Hạng B2
20/12/09
142
7
18
38
Tầm 23k-25k là đẹp rồi, phù hợp với đại đa số, tính năng này nọ chắc dân VN mình chưa quan tâm lắm
 
Tập Lái
11/5/07
18
14
3
ITW nói:
Em chả hiểu các bác Ford làm chiến lược kinh doanh thế nào.. SP Fiesta ngon thế gặp em là em chơi luôn mission cho FVL là cứ 2 xe nhỏ chạy ngòai đường là có chiếc fiesta, 50% segment này trong 3 năm cho máu....nhắm vào NTD mua xe lần đầu giá thấp thấp 1 chút, lấy số lượng bù cho $$ thấp, bù lại ăn DS bù chi phí đại lý, bảo trì bảo dưỡng...
Ko biết các bác thế nào chứ em thấy dân mình mua xe lần đầu mà nói tính năng hộp số 6 cấp, bluetooth, etc ko ăn thua.. giá rẻ, chất lượng cơ bản là ngon rồi. Ko phải ai cũng là dân mê xe tính năng option này nọ các bác ah. Như em thấy Esc hộp số 4 cấp ngon chán, đạp ga cũng cảm giác phết
080402cool_prv.gif
Em đề cử bác làm CEO của Ford VN :)
 
Hạng D
29/12/10
3.131
17.211
113
TP.HCM
23k tới 26k thì sẽ cạnh tranh với yaris được , chứ cao hơi khó bán , nhưng fiesta có thể cạnh tranh ngang ngửa với yaris
 
Hạng B2
17/12/10
167
0
16
ITW nói:
Em chả hiểu các bác Ford làm chiến lược kinh doanh thế nào.. SP Fiesta ngon thế gặp em là em chơi luôn mission cho FVL là cứ 2 xe nhỏ chạy ngòai đường là có chiếc fiesta, 50% segment này trong 3 năm cho máu....nhắm vào NTD mua xe lần đầu giá thấp thấp 1 chút, lấy số lượng bù cho $$ thấp, bù lại ăn DS bù chi phí đại lý, bảo trì bảo dưỡng...
Ko biết các bác thế nào chứ em thấy dân mình mua xe lần đầu mà nói tính năng hộp số 6 cấp, bluetooth, etc ko ăn thua.. giá rẻ, chất lượng cơ bản là ngon rồi. Ko phải ai cũng là dân mê xe tính năng option này nọ các bác ah. Như em thấy Esc hộp số 4 cấp ngon chán, đạp ga cũng cảm giác phết
080402cool_prv.gif
Đồng ý hai tay với bác luôn. Dòng xe nhỏ, giá rẻ này chủ yếu nhắm vào lượng khách hàng mua xe lần đầu. Mà ở hạng này thì khách hàng rất cân nhắc chuyện giá cả. Do vậy những chuyện bluetooth, cảm giác lái... nhiều khi người ta chưa đủ điều kiện để cảm nhận (tất nhiên sau một thời gian sử dụng xe có thể họ sẽ phân biệt được xe nào có cảm giác lái tốt hơn nhưng đó là động từ chia ở thì tương lai). Người ta đang muốn cố để sắm 1 chiếc xe để gia đình vợ con đi cho đỡ mưa nắng thì chuyện thêm option, thêm hộp số 6 cấp để đội giá lên cả trăm triệu là quá sức đối với họ. Có thể khẳng định chắc chắn nếu con Phẹt-ra này mà có giá bằng hoặc gần bằng giá Vios thì chắc chắn nó sẽ chết yểu như con Mông-đau mà không kịp trăn trối một tiếng "á" nữa đó. Chiếc Vios có thương hiệu, độ bền, mức ăn xăng thấp (gần như chỉ hơn chiếc 2 bánh Excel của SYM một chút), phụ tùng dễ kiếm ở bên ngoài với giá rẻ là những gì chiếc Vios đã làm được và chắc chắn Phẹt-ra khó có thể đánh bật nó ra khỏi suy nghĩ của người tiêu dùng nếu giá tương đương, kể cả nó có trang bị các chức năng cao cấp như EPS, EBD, BA... và có giá bằng Vios. Tất nhiên chiến lược giá và chiến lược thị trường là vấn đề của sếp mỗi hãng nhưng hy vọng Phẹt-ta sẽ không chết yểu như Mông-đau và người tiêu dùng Việt Nam sẽ có một lựa chọn hợp lý mới khi mua xe.
 
Hạng B2
1/9/10
221
7
18
ncngoc nói:
Nói thật với các bác, mặc dù e đi Ford nhưng nhìn Toy đời mới thấy nó nội thất và ngoại thất vẫn long lanh hơn. Giá trong khoảng 27K-29K thì chắc rất rất khó bán. Ford vốn hay hư vặt, Toy và Honda nồi đồng cối đá hơn. Mà phụ tùng Toy ngoài thị trường bán rẻ hơn nhiều.

Bác nói thế nào ấy chứ ,em chạy focus 2010 được gần 1 vạn rồi , chẳng thấy hỏng gì để sửa , đang cú quả mua gần 10 trệu tiền bảo hiểm ,sắp hết thời gian mà chưa có cơ hội  bảo hiểm cái gì ( kể cả sơn tút lại ) . Nghe nói hay hỏng bình ắc quy , hơi đau tim tí khi đi chơi xa . :)
 
 
để em hiền
1/4/05
3.816
99.544
113
Em đã sử dụng 2 con Ford rồi. Lý do lựa chọn thì chỉ có 1 thôi ạ: "Ford rẻ hơn Toy"
Con Fiesta này <25K thì em còn suy nghĩ, chứ trên thì cứ Yaris mà quất thôi
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Ford này bán 20 k thì chết luôn con Morning , Getz ....  Khi ấy Ford chạy đầy đường , em nghĩ 20 k còn lời chán , chẳng qua không muốn xuống giá .