Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
Stage 2-3 mới lên anh! Này chỉ flash bỏ giới hạn limit thôi! Còn full stage 3 được 310hp, 480 Nm!
View attachment 1727505
Ẹk giừo mới thấy, bỏ giới hạn điện tử thì làm gì mà stage 1.

Em tưởng chỉnh timing chứ.

Hỏi nhỏ, anh độ bên nào vậy?
 
Hạng D
14/1/11
1.324
9.128
113
Nhưng anh Tóc độ gì thì độ, nhớ độ bộ thắng M Performance trước dùm em. Nhìn cái dĩa thắng mấy con Series 3/4 giống dĩa ăn đồ tráng miệng trong buffet quá
Để em test tốc độ cao khoảng cách thắng, nếu ko ổn em thay bố Racing! Quan trọng là phần bố, đĩa không chiếm nhiều % trong việc này anh!
Bên mô tô em có kn rồi, ông kia chạy H2 lên bộ heo mới hơn trăm chai, thắng ok! Em chơi M50 bố GP racing, thắng cho kết quả tương đương!
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
Để em test tốc độ cao khoảng cách thắng, nếu ko ổn em thay bố Racing! Quan trọng là phần bố, đĩa không chiếm nhiều % trong việc này anh!
Bên mô tô em có kn rồi, ông kia chạy H2 lên bộ heo mới hơn trăm chai, thắng ok! Em chơi M50 bố GP racing, thắng cho kết quả tương đương!
Đĩa to hơn --> bố to hơn --> tiết diện ma sát lớn hơn mà anh. Đĩa rãnh với đục lỗ thì k khác nhiều trừ khi đua, chứ đĩa to hơn thì ngon hơn trong mọi trường hợp mà
 
  • Like
Reactions: Soitoc
Hạng D
13/1/12
2.678
101.434
113
Để em test tốc độ cao khoảng cách thắng, nếu ko ổn em thay bố Racing! Quan trọng là phần bố, đĩa không chiếm nhiều % trong việc này anh!
Bên mô tô em có kn rồi, ông kia chạy H2 lên bộ heo mới hơn trăm chai, thắng ok! Em chơi M50 bố GP racing, thắng cho kết quả tương đương!
Anh lại sai rồi nhe .. cái đĩa và cái piton nó quan trọng không kém ... anh tăng công suất mà kg quất bộ Brembo thì có ngày anh đạp tháng nghe cái bụp của túi khí ấy
 
Hạng D
14/1/11
1.324
9.128
113
Anh lại sai rồi nhe .. cái đĩa và cái piton nó quan trọng không kém ... anh tăng công suất mà kg quất bộ Brembo thì có ngày anh đạp tháng nghe cái bụp của túi khí ấy
Khi nào anh push nhiều quá nó sôi dầu thắng thôi! Heo ko kẹt!
Còn mấy cái track như Đại nam maxspees ở đoạn straight có 230, 17 cua 160km/h, chơi heo hơn trăm triệu là quá dư a!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/1/11
1.324
9.128
113
Đĩa to hơn --> bố to hơn --> tiết diện ma sát lớn hơn mà anh. Đĩa rãnh với đục lỗ thì k khác nhiều trừ khi đua, chứ đĩa to hơn thì ngon hơn trong mọi trường hợp mà
Sự mài mòn của bố là quan trọng hơn đó anh! Bố GP racing-Racing-road cho kết quả thắng khác nhau trên cùng loại heo và xe!
Cùng chuếc s1k heo M50 em chạy thử 3 loại bố, kết quả khác nhau rõ! Bố road thắng tốc độ 80 trôi thêm 10m, racing 1-3m, GP racing cho cảm giác thắng như ý nhất!
Phương án tối ưu, tiết kiệm là thay bố!
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
Sự mài mòn của bố là quan trọng hơn đó anh! Bố GP racing-Racing-road cho kết quả thắng khác nhau trên cùng loại heo và xe!
Phương án tối ưu, tiết kiệm là thay bố!
lâu lâu anh chạy track 1 lần mà anh chơi nguyên bộ bố Racing thì đi trong phố yomost lắm anh
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.434
113
Ẹk giừo mới thấy, bỏ giới hạn điện tử thì làm gì mà stage 1.

Em tưởng chỉnh timing chứ.

Hỏi nhỏ, anh độ bên nào vậy?
Owr HCM Chưa có chổ nào có bộ Dyno hoàn chỉnh thì chưa làm gì được , vì khi flash ECu phải dyno .. và tiếp tục sửa rồi map —- dyno đến khi đa trị số tốt nhất ...
 
  • Like
Reactions: Soitoc