Em thích và đồng ý với ý của bácFF.7830 nói:couto nói:E thấy con Focus này đẹp
ĐỘng cơ 160 ngựa mạnh gần bằng Cam 2.4LD
Táp lô đẹp
Hộp số 6 cấp thì ngang con Cruze còi của em
Túm lại là ngon, bổ, nhưng ko bit giá sẽ là bao nhiêu cho bản AT sedan.
Powershift 6 cấp mà bác đi so với 6 cấp của Cruze thì tội cho nỗ lực tái chiếm thế giới của Ford quá![]()
Em nghĩ Ford lắp em này ở VN xong sẽ bán với giá khởi điểm tối thiểu cũng tương đương với con Focus máy dầu 2.0 AT phiên bản hiện nay - để khác biệt về giá với em FiestaNếu như thế cũng hơi chát.
Về kiểu dáng, mỗi bác một quan điểm, nhưng em nghĩ dáng xe bác tuanle đẹp nhất, rồi đến dáng xe em, rồi sau đó mới đến em 2012 nàyXe Ford design ngày càng mềm. Kiểu này em sợ mau lỗi mốt hơn... Trừ khi các bác chơi hẳn bản ST thì lại quá đẹp, hehe.
Xe dap nói:@Cuoto: Hộp số 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn 4 cấp chứ bác.Fiesta lắp hộp số 6 cấp kết hợp với động cơ Ti-VCT tiết kiệm đến 7% nhiên liệu lận đó bác
Tuỳ trường hợp thôi bác ui, hộp số 6 cấp mà chạy trong phố, nó toàn đi số 3, 4 thì xăng còn tốn hơn xe số 4 cấp
Mà làm ơn để chữ U ra sau cho em nhờ
Bác Couto lại nhầm rồi, Đi số càng cao, tua máy thấp sẽ đỡ hao xăng hơn bác ạ.Cho nên hộp số càng nhiều cấp thì đi trong thành phố sẽ đỡ hao xăng hơn hộp số ít cấp đi trong Tp nhiều đó bác.couto nói:Xe dap nói:@Cuoto: Hộp số 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn 4 cấp chứ bác.Fiesta lắp hộp số 6 cấp kết hợp với động cơ Ti-VCT tiết kiệm đến 7% nhiên liệu lận đó bác
Tuỳ trường hợp thôi bác ui, hộp số 6 cấp mà chạy trong phố, nó toàn đi số 3, 4 thì xăng còn tốn hơn xe số 4 cấp
Mà làm ơn để chữ U ra sau cho em nhờ![]()
Xe dap nói:Bác Couto lại nhầm rồi, Đi số càng cao, tua máy thấp sẽ đỡ hao xăng hơn bác ạ.Cho nên hộp số càng nhiều cấp thì đi trong thành phố sẽ đỡ hao xăng hơn hộp số ít cấp đi trong Tp nhiều đó bác.couto nói:Xe dap nói:@Cuoto: Hộp số 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn 4 cấp chứ bác.Fiesta lắp hộp số 6 cấp kết hợp với động cơ Ti-VCT tiết kiệm đến 7% nhiên liệu lận đó bác
Tuỳ trường hợp thôi bác ui, hộp số 6 cấp mà chạy trong phố, nó toàn đi số 3, 4 thì xăng còn tốn hơn xe số 4 cấp
Mà làm ơn để chữ U ra sau cho em nhờ![]()
Bác lại càng nhầm rồi, hộp số 6 cấp nó chỉ phát huy khi chạy cao tốc, tốc độ 80km/h. 1800rpm, máy hoạt động êm ái thì nó mới chạy lên số 6, còn trong thành phố nó lên xuống số liên tục nên hao xăng lắm
E cũng biết lý thuyết là vậy. Cơ mà trên thực tế bác phải chạy 2 loại hộp số 6 cấp và 4 cấp cùng lắp vào con FFI chạy trong nội đô Sg,hn thì mới kết luận dc.Xe dap nói:http://xe360.vn/news/tu-v...ua-hop-so-tu-dong/1756
Bác couto tham khảo thêm hộp số tự động nhé
E chỉ công nhận là hộp số 6 cấp chạy đỡ giật hơn thôi, chứ cái tiết kiệm kia thì phải đi thực tế mới chứng minh dc trong đk Sg và Hn.
CÒn đơơng nhiên chạy cao tốc thì hộp số 6 cấp sẽ ok hơn
Em ngắt ngang tí nhé bác XD.
Gởi bác 4P : em đang để xe bảo dưỡng ở BT,bác cho số cục gạch , mai em lấy xe thì
Gởi bác 4P : em đang để xe bảo dưỡng ở BT,bác cho số cục gạch , mai em lấy xe thì

Bonconbo nói:Bác cho em thêm chút phân tích!![:O]FF.7830 nói:couto nói:E thấy con Focus này đẹp
ĐỘng cơ 160 ngựa mạnh gần bằng Cam 2.4LD
Táp lô đẹp
Hộp số 6 cấp thì ngang con Cruze còi của em
Túm lại là ngon, bổ, nhưng ko bit giá sẽ là bao nhiêu cho bản AT sedan.
Powershift 6 cấp mà bác đi so với 6 cấp của Cruze thì tội cho nỗ lực tái chiếm thế giới của Ford quá![]()
Em nghĩ Ford lắp em này ở VN xong sẽ bán với giá khởi điểm tối thiểu cũng tương đương với con Focus máy dầu 2.0 AT phiên bản hiện nay - để khác biệt về giá với em FiestaNếu như thế cũng hơi chát.
Về kiểu dáng, mỗi bác một quan điểm, nhưng em nghĩ dáng xe bác tuanle đẹp nhất, rồi đến dáng xe em, rồi sau đó mới đến em 2012 nàyXe Ford design ngày càng mềm. Kiểu này em sợ mau lỗi mốt hơn... Trừ khi các bác chơi hẳn bản ST thì lại quá đẹp, hehe.
xetrau1973 nói:Bonconbo nói:Bác cho em thêm chút phân tích!![:O]FF.7830 nói:couto nói:E thấy con Focus này đẹp
ĐỘng cơ 160 ngựa mạnh gần bằng Cam 2.4LD
Táp lô đẹp
Hộp số 6 cấp thì ngang con Cruze còi của em
Túm lại là ngon, bổ, nhưng ko bit giá sẽ là bao nhiêu cho bản AT sedan.
Powershift 6 cấp mà bác đi so với 6 cấp của Cruze thì tội cho nỗ lực tái chiếm thế giới của Ford quá![]()
Em nghĩ Ford lắp em này ở VN xong sẽ bán với giá khởi điểm tối thiểu cũng tương đương với con Focus máy dầu 2.0 AT phiên bản hiện nay - để khác biệt về giá với em FiestaNếu như thế cũng hơi chát.
Về kiểu dáng, mỗi bác một quan điểm, nhưng em nghĩ dáng xe bác tuanle đẹp nhất, rồi đến dáng xe em, rồi sau đó mới đến em 2012 nàyXe Ford design ngày càng mềm. Kiểu này em sợ mau lỗi mốt hơn... Trừ khi các bác chơi hẳn bản ST thì lại quá đẹp, hehe.
Xe Focus 2012 giá:
<span style=""color: #0000ff;"">MSRP</span><span style=""color: #0000ff;"">$16,270 - $22,765</span><span style=""color: #0000ff;"">Invoice</span><span style=""color: #0000ff;"">$15,423 - $21,171</span>
Xe Cruze giá:
<span style=""color: #ff0000;"">MSRP</span><span style=""color: #ff0000;"">$16,275 - $21,975</span><span style=""color: #ff0000;"">Invoice</span><span style=""color: #ff0000;"">$15,624 - $21,096</span>
<span style=""color: #000000;"">Vậy con xe Phò cụt nó đắt hơn hẳn những 75 đô, suy ra nó "ĐẲNG CẤP" hơn con Cruze còi, nên cái hộp số 6 cấp của Phò nó cũng phải xịn hơn hộp số 6 cấp lởm của Cruze nhé, hỏi thế mà cũng hói.</span>
Last edited by a moderator: