Ồn.... ^^
em đi ngang qua thấy ồn ào quá ghé vô hóng nhưng tự vì PMF gần Q2 em cũng từng ghé nên em góp chút ngu ý với các pác:
1. Chuyện của bác chủ: Bác í hơi nóng, vì kg được thoả mãn theo cái nhu cầu riêng (mà ở đời mỗi người mỗi nhu cầu mức độ cách thức khác nhau) thành ra muốn kết tội PMF, nhiều khi trong lời thuật của bác í có thể là hư cấu, cũng có thể có ý đúng phần nào đó, ở đây qua lời bộc bạch của bác "Tám"
thì chúng ta cũng tỏ ra thêm được tí, thôi thì coi như xí xoá... Bác chủ nên rút kinh, muốn phản ánh nói phải có sách mách phải có chứng, lên trên này mà cứ "tuôn châu nhả ngọc" bừa bãi thì chả trách có ngày bác bị người đời chửi bác đê tiện ^^.. rút kinh bác nhé..
2. Chuyện bác Tam (em xin nỗi gọi bác là Tám ở trên ^^) em rất cảm kích và phấn khích khi nghe bác rãi bày, em đọc kg thiếu một chữ. Em cứ tạm tin là bác kg phải người hãng, mà thực sự là ông khách đi Mon tốt bụng kia, nói chung cũng kg quan trọng, quan trọng là PMF nên cảm ơn bác vì qua lời trần tình của bác cũng gỡ gạc được 8-9 chục % tiếng xấu của PMF trước những Osers đã đọc bài chia sẻ của bác chủ. Bác quả là người khảng khái khi thẳng miệng chửi bác chủ thuộc hàng đê tiện
em chắc các chú em (ví như chú em Lập bên DVKH) đọc đc bài của bác xong cũng hả dạ.. Nếu em là giám đốc PMF em sẽ gọi bác đến và tặng cho bác 1 năm sửa chữa và bảo trì miễn phí... dịch vụ (giá linh kiện Phò cắt cổ hãng đủ mập rồi ^^). Em ở q2 cũng là một Mônger khi nào wưởn bác có ghé PMF thì tạt qua anh em làm vài ngụm cafe chém gió mông nếu bác có hứng.. Bác là gương sáng cho anh em học tập nói thẳng nói thật kg vào hùa theo thói trù dập hội đồng.. em cho bác điểm 9.5 ạh
2. Chuyện của PMF.. Em thì thấy có những ưu và nhược điểm sau: Mô hình cơ sở vật chất nhà xưởng diện tích.. phải nói là quy mô và hoành tá tràng. Nhân viên vui vẻ, chú Lập rất là dễ thương nhiệt tình, chỉ phải cái tội nhiều việc (thấy chạy trong chạy ngoài miết) làm cho khách hàng cũng rối luôn.. kết quả là khách hàng đợi lâu sốt ruột bỏ luôn, và em là tay khách hàng đó, bữa xuống kiếm mua 4 cái vỏ BS nghe nói giá ưu đãi có ghé, tháo bánh ra xong đợi hơn tiếng đồng hồ kg thấy đâu thợ cũng lảng vảng luôn, bốc đt gọi chú Lập : dạ em về liền.. hơn nửa tiếng sau vẫn kg thất tăm hơi, đến giờ phải đi, gã khách hàng N4S đành cho gắn bánh cũ vào và Xách Ba Lô Lên Và Đi.. mất buổi sáng.. nhưng may mắn là sáng đó em free ngồi phòng chờ uống cafe trong lúc đợi chú Lap thì ghé qua coi Eco Xì Phọt.. chứ gặp phải ngày em nóng là em chửi à hé hé.. Ngoài ra PMF cũng đc cái kiểm tra miễn phí, tháo hàng tháo đồ rất cực nhưng anh em kg than phiền vẫn cười tươi như hoa dâm bụt.. Đối với việc tính thêm 10% giá trị gia tăng trong bảng kê giá/ hoá đơn, thì đó chỉ là quy tắc, kg vì thế mà cao giá hơn SGF, chỉ có điều nếu là tay mơ thì đúng là sẽ bị tính cao thiệt ^^ chỉ cần nói giá của SGF thì PMF sẽ dàn xếp ổn ngay, bỏ ngay 10% cho anh em mát dạ, và còn vv.. và vv.. cái đó theo ngu ý của em thì gọi là nghệ thuật dealer.. Em thổ lộ để chia sẻ với các bác. (hình như vấn đề này em có talk on phone với bác Laple rồi thì phải, đúng cái bữa em ghé PMF xong), và bỏ qua những lăn tăn khác em nói ý cuối cùng là tiên sư cái thằng trạm thu phí cầu PhuMy nó nằm chành ành ngay cái chỗ đáng lẽ nó kg nên nằm đó.. làm em mất 2 lần tiền ngu.. Em đi từ Quận 2, từ Nguyễn Thị Định quẹo phải vào đường hướng lên cầu, đang lẽ đi một đoạn thấy khúc nối ngang sang bên kia thì quẹo trái qua ngay rồi lò mò sẽ có đg vào trong PMF nhưng nếu gà thì sẽ rất dễ bị mờ.. nên bữa đó em lỡ vọt ngang qua, thế là phải băng qua cái trạm thổ tả, băng qua xong băng về mất 2 lần tiền ngu rồi mới vào đc PMF
.. Nói chung quy lại thì em thấy PMF cũng hơi thanh vắng.. theo em có lẽ do... Phong Thuỷ. Nhưng nếu PMF có những chiêu bài o bế phục vụ hậu mãi KH, giá cả đặc biệt, em thề là sẽ đông như đêm Nôen.
.... em vọt...^^