@NguyenHaDinh, ôi bác Định ơi, bác ở đâu em chạy tới ( bằng xe máy trước) với ạ? Em cũng mới gửi messgae thống thiết cho bác qua hộp thư.
Em đang nhậu ở nơi xa lắm dồi@NguyenHaDinh, ôi bác Định ơi, bác ở đâu em chạy tới ( bằng xe máy trước) với ạ? Em cũng mới gửi messgae thống thiết cho bác qua hộp thư.
Dùng từ "thống thiết" nghe nghiêm trọng quá bác.@NguyenHaDinh, ôi bác Định ơi, bác ở đâu em chạy tới ( bằng xe máy trước) với ạ? Em cũng mới gửi messgae thống thiết cho bác qua hộp thư.
Có cả mờ tịt nữa à
Do chỉnh góc đặt bánh xe nữa bác, chỉnh ko đúng nó vẫn nặng lái.E lái thử 1 con peugeot 205, tay lái nặng kinh khủng luôn, nhưng 1 chiếc khác thì nhẹ nhàng dù đánh lái chết, như vậy nguyên nhân tại sao vậy? Dòng xe này đều trợ lực cơm.
Thanks bác, e cũng từng sở hữu kia pride, trợ lực cơm vẫn lái nhẹ nhàng, còn chiếc này phải gồng lên, đang chậm bẻ cua cũng phải gồng, nói chung xe như vậy là không thể chạy đc,Do chỉnh góc đặt bánh xe nữa bác, chỉnh ko đúng nó vẫn nặng lái.
Bác đã đi qua 2 dòng fiat, e thấy tay lái albea hơi nặng hơn siena phải ko ạThanks bác, e cũng từng sở hữu kia pride, trợ lực cơm vẫn lái nhẹ nhàng, còn chiếc này phải gồng lên, đang chậm bẻ cua cũng phải gồng, nói chung xe như vậy là không thể chạy đc,
Bác đã quen xe ford có trợ lực, quay lại xe trợ lực cơm sao chạy nổi chứ. Mỗi lần quay đầu thì đổ mồ hôi hột muốn vứt cái xe luôn đó.Thanks bác, e cũng từng sở hữu kia pride, trợ lực cơm vẫn lái nhẹ nhàng, còn chiếc này phải gồng lên, đang chậm bẻ cua cũng phải gồng, nói chung xe như vậy là không thể chạy đc,
Ford trợ lực điện giờ quay lại dầu đã thấy nặng huống chi trợ lực cơm.Bác đã quen xe ford có trợ lực, quay lại xe trợ lực cơm sao chạy nổi chứ. Mỗi lần quay đầu thì đổ mồ hôi hột muốn vứt cái xe luôn đó.