Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Ford Ecosport với giá bán 2018 này thực sự không cao nếu như so với các dòng xe cùng phân khúc (Trax giá 679tr, i20 active giá 779tr). Còn nếu các bác nào so sánh với phân khúc xe khác thì em không bàn. Em thấy nhiều bác trên diễn đàn toàn mơ mộng cái giá rẻ vô lý, toàn ý chê bai.
vô lý hay không chưa biết. chỉ biết là chiếc nào cũng down hơn 100 chai so với giá gốc mà vẫn ế meo.
Cảm giác ngán ngán.
 
Tập Lái
11/12/17
11
25
3
Sự thực là lúc này Chevrolet Trax và Suzuki Vitara không còn xe để bán do vướng nghị định 116 nha bác. Còn nêu so sánh, cùng khoảng giá con Ford Ecosport định giá bản 1.0 quá cao. 2 con kia trước cũng vì định giá cao hơn Eco quá nhiều mà ế, thử để giá 689 (Trax) và 679 (Vitara 2016) thì doanh số sẽ khác hẳn liền. Nếu không tin bác call đại lý hỏi mua Trax và Vitara sẽ biết. Hiện tại SG còn đúng 1 con Vitara để giá 779 ở showroom Phổ Quang. Trax còn 1 con màu nâu ở Showroom Trường Chinh. Để giá kiểu Ford là do hạn chế nhập khẩu, mấy con kia chưa có hàng nên chơi chiêu định giá cao ép người dùng thôi. Còn như bác nói Trax trang bị nghèo nàn là hoàn toàn sai lầm, hầu như tất cả option chính nó đều có. Nó còn có Cruise Control, hiện tại Eco 2018 bị cắt chức năng đó, muốn có thì phải độ thêm đấy. Mình muốn mua xe trong phân khúc này nên đã tìm hiểu kỹ, với mức giá đó khi xe nhập được thông quan trở lại thì Ecosport sẽ giảm thôi, định giá vậy là mất lợi thế cạnh tranh của nó rồi.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Sự thực là lúc này Chevrolet Trax và Suzuki Vitara không còn xe để bán do vướng nghị định 116 nha bác. Còn nêu so sánh, cùng khoảng giá con Ford Ecosport định giá bản 1.0 quá cao. 2 con kia trước cũng vì định giá cao hơn Eco quá nhiều mà ế, thử để giá 689 (Trax) và 679 (Vitara 2016) thì doanh số sẽ khác hẳn liền. Nếu không tin bác call đại lý hỏi mua Trax và Vitara sẽ biết. Hiện tại SG còn đúng 1 con Vitara để giá 779 ở showroom Phổ Quang. Trax còn 1 con màu nâu ở Showroom Trường Chinh. Để giá kiểu Ford là do hạn chế nhập khẩu, mấy con kia chưa có hàng nên chơi chiêu định giá cao ép người dùng thôi. Còn như bác nói Trax trang bị nghèo nàn là hoàn toàn sai lầm, hầu như tất cả option chính nó đều có. Nó còn có Cruise Control, hiện tại Eco 2018 bị cắt chức năng đó, muốn có thì phải độ thêm đấy. Mình muốn mua xe trong phân khúc này nên đã tìm hiểu kỹ, với mức giá đó khi xe nhập được thông quan trở lại thì Ecosport sẽ giảm thôi, định giá vậy là mất lợi thế cạnh tranh của nó rồi.
Chuẩn ko cần chỉnh, thêm 1 chi tiết mà theo e rất phò, gương ko gập điện, ko hiểu ford nghĩ sao mà ko làm, cái này rất cần cho đường xá Việt Nam, Kia morning còn có, ko lẽ muốn cụp gưong phả xuống kính, chồm ngừoi bẻ kính vô?
 
Hạng B2
27/10/17
111
131
43
40
Mỗi phiên bản cách nhau 40 triệu để người tiêu dùng khỏi phải đắn đó, trong khi 1.5 đã 648tr thì 1.0 689tr là đúng rồi bác. Giá xe dưới 700tr của Ecosport 2018 em cho là hợp lý.
Nếu em là người của Ford như bác thì em thấy quá hợp lý luôn. Nhưng hơi tiếc em lại là người sử dụng nên em thấy quá mắc :D, cung cầu ko gặp nhau.
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
DVD đa năng là xu hướng chung, giờ không nên mua xe nếu thiếu cụm điều khiển này.
otosaigon_fordecosport19-jpg.1545833
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
Nếu em là người của Ford như bác thì em thấy quá hợp lý luôn. Nhưng hơi tiếc em lại là người sử dụng nên em thấy quá mắc :D, cung cầu ko gặp nhau.
Xe Ford đang rẻ so với giá trị của nó.
 
  • Like
Reactions: comrang
Hạng D
15/6/12
1.533
691
113
45
Ecosport được cái lợi thế duy nhất là gầm cao cao nhưng kiểu dáng không hợp nhãn nhiều người. Mua xe tầm tiền này thì thường là những người không nhiều tiền lắm nên so sánh hơi bị nhiều và cái gầm cao đó thực sự không quan trọng. Hai tiêu chí quan trọng nhất là giá tiền và option của một chiếc xe. Các bản thấp Ambiente sẽ bị so sánh với Mazda 2, Vios, City... Các bản Titanium sẽ đụng ngay với các anh hạng C : Mazda 3, Cerato, Elantra ...
Ford là một giá trị lớn toàn cầu, tuy nhiên đề bán được xe ở VN thì cần có chính sách giá mềm hơn. Riêng em Eco này nên giảm giá ít nhất 50 triệu cho mỗi bản.
 
Tập Lái
19/5/16
39
18
8
37
Ecosport được cái lợi thế duy nhất là gầm cao cao nhưng kiểu dáng không hợp nhãn nhiều người. Mua xe tầm tiền này thì thường là những người không nhiều tiền lắm nên so sánh hơi bị nhiều và cái gầm cao đó thực sự không quan trọng. Hai tiêu chí quan trọng nhất là giá tiền và option của một chiếc xe. Các bản thấp Ambiente sẽ bị so sánh với Mazda 2, Vios, City... Các bản Titanium sẽ đụng ngay với các anh hạng C : Mazda 3, Cerato, Elantra ...
Ford là một giá trị lớn toàn cầu, tuy nhiên đề bán được xe ở VN thì cần có chính sách giá mềm hơn. Riêng em Eco này nên giảm giá ít nhất 50 triệu cho mỗi bản.
E nghĩ y bác ạ . Chí ít giảm 50 củ