Kinh nghiệm vụ này em có được khi leo dốc ở bãi xe Vincom. dốc lên cao dã man. 2 lần em đi số D đều bị khựng giữa chừng như bác nói. lần sau em chuyển qua S. đi số 1 và 2 là khác ngayEm cũng để D chạy lên nhưng có lẽ lúc mới bắt đầu chạy lên dốc ít trớn qua hay do chân ga em sao í mà lúc xe lên nữa dốc thì hơi khựng khựng, phải nhồi thêm nữa thì xe mới bò lên dốc, ngồi trong xe hồi hộp sợ bị tụt. Mình đưa về S số 1 hoặc 2 chắc là ok hơn bác nhỉ?
Bác @T-Shooter khi sơn có phải tháo bánh ra không, hay dán băng keo rồi xịt lên thôi? Phải công nhận bác DIY rất chất
Cảm ơn đã khen
Mình đã nói là tự làm mới vui. Mua 4 lon sơn cao su 4D xịt từng lớp, làm trong 2 giờ. Nếu đem tiệm sơn phải hết 1 ngày. Sơn cao su mềm mại, mate đẹp. Khi chán có thể lột ra màu nguyên bản hoặc sơn lớp mới màu đỏ, tím vàng xanh tùy thích!
View attachment 200590
làm sao treo tablet để google map mấy bác? mình loay hoay mà kg biết gắn vào đâu nữa
khi chuẩn bị lên dốc bác chuyển về S, xe đang chuyển động bác có thể chuyển từ D qua S và ngược lại, với những dốc cao và gắt bác nên chuyển về S và bấm số 1 hoặc 2 tuỳ, những dốc ở hầm xe bác nên chuyển S trước khi leo vì dốc ngắn cao và hay có trướng ngại vật phía trước nhưng bị khuất tầm nhìnChào các bác,
Em mới biết lái & cũng mới mua xe lần đầu nên xin học hỏi kinh nghiệm các bác khi vào số nhé:
Cụ thể là em ở chung cư, gửi xe trên lầu, phải chạy xe lên dốc cao để vào nhà xe, tội mỗi khoảng cách rất ngắn trước khi bắt đầu lên dốc nên nhiều lúc khó tăng tốc trước một đoạn xa để lấy trớn lên dốc, như vậy cho em hỏi mình sẽ vào số S để chạy hay vẫn để số D vậy các bác?
Cảm ơn các bác!
Cảm ở bác về thông tin chia sẻ trên, trường hợp mình đi rửa xe thợ rửa có trà trầy sơn mâm không bác, hay độ bám của sơn tốt không trầy đượcĐúng rồi, search google để tìm chỗ nào gần mình nhất mà mua, thấy cũng nhiều nơi bán, @Longhi! ;-)
Nên mua loại mới (chừng 220k/ lon xịt 400ml thì tốt hơn, mau khô, bám chắc, sơn được 1 mâm. Loại trăm mấy lâu khô, mỏng) EcoSport mâm 16 nên nếu sơn kỹ, tiết kiệm thì chỉ cần 3 lon. Khỏi tháo bánh, cứ lấy giấy báo nhét, băng keo dán chỗ cần che!
Sơn cao su có lợi thế ở chỗ mau khô, nước sơn mịn đẹp rờ sướng tay, lỡ có cọ quẹt bị tróc thì chỉ cần lấy dao lam cắt khoanh vùng lột bỏ chỗ tróc, xịt vài lớp đè lên. Lớp sơn cao su mới khi khô sẽ co lại, kéo căng mí ráp liền lạc như cũ không cần cà nhám, mát tít như sơn dầu. Khi chán có thể lột bỏ sơn lại màu khác!
Mặt nạ trước mình cũng sơn cao su phủ bớt lên mấy viền mạ chrome, thấy mạnh mẽ hẳn, không thấy ngoác miệng cười nữa! :-D
Có bác nào lên đời để lại Ecosport AT k các bác ơi? E rất thích nhưg k đủ lúa làm chiếc mới...
Theo thông tư 15/2014 bca.
Điều 31. Quy định về biển số xe 1. Về chất liệu của biển số: Biển số xe được sản xuất bằng kim loại, có sơn phản quang, ký hiệu bảo mật; đối với biển số xe đăng ký tạm thời được in trên giấy. 2. Ký hiệu, kích thước của chữ và số trên biển số đăng ký các loại xe thực hiện theo quy định tại các phụ lục số 02, 03 và 04 ban hành kèm theo Thông tư này. 3. Biển số xe ô tô có 2 biển, kích thước như sau: Loại biển số dài có chiều cao 110 mm, chiều dài 470 mm; loại biển số ngắn có chiều cao 200 mm, chiều dài 280 mm. 1 biển gắn phía trước và 1 biển gắn phía sau xe phù hợp với vị trí nơi thiết kế lắp biển số của xe. Trường hợp thiết kế của xe không lắp được 1 biển ngắn và 1 biển dài thì được đổi sang 2 biển số dài hoặc 2 biển số ngắn, kinh phí phát sinh do chủ xe chịu trách nhiệm.
Cám ơn bác chỉ dẫn đến thông tư chi tiết, em sẽ suy nghĩ về việc 2 biển này
Bác mở cửa trước bên lơ ra, ngay dưới chân ghế chỗ cái thảm bước lên đó, có một cái hộc nhỏ, mà hãng đã cắt sẵn, chỉ cần nhấc lên là thấy số khung ngay. Còn số máy em chịuEm sắp lấy xe, muốn check số khung trước khi giao toàn bộ tiền. Các bác co biết số khung thì xem ở đâu mà không cần mở cửa hay capô không? hiz em gà qúa, chỉ thấy mỗi số VIN in trên kính lái thôi.