Hix. Em phải chạy honda từ Tân Bình sang đó thì vỡ mặt. Có khi sang đến nơi thì các bác lại về hết rùi.Ok bác. Mình cũng muốn đi ké thêm vài chiếc eco khác coi nó có giống chiếc đò máy của mình hay không. Mình dự kiến 8.30 tới đó. Giờ chính xác hẹn bác thì chưa biết, do phải vào đó tâm sự với sale và kỹ thuật chút về nỗi buồn lão lái đò & nhờ họ kiểm tra thử ra sao. Chắc là 9.30 đó. Qua q7 thì trễ mất ah
Thực tế xe e chạy mới hơn 500km, nhưng e khẳng định người bạn Mỹ công bố mức tiêu hao nhiên liệu là chính xác. E đi Hồ tràm, có cao tốc, đường SG( từ Tân phú ra cao tốc) vận tốc tb 30lm/h, mức tiêu hao là 7l/100km. Về e đi toàn sg, sét lại vtoc tb 14km/h mức tiêu hao là 8,2l/100km. Nếu qua 5000km e nghĩ sẽ thấp hơn, nhưng như vậy đối với e là đã quá sự kỳ vọng. Vài dòng chia sẽ cùng bác!
Mình chạy cùng cảm nhận như thế này :
Về vấn đề ăn uống của em nó ! ( sau kiểm tra 1k)
- Trong SG , vận tốc TB 15km/h; vòng tua máy < 2.000. Mức tiêu hao là trung bình 7,5 - 7,9 /100km.
- Cao tốc. vận tốc TB 80 -90 km/h; vòng tua máy < 2.500. Mức tiêu hao là trung bình 6,5 - 7,1 /100km
- Nhưng đoạn đường ( Bà rịa - Bình Châu ) vận tốc TB 60km/h; vòng tua máy = 1.800. Mức tiêu hao là trung bình 5,7/100km.
Có vài điểm yếu chưa biết khắc phục :
- Đi buổi sáng Mặt trời chiếu thẳng vào kính lái, phản chiếu cả cái táp lô lên kính lái , nếu chạy tốc độ cao cực kỳ khó chịu.
- Bánh xe nếu đi 5 người bơm bánh 2.2 và 2.4 độ ồn chấp nhận . Nhưng khi giảm từ 2 đến 3 người trên xe , xe chạy sóc và ồn . Nếu có 2 người bánh xe 2.1 và 2.2 thì lại êm ru. !! ( Vậy nếu muốn chạy êm xe : phải xả bánh và bơm bánh theo khối lượng hay sao ? )
- Mình thấy về sơn xe có vấn đề ?, khu vực cảng trước và sau xe bằng nhựa mức độ bám dính giữa nhựa và sơn có vấn đề , dễ bị bong tróc nếu hơi mạnh tay hoặc các vết rách nhỏ. ( Cảm nhận nhựa cảng trước và sau là nhựa tái chế nên không kết dính với sơn .. !!...)
* Các Bác thấy không đúng cứ chém E !!
1 bánh xe: bánh trước 2.2 bánh sau 2.1 kgMình chạy cùng cảm nhận như thế này :
Về vấn đề ăn uống của em nó ! ( sau kiểm tra 1k)
- Trong SG , vận tốc TB 15km/h; vòng tua máy < 2.000. Mức tiêu hao là trung bình 7,5 - 7,9 /100km.
- Cao tốc. vận tốc TB 80 -90 km/h; vòng tua máy < 2.500. Mức tiêu hao là trung bình 6,5 - 7,1 /100km
- Nhưng đoạn đường ( Bà rịa - Bình Châu ) vận tốc TB 60km/h; vòng tua máy = 1.800. Mức tiêu hao là trung bình 5,7/100km.
Có vài điểm yếu chưa biết khắc phục :
- Đi buổi sáng Mặt trời chiếu thẳng vào kính lái, phản chiếu cả cái táp lô lên kính lái , nếu chạy tốc độ cao cực kỳ khó chịu.
- Bánh xe nếu đi 5 người bơm bánh 2.2 và 2.4 độ ồn chấp nhận . Nhưng khi giảm từ 2 đến 3 người trên xe , xe chạy sóc và ồn . Nếu có 2 người bánh xe 2.1 và 2.2 thì lại êm ru. !! ( Vậy nếu muốn chạy êm xe : phải xả bánh và bơm bánh theo khối lượng hay sao ? )
- Mình thấy về sơn xe có vấn đề ?, khu vực cảng trước và sau xe bằng nhựa mức độ bám dính giữa nhựa và sơn có vấn đề , dễ bị bong tróc nếu hơi mạnh tay hoặc các vết rách nhỏ. ( Cảm nhận nhựa cảng trước và sau là nhựa tái chế nên không kết dính với sơn .. !!...)
* Các Bác thấy không đúng cứ chém E !!
2 kính lái : do kính nghiên góc 35 độ bác đừng ngồi thẳng lưng, hạ bơm ghế, ngồi sao góc 1h đỡ chói, đan carbon như e hết bị
3 cản trước sau gần như đều nhựa . Theo như mấy ông nội phán là tránh gay nguy hiểm cho người đi bộ . Nên bác gắn cảng inox vào 3x thịt bác ngay.
thứ 7 này e đi BMT ko off được, hic.. Thứ 3 tuần sau e về mời bác Hoatran83 chầu cafe trưa ở PMH bác đợi e ship chung với nhé, ko lại lõ chuyến đò.Đa tạ bác. Xe e lấy về chưa độ điếc jì . Đợi tham khảo ý kiến các bác !
Bác chạy như vậy là quá tốt, e đi sg lúc chạy chậm e toàn đi S, về lốp do e thay Mit mềm nên e bơm tầm2.2 -2.3 qua đoạn có đá dăm êm ru, hoàn toàn giải quyết triệt để được độ ồn từ lốp GY nguyên bản.Mình chạy cùng cảm nhận như thế này :
Về vấn đề ăn uống của em nó ! ( sau kiểm tra 1k)
- Trong SG , vận tốc TB 15km/h; vòng tua máy < 2.000. Mức tiêu hao là trung bình 7,5 - 7,9 /100km.
- Cao tốc. vận tốc TB 80 -90 km/h; vòng tua máy < 2.500. Mức tiêu hao là trung bình 6,5 - 7,1 /100km
- Nhưng đoạn đường ( Bà rịa - Bình Châu ) vận tốc TB 60km/h; vòng tua máy = 1.800. Mức tiêu hao là trung bình 5,7/100km.
Có vài điểm yếu chưa biết khắc phục :
- Đi buổi sáng Mặt trời chiếu thẳng vào kính lái, phản chiếu cả cái táp lô lên kính lái , nếu chạy tốc độ cao cực kỳ khó chịu.
- Bánh xe nếu đi 5 người bơm bánh 2.2 và 2.4 độ ồn chấp nhận . Nhưng khi giảm từ 2 đến 3 người trên xe , xe chạy sóc và ồn . Nếu có 2 người bánh xe 2.1 và 2.2 thì lại êm ru. !! ( Vậy nếu muốn chạy êm xe : phải xả bánh và bơm bánh theo khối lượng hay sao ? )
- Mình thấy về sơn xe có vấn đề ?, khu vực cảng trước và sau xe bằng nhựa mức độ bám dính giữa nhựa và sơn có vấn đề , dễ bị bong tróc nếu hơi mạnh tay hoặc các vết rách nhỏ. ( Cảm nhận nhựa cảng trước và sau là nhựa tái chế nên không kết dính với sơn .. !!...)
* Các Bác thấy không đúng cứ chém E !!
Dunlop cũng là một lựa chọn cho ai ko thích GoodyearBác chạy như vậy là quá tốt, e đi sg lúc chạy chậm e toàn đi S, về lốp do e thay Mit mềm nên e bơm tầm2.2 -2.3 qua đoạn có đá dăm êm ru, hoàn toàn giải quyết triệt để được độ ồn từ lốp GY nguyên bản.
Bên NT có làm cái đèn như bác mà chạy ban ngày luôn không bác?Em hết giờ rồi bác ơi
Bác liên hệ với bác hoctro với bác Goal đi mấy bác ấy đang chuẩn bị độ lớnthứ 7 này e đi BMT ko off được, hic.. Thứ 3 tuần sau e về mời bác Hoatran83 chầu cafe trưa ở PMH bác đợi e ship chung với nhé, ko lại lõ chuyến đò.Đa tạ bác. Xe e lấy về chưa độ điếc jì . Đợi tham khảo ý kiến các bác !
Nguyên bộ đó Forcus làm bên đó từ 8h am - 8h pmBên NT có làm cái đèn như bác mà chạy ban ngày luôn không bác?