Em là 1 Fan vô cùng hâm mộ của xe này, đợi chờ mãi mòn mỏi bản 2018 ra mắt, rồi đợi giá. Nhưng khi nhìn xong giá 689tr , lăn bánh xong 800tr thì...các bác biết rồi đấy . Vấn đề tiền thì vẫn có để mua, nhưng cơ mà cảm thấy cái xe nhỏ này không xứng đáng mức tiền đó để mình phải bỏ ra. Lên thôi chào em anh đi. Elantra 2.0AT hoặc Mazda 3 là sư lựa chọn tiết kiệm được 50tr của e, sau khi đi lái thử.
Hộp số ly hợp kép còn phải cần rất nhiều thời gian để các nhà sản xuất tinh chỉnh, tối ưu nó để có thể áp dụng hiệu quả trên xe phổ thông (có giá thành rẻ). Còn hiện nay nó chưa ổn, nên theo em Ford loại bỏ nó là đúng. Chứ để hộp số PS thì bị khách hàng phàn nàn rất nhiều, nói cách khác Ford khó lòng có thể bán được xe với hợp số PS. Chiếc Fiesta đã phải giảm giá rất nhiều để có thể bán được xe, nhằm thanh lý hết số hộp số đó. Bây giờ thì có khùng họ mới trở lại dung hộp số PS. Ưu điểm (sang số nhanh) đâu chưa thấy mà chỉ thấy nó cà giựt cà giựt đến phát bực.porches hầu hết là DCT, civic đời sau sắp bỏ CVT qua DCT rồi bác ơi. Kia Huyndai một số dòng cũng DCT rồi.
Focus hiện tại vẫn dùng powershift (DCT) mà ta
Em thật sự chưa thấy ai thích hộp số PS ngoài bác, hihi. Không biết bác đã từng chạy Fiesta chưa nhỉ?
Này thì giảm giá cho bác mơTrên báo người lao động hôm nay đã thông tin hãng Honda đã nhập về lô hàng 2000 chiếc, thời gian tới giá xe chắc chắn sẽ giảm. Ông Ford chào bán giá eco như này thì ế là cái chắc.
http://cafef.vn/xe-oto-asean-dien-thue-0-sap-tran-ve-gia-van-ngat-nguong-2018030207381248.chn
chưa ạ. em chỉ thắc mắc là sao họ k fix lỗi mà lại quay lại biến môHộp số ly hợp kép còn phải cần rất nhiều thời gian để các nhà sản xuất tinh chỉnh, tối ưu nó để có thể áp dụng hiệu quả trên xe phổ thông (có giá thành rẻ). Còn hiện nay nó chưa ổn, nên theo em Ford loại bỏ nó là đúng. Chứ để hộp số PS thì bị khách hàng phàn nàn rất nhiều, nói cách khác Ford khó lòng có thể bán được xe với hợp số PS. Chiếc Fiesta đã phải giảm giá rất nhiều để có thể bán được xe, nhằm thanh lý hết số hộp số đó. Bây giờ thì có khùng họ mới trở lại dung hộp số PS. Ưu điểm (sang số nhanh) đâu chưa thấy mà chỉ thấy nó cà giựt cà giựt đến phát bực.
Em thật sự chưa thấy ai thích hộp số PS ngoài bác, hihi. Không biết bác đã từng chạy Fiesta chưa nhỉ?
Sao không bác? Bác nhớ coi CR-V hồi 2016 giá bao nhiêu?Này thì giảm giá cho bác mơ
http://cafef.vn/xe-oto-asean-dien-thue-0-sap-tran-ve-gia-van-ngat-nguong-2018030207381248.chn
Giảm gần 150m mà không bao nhiêu với bác à
Xe hạng B mà leo giá lên gần 700 tr. Vậy thêm gần 200tr nữa lên hẳn dòng SUV honda CRV 2018 mới cứng cựa các bác. ngon vô đối. anh em có thể tham khảo chi tiết xe tại http://hondagiaiphong.com.vn/honda-cr-v-1-5e.html hoặc gọi số hotline 0948394416 để được tư vấn giá tốt nhất tại HONDA Ô TÔ GIẢI PHÓNG nhé
Chỉ có gia tộc VW mới dùng ly hợp kép thôi bácporches hầu hết là DCT, civic đời sau sắp bỏ CVT qua DCT rồi bác ơi. Kia Huyndai một số dòng cũng DCT rồi.
Focus hiện tại vẫn dùng powershift (DCT) mà ta
em hiểu là: con focus hiện tại đang dung powershift là DCT. em chỉ tìm hiểu thông tin/công nghệ, không có ý bình luận/chê baiChỉ có gia tộc VW mới dùng ly hợp kép thôi bác