Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cảm ơn bác, để về em nghiên cứu vụ này, tháo cong ngựa chắc cũng phức tạp phải không bác ?RAYBAN nói:Cạy lật ngang từ trái qua phải.Muốn xit RP7 phải tháo con ngựa ra rồi mới xịt được bác.
RAYBAN nói:Xe em đã từng bị,nó giống như kẹt chốt dưới bộ chuyển số.Lúc bị em lấy chiếc đũa chọt vào khe ( ngay vị trí P bác nhìn ngang qua có nắp nhỏ,lấy tuavit cạy nhẹ là ra)là lấy chìa khoá ra được.Lúc sau tháo ra em xịt RP7 tới giờ không bị lại.
cho e xin phép hỏi 1 câu ngoài lề tí, đối với xe đời trước (cần số trên volăng) thì cái cái lỗ để chọt khi kẹt số này nằm chỗ nào hả các bác. tks các bác và mong bác chủ thớt thông cảm.
Nếu bị phần điện thay cả cụm cũng bộn tiền đó bác(tầm 7-8tr gì đó)
Tháo cũng đơn giản thôi bác.lienthanhquyet nói:Cảm ơn bác, để về em nghiên cứu vụ này, tháo cong ngựa chắc cũng phức tạp phải không bác ?RAYBAN nói:Cạy lật ngang từ trái qua phải.Muốn xit RP7 phải tháo con ngựa ra rồi mới xịt được bác.
nhan392 nói:RAYBAN nói:Xe em đã từng bị,nó giống như kẹt chốt dưới bộ chuyển số.Lúc bị em lấy chiếc đũa chọt vào khe ( ngay vị trí P bác nhìn ngang qua có nắp nhỏ,lấy tuavit cạy nhẹ là ra)là lấy chìa khoá ra được.Lúc sau tháo ra em xịt RP7 tới giờ không bị lại.cho e xin phép hỏi 1 câu ngoài lề tí, đối với xe đời trước (cần số trên volăng) thì cái cái lỗ để chọt khi kẹt số này nằm chỗ nào hả các bác. tks các bác và mong bác chủ thớt thông cảm.
Nếu bị phần điện thay cả cụm cũng bộn tiền đó bác(tầm 7-8tr gì đó)
Đời xe bác cái khe đó hình như nằm gần công tắc thì phải,bác kt lại hoặc khi bảo dưỡng hỏi mấy anh kỷ thuật là biết ngay mà.
RAYBAN nói:nhan392 nói:Đời xe bác cái khe đó hình như nằm gần công tắc thì phải,bác kt lại hoặc khi bảo dưỡng hỏi mấy anh kỷ thuật là biết ngay mà.RAYBAN nói:Cho e xin phép hỏi 1 câu ngoài lề tí, đối với xe đời trước (cần số trên volăng) thì cái cái lỗ để chọt khi kẹt số này nằm chỗ nào hả các bác. tks các bác và mong bác chủ thớt thông cảm.