Khi so sánh, các bác lại lôi những điểm ưu ra khoe, còn điểm nhược giấu mất rồi khoe xong rồi kêu sao xe tui nó hơn như vậy mà hổng thấy ai đáp ứng
. Có cãi mãi cũng thế thôi, cãi hăng say, mà ko bán được hàng thì cũng ....khó khăn cho hãng.
.
Tổng hợp một vài ý kiến các bác và phân tích của em:
-Xe chủ lực mà nhắm tới lớp trẻ - trẻ nào mà đủ tiền mua 4B bây giờ, chí ít cũng từ ba mí trở lên, cái tuổi ngưỡng gần 40 được mấy người nghĩ tới xí po.
-Xe chủ lực chạy dầu, trong lúc định kiến về xe dầu chưa tan - xe dầu mau xuống máy, kêu to - cụ thể là thằng Everest mới mua còn được, chạy thời gian kêu vãi.
-Xe chủ lực mà chỉ tính đến yếu tố chạy đường trường, còn đường nội thị thì quên mất (một số bác nêu ý kiến: phải chạy đường trường mới thấy hết sự lợi hai của xe Fo). Các bác mua xe mấy khi chạy đường xa, đường nội thị là chính, lâu lâu đi đường xa, con "chào buổi sớm" nó đi cũng ngon có sao đâu.
-Bệnh vặt vẹo xuất hiện ở xe Fo nhiều hơn xe Toy là cái chắc, như cái vụ lốp "Tốt của năm" kêu phành phạch, tuy ko hại gì, nhưng ko mang lại cảm giác thỏai mái khi cầm lái.
Các bác ném đá đi, em lấy rổ ngồi chờ.