Ô tô em chưa biết, chứ mô tô khopng có dyno thì gắn Auto tune đi map dạo Sg-VT, SG-BMT, SG- Bàu trắng!Owr HCM Chưa có chổ nào có bộ Dyno hoàn chỉnh thì chưa làm gì được , vì khi flash ECu phải dyno .. và tiếp tục sửa rồi map —- dyno đến khi đa trị số tốt nhất ...
Dyno thì có vài chỗ có nhưng nó phục vụ nghiên cứu chứ k có làm độ. DHBK là ví dụ hâh.Owr HCM Chưa có chổ nào có bộ Dyno hoàn chỉnh thì chưa làm gì được , vì khi flash ECu phải dyno .. và tiếp tục sửa rồi map —- dyno đến khi đa trị số tốt nhất ...
Cu em đang coi nhập Mustang 500 về chắc ổn. Còn tuning thì giờ nó street tune chủ yếu. Ở VN độ xe chắc mỗii nó làm chuẩn nhất. Thợ xịn học Cơ Khí Mẽo về
Thăng ở Củ ChiDyno thì có vài chỗ có nhưng nó phục vụ nghiên cứu chứ k có làm độ. DHBK là ví dụ hâh.
Cu em đang coi nhập Mustang 500 về chắc ổn. Còn tuning thì giờ nó street tune chủ yếu. Ở VN độ xe chắc mỗii nó làm chuẩn nhất. Thợ xịn học Cơ Khí Mẽo về
Đợt đó mới thay, vô cua 1 200 thắng phát cái đít nhỏng lên 2 tấc! Tưởng ăn sỏi rồi anh!lâu lâu anh chạy track 1 lần mà anh chơi nguyên bộ bố Racing thì đi trong phố yomost lắm anh
Anh biết dyno ở đâu không? Em đi chạy thử!Dyno thì có vài chỗ có nhưng nó phục vụ nghiên cứu chứ k có làm độ. DHBK là ví dụ hâh.
Cu em đang coi nhập Mustang 500 về chắc ổn. Còn tuning thì giờ nó street tune chủ yếu. Ở VN độ xe chắc mỗii nó làm chuẩn nhất. Thợ xịn học Cơ Khí Mẽo về
xe ảnh là 428 mà taConvertible nặng hơn 3 series gần 200 ký, lại 328i thì độ làm gì.
Vẫn là con rùa thôi.
Chừng nào 335i 340i coupe thì hãy độ.
Mình nói thật lòng.
Máy gầm y chang. Khác cái nóc thôixe ảnh là 428 mà ta
4 hay 3 cũng vậy anh ơi.xe ảnh là 428 mà ta
Ý em nói xe convertible nó nặng lắm. Xác định độ đẽo từ đầu mua con coupe ngon hơn.
Mà anh tóc tiền nhiều lo gì mua 2 3 con cũng đc
Anh tóc downpipe đi, bỏ cái catalytic converter đi sẽ bốc hơn nhiều.