Hôm thứ 7, sẵn dịp đi bảo dưỡng nhờ SG F ở Cao Thắng xem giùm vụ này luôn, thực tế thì lúc rút được chìa, lúc thì không rút được (kiểu như cần số ơ vị trí N, D.. thì tắt máy không rút được chìa), nên nếu về P thì lúc rút được (vặn hết vòng rút ra) hoặc lúc không?
Em cũng nói mô tả như bác Rayban nói để thợ họ hình dung, thợ gỡ ốp con ngựa ra, xịt chai giống RP7 hết các chỗ, kiểm tra thì thấy bình thường, chìa rút được.
Về nhà hôm sau lại bị không rút được chìa nữa, chán vãi...
Có vẻ như kỹ thuật (cố vấn) ở SG F họ không quan tâm xe khách hay sao đó, mình vô thì trình bày với cố vấn, nói hết tình huống, tình trạng... để họ hiểu, xong họ gõ vào tờ giấy y/c theo form, xe lúc rút được chìa lúc không, rồi đưa thợ, thợ cũng nhìn nhìn rồi im luôn, mình nhắc mới chịu làm.
Em cũng nói mô tả như bác Rayban nói để thợ họ hình dung, thợ gỡ ốp con ngựa ra, xịt chai giống RP7 hết các chỗ, kiểm tra thì thấy bình thường, chìa rút được.
Về nhà hôm sau lại bị không rút được chìa nữa, chán vãi...
Có vẻ như kỹ thuật (cố vấn) ở SG F họ không quan tâm xe khách hay sao đó, mình vô thì trình bày với cố vấn, nói hết tình huống, tình trạng... để họ hiểu, xong họ gõ vào tờ giấy y/c theo form, xe lúc rút được chìa lúc không, rồi đưa thợ, thợ cũng nhìn nhìn rồi im luôn, mình nhắc mới chịu làm.