Bộ này đơn giản mà đẹp, còn kiểu nào không bác? Bữa nào mình chọn được kiểu rồi làm hẹn dán chung nhé!Em thích bộ này hơn
a. Hoàng chổ maidotran báo giá 600k bao dán luôn.
View attachment 131467 View attachment 131468
Hehe, thì em cũng làm sale mà, rượu ế, nên chém chút có khi các bác giúp cho vài ý mới cũng hay!Bác MW cũng spam dữ hỉ, được 270 bài rùi ha, chả bù e vào OS gần 10 năm mà trình thấp nên chả dám chém keke..
Em mới đăng ký lái thử EcoSport nhân lúc đem con xe của em đi làm dịch vụ / thay nhớt: cũng có thể em đang chạy Focus 2.0 nên yêu cầu của em hơi cao nên em có đôi chút thất vọng với EcoSport.
So với Focus AN 2.0 sedan thôi nhé các bác:
- Cách âm kèm, tiếng ống bô gần như lọt hết vào khoang máy mỗi khi em thốc gas - không biết phải Ford có cố tình làm như thế để có cảm giác sport hay không nhưng đi xa như thế đau đầu lắm ạ.
- Máy em có cảm giác yếu ở D, chắc do em đang đi máy 2.0 170HP lận. Ở chế độ S thì em chưa có điều kiện thử kỹ lưỡng vì đường tăng tốc ngắn quá, mới đạp gas là đã đến cuối đường rồi.
- Ngồi cao tầm nhìn sướng hơn con Focus của em
- Option quá ngon với cửa sổ trời, xe test drive có thêm cái camera lùi kèm màn hình trên xe tích hợp với sensor gốc (nó hiện nguyên cái xe ở góc trái của màn hình và từng sensor cụ thể với khoảng cách rất dễ nhìn).
- Cái arm rest bên tay trái hơi kỳ, nó xa quá
- Arm rest bên phải vướng víu quá, mỗi khi kéo thắng tay hay vào số.
- Cái màn hình thông tin ở giữa nghèo nàn quá giống y Fiesta, làm giống Focus là ngon rồi !
- Hệ thống treo của xe em không có ý kiến vì test drive ở địa hình trong TP không thôi, chưa trải nghiệm thử mấy cung đường gồ ghề.
So với Focus AN 2.0 sedan thôi nhé các bác:
- Cách âm kèm, tiếng ống bô gần như lọt hết vào khoang máy mỗi khi em thốc gas - không biết phải Ford có cố tình làm như thế để có cảm giác sport hay không nhưng đi xa như thế đau đầu lắm ạ.
- Máy em có cảm giác yếu ở D, chắc do em đang đi máy 2.0 170HP lận. Ở chế độ S thì em chưa có điều kiện thử kỹ lưỡng vì đường tăng tốc ngắn quá, mới đạp gas là đã đến cuối đường rồi.
- Ngồi cao tầm nhìn sướng hơn con Focus của em
- Option quá ngon với cửa sổ trời, xe test drive có thêm cái camera lùi kèm màn hình trên xe tích hợp với sensor gốc (nó hiện nguyên cái xe ở góc trái của màn hình và từng sensor cụ thể với khoảng cách rất dễ nhìn).
- Cái arm rest bên tay trái hơi kỳ, nó xa quá
- Arm rest bên phải vướng víu quá, mỗi khi kéo thắng tay hay vào số.
- Cái màn hình thông tin ở giữa nghèo nàn quá giống y Fiesta, làm giống Focus là ngon rồi !
- Hệ thống treo của xe em không có ý kiến vì test drive ở địa hình trong TP không thôi, chưa trải nghiệm thử mấy cung đường gồ ghề.
Bác Gà cho e hỏi camera xe bác thử họ giắn rời hay sao bác?Em mới đăng ký lái thử EcoSport nhân lúc đem con xe của em đi làm dịch vụ / thay nhớt: cũng có thể em đang chạy Focus 2.0 nên yêu cầu của em hơi cao nên em có đôi chút thất vọng với EcoSport.
So với Focus AN 2.0 sedan thôi nhé các bác:
- Cách âm kèm, tiếng ống bô gần như lọt hết vào khoang máy mỗi khi em thốc gas - không biết phải Ford có cố tình làm như thế để có cảm giác sport hay không nhưng đi xa như thế đau đầu lắm ạ.
- Máy em có cảm giác yếu ở D, chắc do em đang đi máy 2.0 170HP lận. Ở chế độ S thì em chưa có điều kiện thử kỹ lưỡng vì đường tăng tốc ngắn quá, mới đạp gas là đã đến cuối đường rồi.
- Ngồi cao tầm nhìn sướng hơn con Focus của em
- Option quá ngon với cửa sổ trời, xe test drive có thêm cái camera lùi kèm màn hình trên xe tích hợp với sensor gốc (nó hiện nguyên cái xe ở góc trái của màn hình và từng sensor cụ thể với khoảng cách rất dễ nhìn).
- Cái arm rest bên tay trái hơi kỳ, nó xa quá
- Arm rest bên phải vướng víu quá, mỗi khi kéo thắng tay hay vào số.
- Cái màn hình thông tin ở giữa nghèo nàn quá giống y Fiesta, làm giống Focus là ngon rồi !
- Hệ thống treo của xe em không có ý kiến vì test drive ở địa hình trong TP không thôi, chưa trải nghiệm thử mấy cung đường gồ ghề.
So cầm chân của bác đâu để em ớiDear Eco Team, ngày mai cafe lúc 10g nhé. Bên HLand PMH do bác Hòa đề xuất
@goal: off eco team bác có ghé k?