Re: Forcus 5 cửa - nơi để anh em giao lưu trao đổi tất cả các vấn đề về xe .
Đọc chia sẽ của Bác moitaplai, em cũng lo quá, hôm nay yêu khoa học, tháo thử bugi dưới sự hướng dẫn của người thân
. Sau khi tháo hết đầu cắm dây cao áp ra hết, nhìn vào thì thấy đầu bugi bị rỉ sét ở bugi 2 và 3. Lo quá, liền tìm chai RP7 cho vào ngâm 2 tiếng mới dám action, hên quá! Ko bị gãy cái nào. Nhìn cái bugi tè le hột me nên liền vội chạy ra NGK Nguyễn Trải làm 4 con irridium hết 800k. Lắp vào và start, máy bớt rung hơn trước, cảm giác yomost thật sản khoái và êm ái
mừng quá vì có thành quả lao động, chia sẽ cùng các Bác.
Nhân tiện các Bác nào rành về động cơ cho em hỏi, em thắc mắc tại sao khoan bugi 2 và 3 lại thông nhau mà lại tách biệt với khoan 1 và 4?. Các Bác gia cát dự dùm em nguyên nhân bị rỉ sét tại bugi 2 3. Có cách nào chống hiện tượng này ko? Xin các Bác chia sẽ. tks!