Re:Lâu quá thấy anh em k có gì chém gió, em mời các bác vào chém gió ợ
Vài dòng tranh luận có gì không phải mong bác đừng giận, xin lỗi vì em đã làm loãng topic của bác
Bác kennyngo khiêm tốn làm em mắc cỡ quá , kiến thức về xe của em chỉ gói gọn trong lá mít thật ra em muốn tranh luận với bác cho rõ xem cái K&N nó cải thiện được bi nhiu phần chăm vì em cũng đang sử dụng nó. Bản thân em cũng rất thích K&N nên mới kỳ công mua từ Mỹ về ráp vô xe em và tới giờ em cũng rất hài lòng với nó (có thể giặt rửa được, lifetime warranty, made in USA...). Còn cải thiện thì em nghĩ chỉ được khoảng 5-10% performance là cùng, em nhớ trên forum này cũng có một bài tranh luận dữ dội về hiệu quả của lọc gió K&N. Em làm thầy bói mù sờ voi nên mới đoán: thứ nhất là lọc gió xe bác bị nghẹt hoặc quá tệ (và bác cũng confirm là tệ thật ) nên trước giờ bác chạy không đúng với performance của xe bác, thứ 2 nữa là cái pô, em nghĩ thay pô cũng có khả năng xe bốc hơn, gộp hai thứ trên lại nên giờ bác đạp ga mới thấy sướng tê ngườikennyngo nói:Hehe, em nhớ là có đọc bài của bác gauxam rồi, bài rất hay và rất bổ ích, nhưng mà theo ngụ ý của em, xe em thứ I còn mới, lọc gió của Ford nhìn rất tệ, để hôm nào em chụp cho bác xem, khe lấy gió rất nhỏ, khi em thay K&N vào thì cảm giác bốc hơn nhiều, tất nhiên k đến nổi từ 100% lên 150% được, nhưng thật sự cảm giác có khác, đặc biệt khi phối hợp với Po mới, ngoài ra em cũng được tư vấn là k nên chơi Air intake ở đường vn, vì k phù hợp và sẽ dẫn đến hư xe nếu gặp đường lội nước như ở VN, chứ nếu chuẩn nhất thì air intake sẽ cho bác thấy sự thay đổi rõ rệt hơn nhiều, mong học hỏi thêm từ bác gauxam, bọn em đều mới tập tành chơi xe cả, có gì bác cứ góp ý để tụi em còn tiến bộ
Vài dòng tranh luận có gì không phải mong bác đừng giận, xin lỗi vì em đã làm loãng topic của bác