Bác Tân toàn sưu tầm đồ quý hiếm! Mà bác cho e hỏi: k thấy họ tháo dầu thắng ra, boost xong k thấy xả gió gì hả bác?
Nòng heo cái ngắn nên không cần mở ống dầu, cứ rút ra thôi. FIAT nòng heo dài nên phải tháo ống dầu-lúc đó cần xả gió.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Xe Fiat ống đồng hết nên buộc phải tháo ống, còn em ford thì có một đoạn ống mềm nên dễ hơn.